Chia sẻ download, bình luận tất cả mọi thể loại game!
Nội quy chuyên mục: Nếu không thấy game bạn cần, hãy vào đây yêu cầu
Nhận tìm kiếm game, phần mềm, phim

Game cho di động thì đăng vào mục sau Game di động
Hình đại diện của thành viên
By lymo169
#822794 Sau đây mình sẽ tổng hợp lại game Dead Space ở nơi này để mọi người cùng down cho dễ

Để cài game các bạn cần công cụ sau đây:
1.FFSJ (Cắt ghép file tốt nhất)
Phần mềm cắt và ghép file đơn giản và nhanh chóng FFSJ,
2.Daemon Tools(Tạo ổ đĩa ảo hay các chương trình iso khác)
Hướng dẫn Sử dụng Ổ đĩa ảo bằng Daemon Tools,
3.IDM4.Mạng mạnh vì mỗi game khá nặng từ 7-11gb
Download Portable IDM 6.18 không cần cài đặt,



Dead Space

Giới thiệu game





Thể loại game hành động-kinh dị luôn là đề tài hấp dẫn cả game thủ lẫn các nhà làm game. Năm 2005, trò chơi Resident Evil 4 (RE4) lần đầu tiên được Capcom cho phát hành đã đặt một chuẩn mực mới cho thể loại game này. Kể từ đó, dường như không nhà sản xuất nào “dám” đưa ra sản phẩm tương tự nhằm trực tiếp cạnh tranh với anh chàng Leon. Dường như hiểu được tâm lý chung đó, “ông lớn” EA đã cho âm thầm phát triển một tựa game và vào năm 2008, EA Redwood Shores lên tiếng phát hành trò chơi Dead Space (DS) trên mọi mặt trận từ console đến PC. Liệu sự xuất hiện của DS có thực sự khiến cái tên RE4 bị lu mờ?

Ở một thời điểm rất xa trong tương lai, khi mà con người đã có thể du hành trong không gian như “đi chợ”, và đã có thể cho xây dựng những con tàu “PlanetCr-acker” để khai thác khoáng sản ở các hành tinh khác. Trong số những PlanetCr-acker đó, USG Ishimura chính là con tàu thuộc thế hệ mới và đồ sộ nhất. Sau 62 năm hoạt động, đột nhiên từ trên tàu phát đi một thư nặc danh với nội dung cầu cứu khẩn cấp. Thế là tàu USG Kellion, gồm một nhóm điều tra 5 người lập tức được cử đi xem xét và sửa chữa. Sau một cú hạ cánh đầy mạo hiểm khiến tàu Kellion bị hư hỏng nặng, họ tìm cách liên lạc với phi hành đoàn và đột nhiên bị tấn công bởi những con quái vật không rõ hình thù mà sau này được biết đến với cái tên Necromorph. Chỉ có 3 người may mắn sống sót và bị lưu lạc trên tàu Ishimura, đó là Issac Clarke, một kỹ sư trầm lặng, Zach Hammond, người phụ trách an ninh và Daniels Kendra một nhân viên kỹ thuật máy tính. Càng đi sâu vào game, người chơi sẽ dần khám phá ra những sự thật đằng sau sự mất tích của phi hành đoàn, những con Necromorph và lý do vì sao Issac quyết định tìm đến tàu Ishimura dù biết trước sẽ có chuyện chẳng lành. Cốt truyện của game, tuy có nhiều tình tiết hơi khó hiểu, nhưng xét về tổng thể, nó thật sự hấp dẫn, cuốn hút người chơi từ đầu đến cuối!

Nếu như bạn đã chơi qua RE4 và người tiền nhiệm của nó là Cold Fear, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra DS có nhiều điểm tương đồng. Đầu tiên là camera, được EA Redwood Shores che khuất tầm nhìn một phía và chuyển sang góc nhìn ngang vai rất thuận tiện khi nhắm bắn. Tuy nhiên, thay vì buộc bạn phải đứng yên khi chĩa súng vào đâu đó, DS “giải phóng” bạn khỏi sự gò bó đáng tiếc mà RE4 mắc phải, khiến Issac trở nên linh hoạt hơn, đồng nghĩa với việc người chơi thấy thoải mái hơn khi đối phó với 5-6 con Necromorph xuất hiện cùng một lúc. Một điểm đặc biệt của DS khiến người viết (và có thể là bạn đấy!) rất thích thú đó chính là cách mà nhà sản xuất thiết kế giao diện HUD (máu, hiển thị đạn, v.v.) trong game. Giờ đây, thanh “máu” chính là cột ánh sáng nằm trên lưng nhân vật, còn lượng đạn hiển thị sẽ được ghi ngay trên khẩu súng. Khi “máu” đầy, nó màu xanh và sẽ dần tụt xuống màu vàng và màu đỏ và tệ hơn nữa là về lại checkpoint nếu bạn cứ tiếp tục để Issac “ăn đòn”. Cách thiết kế giao diện này khiến game mang nhiều chất điện ảnh hơn, và có phần khiến game liền mạch hơn vì việc phải liếc mắt qua lại chỉ để theo dõi xem trạng thái của nhân vật đang ở mức nào đã trở nên thừa thãi trong một số tựa game gần đây.

Các màn chơi trong game khá rộng và có nhiều tầng, nhiều “ngõ ngách” khác nhau. Đôi khi bạn sẽ phải đi lòng vòng khắp nơi để thu nhặt những món đồ hữu ích đặt rải rác đâu đó trên bản đồ. Vì bản đồ rất nhiều chi tiết nên việc bạn bị mất phương hướng cho nhiệm vụ tiếp theo là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Rất may là EA Redwood Shores cũng đã lường trước điều này nên đã trang bị cho Issac một hệ thống dẫn đường khá hữu hiệu, bạn chỉ cần nhấn Ctrl là có thể điều khiển Issac đi theo vệt ánh sáng dưới chân đến mục tiêu định sẵn. Cách thiết kế này, một lần nữa, khiến mạch game liền lạc hơn và bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian tìm đường để tiếp tục khám phá cốt truyện.

Hệ thống chiến đấu bao gồm 7 loại vũ khí thích ứng với từng tình huống cụ thể. Khi chơi qua RE4 hay Cold Fear, bạn đều biết rõ điểm yếu của đám zombie hay quái vật đều nằm ở đầu, và chỉ cần một (vài) cú head-shot là đủ giải quyết chúng êm đẹp! Nhưng với DS, bạn sẽ phải gạt bỏ suy nghĩ đó. Giờ đây, bạn sẽ phải bắn vào chân, hay bắn vào “tay” - vô hiệu hóa khả năng di chuyển hay khả năng tấn công của đám Necromorph nhanh nhẹn. Và dĩ nhiên, với xu hướng “cắt” như vậy thì khẩu súng Plasma Cutter chính là món vũ khí được ưa chuộng nhất! (Khi chơi bạn sẽ thấy!) Tuy nhiên, kỹ năng cận chiến của Issac lại quá yếu ớt, cộng thêm việc lũ quái có khả năng đỡ đòn thì các pha “vung chân vung tay” của nhân vật chính chỉ như “gãi ngứa”! Nhưng đây là điều hoàn toàn có thể hiểu được, bởi Issac không phải một “siêu nhân” như Leon, và cùng không phải một cảnh sát được đào tạo bài bản như Tom Hansen của Cold Fear, mà chỉ là một anh kỹ sư quèn! Bù cho hệ thống cận chiến hời hợt, game đem lại cho bạn chức năng nâng cấp vũ khí, giáp trụ thông qua các Power Node nhặt được đâu đó trong màn chơi. Đồng thời, việc xuất hiện của các shop bán đồ cũng là một chi tiết đáng giá, khi “buộc” bạn phải hành động khéo léo và chính xác để tìm ra điểm yếu của quái vật, và kết liễu chúng để thu nhặt tiền bạc và các món đồ, khiến giá trị chơi lại của game được tăng lên đáng kể!

Ra mắt vào năm 2008, cấu hình của game có thể nói là rất nhẹ nhàng nhưng độ chi tiết lại khiến nhiều người phải nể phục! Tạo hình nhân vật chi tiết (dù phần lớn thời lượng chơi, bạn chỉ nhìn thấy Issac đội mũ giáp) và những cử động dù hơi cứng nhưng cũng chấp nhận được. Lũ Necromorph được thiết kế rất đa dạng và “quái dị”, không lấy theo bất kỳ khuôn mẫu nào. Đồng thời, đôi khi bạn sẽ phải “há hốc” khi chứng kiến cảnh mặt trời chiếu rọi các hành tinh vô cùng choáng ngợp! Thông tin bên lề còn cho biết, các cấu trúc màn chơi không phải được nhà sản xuất xây dựng mới hoàn toàn, mà được “xào nấu” lại chỉ với một kiểu kiến trúc duy nhất! Đó là một điểm nhấn đáng nể, bởi hầu hết người chơi không thể nhận ra nét tương đồng đáng kể giữa các màn chơi!

Một tựa game kinh dị mà lại thiếu không khí kinh dị thì thật đáng tiếc. Và tất nhiên EA Redwood Shores cũng hiểu điều này. Bao trùm trò chơi là một bầu không khí âm u hết sức nặng nề, thậm chí không hề có nhạc nền! Tất cả những gì bạn nghe được chỉ là tiếng bước chân chậm rãi của Issac được vọng lại từ những hành lang dài lê thê, thi thoảng lại có tiếng động cơ máy móc hoạt động đâu đó, và đôi khi, tiếng khóc rên rỉ ai oán của một “nạn nhân” xấu số, cùng tiếng gào rú của quái vật không biết từ đâu vọng lại, khiến người chơi không khỏi giật mình lo sợ và "nổi hết da gà" khi đột nhiên một con Necromorph nhảy ra từ ống thông gió sau lưng! Có thể nói, thư viện âm thanh của DS rất đa dạng và sống động, lột tả xuất sắc không khí kinh dị mà RE4 chưa làm được!

Thành công rực rỡ của RE4 có thể khiến các nhà sản xuất game chùn bước. Nhưng với sự ra đời của DS, EA Redwood Shores đã chứng minh không gì là không thể! Với màn trình diễn xuất sắc của mình, DS xứng đáng được xếp vào hàng ngũ những trò chơi hành động-kinh dị hay nhất mọi thời đại. Sau khi bạn đã “xới tung” cả Dead Space 2 (như người viết) và đang chờ đợi sự trở lại của Issac Clarke tháng 3 năm 2013, thì tại sao lại từ chối cơ hội khám phá ngọn nguồn của “bộ phim” kinh dị này?



*Ưu điểm:

- Cốt truyện hấp dẫn

- Gameplay lôi cuốn

- Hình ảnh đẹp, cấu hình nhẹ

- Âm thanh tuyệt đỉnh!

*Khuyết điểm:

- Hệ thống cận chiến đáng “bỏ xó”!

- Nhiệm vụ tuyến tính, lặp lại

Screenshot+Trailer:





























Cấu hình tối thiểu


- OS: Windows XP/Vista/7

- Processor: Pentium 4 @ 2.8 GHz

- RAM: 1 GB (2GB cho windows Vista/7)

- HDD: 7 GB

- VGA: 256MB (nVidia GeForce 6800/ATI Radeon X1600)

- Sound Card: DirectX Compatible DirectX: 9.0c

DOwnload
Dead Space





Dead Space 2

Giới thiệu game

Nhắc đến EA ngườita thường nghĩ ngay đến những tựa game thể thao đình đám như FIFA hay NBA.
Nhưng “gã khổng lồ” này chưa bao giờ chịu dừng chân trên đỉnh vinh quang. Bằng
chứng là sự ra đời của series game hành động kinh dị Dead Space do hãng phát
hành. Và sau sự ra mắt ấn tượng của phiên bản đầu tiên, Dead Space 2 đã chính
thức được giới thiệu đến người hâm mộ vào năm ngoái.

Nếu đã từng chơiqua phần 1 thì bạn chắc hẳn sẽ biết rằng tựa game này đáng sợ đến mức nào. Vượt
qua cái bóng của những Resident Evil hay Silent Hill, Dead Space thật sự khiến
người ta sởn gai ốc theo những cách hù dọa dù truyền thống nhưng vẫn rất đặc trưng của mình.

Dead Space 2 lấy bốicảnh 3 năm sau phần 1. Được biết, người chơi sẽ tiếp tục vào vai Isaac Clarke
tham gia vào cuộc thanh trừng những con quái vật Necromorph khỏi trạm không
gian vũ trụ Sprawl. Trong chuyến hành trình đầy gian nguy ấy, bạn sẽ dần khám
phá ra những bí mật ẩn chứa đằng sau sự xuất hiện của những vị “khách không mời”
gớm ghiếc kia.

Thuộc thể loại bắnsúng góc nhìn thứ 3, Dead Space 2 có cách chơi khá giống 1 vài tựa game “đình
đám” khác là Gears of War hay Lost Planet. Nhưng nhà phát triển đã biết cách
làm cho “đứa con cưng” của mình khoác lên 1 chiếc áo đáng sợ và kinh dị hơn bao
giờ hết với những màn hù dọa “đẳng cấp”. Thật vậy, với không gian chật hẹp của
trạm không gian Sprawl cùng hiệu ứng ánh sáng mờ mờ, ảo ảo, Dead Space 2 khiến
người ta có cảm giác lành lạnh ngay từ khi chưa xuất trận. Rồi đâu đó trong
game, bạn sẽ bắt gặp những tình huống mà những con quái vật Necromorph đột ngột
xuất hiện từ phía sau lưng. Đây là 1 “chiêu” không mới nhưng rõ ràng luôn có
tác dụng cao độ với bất kì ai. Kèm theo đó là những tràng âm thanh phụ họa cảm
giác mạnh chắc hẳn sẽ khiến bạn “bật ngửa” nếu quá tập trung.

Không nói thêm về sự
đáng sợ của Dead Space 2. Trở lại với gameplay, đây là 1 tựa game có khá nhiều
yếu tố sáng tạo. Ngoài góc nhìn thứ 3 thuần chất mang tính bao
quát cao, bạn cần vận dụng
tối đa khả năng quan sát cũng như phản ứng nhanh của mình để có thể “phá đảo”
trò chơi. Như đã đề cập, bóng tối sẽ luôn bao trùm lấy bạn. Vì vậy, đừng bao giờ
quên chiếc đèn pin tân tiến được trang bị sẵn.

Dead Space 2 có đồhọa ấn tượng. Rõ ràng, những tựa game gắn mác EA luôn thể hiện khá tốt ở phần
này. Thiết kế hình ảnh nhân vật, quái vật, trạm không gian,…không có gì để chê
trách. Bên cạnh đó, hiệu ứng ánh sáng cũng được xây dựng quá tốt khiến cho người
chơi thật sự hài lòng.

Dead Space 2 quả thật
là 1 siêu phẩm trong năm 2011. Nếu chưa có cơ hội thử qua thì còn chần chừ gì nữa mà khôngliều 1 phen tại trạm không gian Sprawl?
Screenshot+Trailer :







































Trailer:

Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP (SP2), Windows Vista, Windows 7

CPU: 2.8 GHz processor or equivalent (any Pentium 4 2.8 GHz or better, AMD Athlon64 3000+ or better, any Athlon64 X2 or Core Duo processor)

RAM: 1 GB (XP), 2 GB (Vista or Win7)

HDD:10 GB

Graphics: 256 MB Video Card and Shader Model 3.0 required. NVIDIA GeForce 6800 or better (7300, 7600 GS, and 8500 are below minimum system requirements) ATI X1600 Pro or better (X1300, X1300 Pro and HD2400 are below minimum system requirements)

Link download
Dead Space 2






Dead Space 3

Giới thiệu game



Quay trở về thời điểm năm 2005, khi mà thể loại game hành động-kinh dị đạt đến đỉnh cao của nó với trò chơi Resident Evil 4 (RE4). Và kể từ đó, chàng Leon đã “làm mưa làm gió trên khắp các “mặt trận” từ console đến PC, khiến các nhà làm game khác không dám đưa ra bất kỳ một sản phẩm cạnh tranh nào.

Thế nhưng, vào năm 2008, cục diện đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi EA Redwood Shores tung ra trò chơi Dead Space (DS). Với một nền đồ họa xuất sắc, lối chơi hấp dẫn và đặc biệt là tính kinh dị được đẩy lên rất cao, DS lập tức “hất cẳng” RE4 và tiếp tục ghi đậm dấu ấn của mình với phần 2 ra mắt sau đó 3 năm, dưới sự chỉ đạo của EA Redwood Shores nay đã đổi tên thành Visceral Games. Và cuối cùng, vào ngày 5/1/2013, cuộc hành trình kinh hoàng của Issac đã bước sang một chặng đường mới, với tựa game DS3.

HÀNH TINH CHẾT

Hai tháng sau khi thoát khỏi trạm không gian Sprawl trong phần 2, Issac và Ellie vô tình gặp lại John Carver - một quân nhân còn sống sót sau thảm họa Necromorph tại hành tinh Uxor. Trong chuyến hành trình truy tìm và tiêu diệt tận gốc mầm mống của thực thể The Marker, họ khám phá ra một hành tinh phủ đầy tuyết trắng được biết đến với cái tên Tau Volantis. Bỗng một sự cố xảy ra, con tàu của họ bị hút vào quỹ đạo hành tinh đó. Issac và John may mắn gặp được nhau, còn Ellie thì bặt vô âm tín. Và thế là một lần nữa, họ dấn thân vào một cuộc hành trình đầy rẫy hiểm nguy nhằm hé lộ bức màn bí mật của Tau Volantis, nguồn gốc của The Marker và quan trọng nhất là tìm được Ellie để tẩu thoát khỏi “địa ngục băng tuyết” này.

KHÔNG HỀ MẤT CHẤT!

Nếu có ai hỏi về đặc điểm lớn nhất của dòng game DS, thì chắc chắn câu trả lời sẽ là “đậm chất kinh dị”. Vâng, khi DS1 ra mắt vào năm 2008, nó đã gây ấn tượng mạnh bởi cái cách mà EA Redwood Shores “dọa rồ” người chơi với những pha “nhảy xổ ra” bất thình lình từ khắp mọi nơi của đám Necromorph. Sang đến phần 2, tuy yếu tố hành động đã được nhấn mạnh hơn với những pha cận chiến khá hiệu quả của Issac, nhưng nó vẫn đầy tính kinh dị, và không ít lần khiến người chơi phải “nhào” khỏi ghế và chửi thề “loạn xạ” vì sợ! Còn phần 3 thì sao? Thú thực, sau khi xem qua đoạn demo, chứng kiến những pha nhào lộn của Issac chống lại lực lượng EDF, thậm chí là phần chơi co-op giữa Issac và John người viết đã rất lo sợ rằng Dead Space 3 sẽ đi vào “vết xe đổ” của Resident Evil 5, và trở thành một tựa game hành động thay vì nhấn mạnh vào tính kinh dị như trước đó.

Thế nhưng (một lần nữa lại là chữ “nhưng”) sau khi đã trải nghiệm game một cách trực tiếp, thì người viết xin được nhấn mạnh: DS3 chính là phiên bản kinh dị bậc nhất trong cả series nói riêng và trong tất cả những tựa game hành động-kinh dị nói chung! Bên cạnh việc Issac và John thường xuyên có những chấn động về tâm lý gây ra ảo giác, thì kịch bản hù dọa rất bất ngờ, khó đoán trước. Hãy tưởng tượng, bạn đang dò dẫm trong một hang động tối om phủ đầy tuyết, bỗng nhiên có một cái xác từ từ đứng dậy, rồi lết từng bước về phía bạn y như những con zombie khát máu trong RE vậy! Bạn từ từ rút súng và lùi lại phía sau, đột nhiên một âm thanh vang lên và lập tức bạn bị một quái vật khác vồ lấy! Bạn nhanh chóng nhần phím E một cách điên loạn nhằm thoát khỏi nó, và bắn liên tục vào các chi như những phần trước. Thế nhưng, sau khi đã hạ gục được 2 cái “xác sống” đó thì bỗng nửa thân dưới của chúng tách ra và mọc thêm 3 cái xúc tu, rồi tiếp tục lao về phía bạn...! Và vô số những tình huống khiến chúng ta phải “rợn tóc gáy” mỗi khi đi chầm chậm trong các hành lang tối om, và bỗng một cái xác sống hay một con Necromorph nào đó đu xuống từ trên trần nhà, cộng với không gian lạnh buốt do cả hành tinh phủ đầy tuyết trắng, sẽ là ngón đòn “kết liễu” sự can đảm của bạn!

Tất nhiên Issac hay John không thể chiến đấu với lũ quái vật bằng đôi tay trần, mà trên đường đi, họ sẽ được trang bị những bộ áo giáp giữ ấm, và những khẩu súng. Xin được bật mí là mỗi khẩu súng có tới 2 chế độ bắn khác nhau phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể, nhưng chắc chắn những khẩu súng có khả năng “cắt” sẽ được ưu tiên hàng đầu! Ngoài ra, bạn còn có thể nâng cấp vũ khí, giáp trụ cho nhân vật chính nhằm ứng phó với những tình huống khó khăn sau này.

ĐỊA NGỤC LẠNH GIÁ

Để thể hiện thật xuất sắc không khí kinh dị, Visceral Games đã đầu tư rất mạnh về mặt hình ảnh. Ngay từ những khung cảnh đầu tiên, bạn đã bị choáng ngợp bởi một kiến trúc đổ nát rất hoành tráng “tọa lạc” giữa một “cánh đồng băng tuyết” rộng lớn. Ánh sáng mặt trời yếu ớt chiếu qua trận bão tuyết mịt mù, cũng là nơi ẩn nấp của vô số quái vật! Môi trường được thiết kế chi tiết hơn hẳn 2 bản đầu bởi hiệu ứng ambient occlusion khiến hiệu ứng đổ bóng của các vật thể trở nên sinh động. Bên cạnh đó, vân bề mặt được trau chuốt kỹ lưỡng, và nhân vật cùng quái vật cũng được thiết kế chi tiết, đặc biệt các nhân vật cũng “người” hơn thay vì hơi “vô cảm” như trước. Và đáng ngạc nhiên là với chất lượng đồ họa cao cấp như vậy, trò chơi lại chạy rất ổn định ngay cả trên các máy có cấu hình tối thiểu. Đây là một nỗ lực đáng ghi nhận của Visceral Games trong việc đưa dòng game DS tới gần những gamer tầm trung, thay vì “chạy đua cấu hình” như nhiều tựa game của chính “cha đẻ” EA trước đó.

Đồ họa đã xuất sắc, âm thanh tất nhiên không thể kém cạnh. Chất giọng lồng tiếng được thực hiện rất tốt, thể hiện rõ rệt tính cách hay nội tâm của từng nhân vật. Bên cạnh đó, tiếng gầm gừ của đám Necromorph và zombie, cùng những âm thanh ma quái từ đâu vọng lại trong một không gian yên ắng đến rợn người của Tau Volantis không khỏi khiến người chơi nhiều phen khiếp vía! Có thể nói, mảng âm thanh tuyệt vời của cả dòng game DS nói chung và của phần 3 nói riêng chính là nhân tố cốt lõi tạo nên không khí kinh dị đặc sắc, không lẫn vào đâu được!

LIỆU CÓ PHẦN TIẾP THEO?

Với những gì đã thể hiện thật xuất sắc từ gameplay, âm thanh đến đồ họa, Dead Space 3 hoàn toàn xứng đáng được xếp vào hàng ngũ những game hành động-kinh dị hay nhất mọi thời đại. Liệu bộ ba Issac, Ellie và John có thể thoát khỏi chốn địa ngục chìm trong băng giá đó hay không? Tất cả đều phụ thuộc vào bạn!

*Ưu điểm:

- Cốt truyện li kỳ

- Gameplay cuốn hút

- Không khí kinh dị tuyệt vời

- Đồ họa xuất sắc

- Âm thanh tuyệt đỉnh

*Khuyết điểm:

- Lối chơi không có nhiều cải tiến rõ rệt




Link download
Dead Space 3






Dead Space 3: Awakened

Trailer:

Giới thiệu game

Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm 2013 chính là Dead Space 3, phần tiếp theo của loạt game kinh dị ăn khách do Visceral Games “đỡ đầu”. Chắc hẳn nhiều fan đã tiếc nuối với kết thúc bi thương rất ấn tượng của nó. Thế nhưng, vào một ngày đẹp trời, EA Games tuyên bố phát hành một phiên bản DLC của game, bổ sung cho phần chơi cốt truyện chính. Đó là Dead Space 3: Awakened. Hãy cùng xem Visceral Games đem lại cho chúng ta những gì.

Đầu tiên, phải kể đến là cốt truyện. Nếu bạn nào đủ kiên nhẫn xem hết đoạn credits của Dead Space 3, thì sẽ thấy thực chất kết thúc phần chơi chính cũng chỉ là để mở ra một phần chơi khác, và đã được hiện thực hóa trong phiên bản Awakened lần này. Issac Clarke - chàng kỹ sư có số phận “không thể đen đủi hơn” và chiến binh của lực lượng EarthGov John Carver, sau kết thúc của phần 3, được đánh giá là đã mất tích trên hành tinh Tau Volanis. DLC mở đầu với cảnh họ thức giấc và ngỡ ngàng vì mình vẫn còn sống sót một cách... vô lí. Liệu có bàn tay của người ngoài hành tinh giúp đỡ, hay chúng ta đang điều khiển Issac dưới góc nhìn của một con Necromorph? Cốt truyện càng lúc càng trở nên bí ẩn, lôi cuốn người chơi từ đầu đến cuối!

Khi mới tiếp xúc với bản mở rộng, taigame.org đã cảm giác rất quen thuộc bởi thực tế, game chỉ bổ sung thêm một phần chơi mới với một cốt truyện mới, chứ gameplay và hệ thống điều khiển không thay đổi. Nhờ đó, người chơi không cảm giác bị bỡ ngỡ khi bước chân lên Tau Volanis một lần nữa. Sau một cuộc tranh luận về tung tích của... chính mình, những tưởng hiểm họa Necromorph đã hoàn toàn bị triệt tiêu, nhưng tất nhiên đó không phải là mục đích Visceral Games tạo ra bản DLC này. Con Necromorph đầu tiên bạn gặp chắc chắn sẽ đem đến những bất ngờ pha lẫn sự phẫn nộ!

Bên cạnh đó, chúng ta sẽ được diện kiến các chủng Necromorph mới như những con quái vật hình người mà chúng gọi là “The Brothers” sinh ra từ những mặt trăng khác trước khi mặt trăng trong Dead Space 3 bị phá hủy, hay hình dạng mới hung tợn hơn của đám Stalkers. Xuyên suốt Awakened là một bầu không khí kinh dị rất nặng nề. Khắp nơi văng vẳng tiếng những cơn bão tuyết rền rĩ, hay những phân đoạn quân Unitologist hóa điên và tự sát hay tự biến mình thành Necromorph... khiến game vẫn giữ đúng cái “hồn” của phiên bản gốc dù nhịp game được đẩy lên cao với những pha hành động dồn dập.

Với phần hình ảnh không có nhiều cải tiến do bản gốc đã thực hiện rất tốt, Awakened tiếp tục tập trung khai thác khía cạnh âm thanh - thứ làm nên tên tuổi của cả dòng game Dead Space. Nói không ngoa, chính mảng âm thanh mô phỏng không khí kinh dị đặc sắc, với tiếng rên rỉ bi thảm khắp nơi, hay tiếng gầm gừ của một con Necromorph nào đó, tiếng cửa sổ bị bật tung,... đều sẽ khiến người chơi phải nhiều phen khiếp vía. Bên cạnh đó, chất giọng lồng tiếng của các nhân vật cũng đã được “nâng cấp” - tự nhiên và “có hồn” hơn rất nhiều (người chơi có thể kiểm chứng qua đoạn đối thoại giữa Issac và Carver khi nhận ra mình... vẫn còn sống!)

Nhìn chung, tuy không có nhiều điểm đột phá và dễ gây nhàm với những gamer khó tính ưa thích sự đổi mới, nhưng Dead Space 3: Awakened vẫn là một bản DLC chất lượng, thỏa mãn hầu hết “cơn khát” của các fan về một phần tiếp theo đầy hứa hẹn. Và có lẽ, đối với nhà sản xuất Visceral Games, như vậy cũng là quá đủ!Link:DLC:http://www.fshare.vn/file/ZR70LMX6DR/
UPDATE 1.01 + Cr-ack 1.01:http://www.fshare.vn/file/61HN9QEDDW/pass:kactusScreenshot:More Info:Dù đã hơn một tháng trôi qua kể từ ngày Dead Space 3 được phát hành chính thức nhưng cho tới thời điểm này, sự thắc mắc và tò mò của các fan hâm mộ về tính mệnh người anh hùng Isaac Clarke cùng người bạn đồng hành John Carver vẫn còn đang rất nóng hổi trên khắp các diễn đàn. Tận dụng thời cơ này, nhà phát triển Visceral Games đã cho ra mắt bản DLC đầu tiên củaDead Space 3 mang tên Awakened với nội dung nối tiếp câu chuyện còn dang dở của phiên bản chính thức.

Dead Space 3 Awakened.Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi nhằm kích hoạt trở lại cỗ máy phá hủy Brother Moon, hai người anh hùng của vũ trụ đã bị cuốn bay đi trong cơn bão lớn mà vụ va chạm của mặt trăng Necromorph với hành tinh Tau Volantis tạo ra. Mặc cho cơ hội sống sót của họ trong thảm họa đó gần như là con số không, vẫn có không ít những niềm hy vọng về điều thần kì xảy ra được ẩn giấu đâu đó trong những thước phim cuối cùng của phần 3. Và những hình ảnh đầu tiên của Awakened đến từ một đống đổ nát nơi mà Isaac mở mắt tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài cứ ngỡ như là mãi mãi. Sự sống sót của anh cùng người bạn đồng hành Carver khó tin đến mức cả hai đã nhiều lần phải tự kiểm chứng xem mình còn sống hay đã chết.

Cả hai đều không tin rằng mình còn sống.Trở lại với những vấn đề của thực tại, cả hai nhận ra rằng họ có thể sẽ bị kẹt lại ở Tau Atlantis mãi mãi nếu không may mắn tìm được một con tàu không gian nào đó còn nguyên vẹn sau thảm họa vừa xảy ra. Isaac và Carver sẽ phải bắt đầu một cuộc hành trình mới đi tìm đường trở về Trái Đất bằng việc quay lại những nơi họ đã từng bước chân qua, vào lại những chiếc thang máy đã từng cứu họ khỏi bọn quái vật Necromorph với hy vọng thấy được chút gì đó hy vọng. Rồi cuối cùng, những chiếc thang máy cũng đưa họ tới Terra Nova, chiếc phi thuyền lớn Sovereign Colonies từng hạ cánh ở đây 200 năm trước.

Cuộc hành trình mới lại bắt đầu.Tuy nhiên, ngay khi bước chân lên con tàu này, Isaac đã phải đụng độ với một thế lực mới nổi lên sau khi thủ lĩnh của tôn giáo Unitology Jacob Danik mất mạng. Một nhóm tín đồ của đạo Unitology được cầm đầu bởi kẻ cuồng tín Randall Carr đã tụ hội và tiếp tục cổ súy cho ma giáo này bằng một cách thể hiện điên rồ: tự chặt một tay và khiến chúng có hình thù của Necromorph. Những kẻ cuồng đạo này tôn thờ Necromorph và cố gắng thay đổi để khiến chúng trở nên quái dị hơn, tàn bạo hơn với những lưỡi dao sắc lém gắn vào phần tay bị chặt. Necro Scissorhand, biến thể mạnh hơn của những con Necromorph, sẽ tạo ra những thử thách cực kì khó khăn, ác liệt trên con đường tìm về mái nhà Trái Đất thân yêu của hai người anh hùng.

Necro Scissorhand.Ngoài những con Necro Scissorhand, Awakened còn mang đến cho cuộc hành trình những kẻ ngáng đường khác mà đáng chú ý nhất là phiên bản nâng cấp của Stalker. So với con quái vật gốc, sinh vật trong Awakened được tăng cường thêm sức mạnh giúp khỏe hơn, nhanh hơn và hung hãn hơn. Nếu đặt lên bàn cân so sánh giữa đội quân của Danik và kẻ cuồng tín mới Carr thì chúng ta có thể thấy sức mạnh cùng khả năng tấn công chớp nhoáng vượt trội của kẻ mới đến so với tên tội phạm trước đó.Hơn nữa, Carr còn là kẻ luôn luôn gây ám ảnh đối với Isaac trong những cơn ảo giác làm người chiến sĩ không khỏi cảm giác hoảng loạn. Sự căng thẳng và nỗi sợ hãi cũng vì những cơn ảo giác ngày một rõ ràng ấy mà tăng lên theo thời gian

Ảo giác đáng sợ.Là phiên bản DLC của Dead Space 3, Awakened giữ nguyên gameplay trong cách combat, lắp ghép đồ và các cơ chế cốt lõi khác của game mà không thêm vào bất cứ yếu tố nào. Tuy nhiên, điều kì lạ nằm ở chỗ Awakened thậm chí còn không bổ sung một thứ vũ khí hay một bộ đồ RIG mới vào kho hành lý của người chơi như cách mà các phiên bản DLC khác vẫn thường làm. Đó thực sự là điều đáng thất vọng nhất mà Visceral Games đã không làm được cho bản mở rộng này.

Dead Space 3 Awakened.Những câu đố được đặt ra suốt dọc đường đi vẫn thường được giải bằng những đáp án quen thuộc đã từng xuất hiện trong Dead Space 3ngoại trừ một số thử thách khá hay đòi hỏi sự suy nghĩ kĩ càng, căn thời gian chính xác như câu đố ở lò phản ứng.Tuy vậy, nhìn chung, phiên bản mở rộng này ít thấy có ấn tượng của những sáng tạo mới mà chủ yếu giúp cho người chơi có thêm thời gian giải trí dựa trên nền cốt lõi của Dead Space 3 cùng một câu truyện hoàn toàn khác. Chưa thực sự hoàn hảo trong cách phát triển diễn biến câu chuyện tìm đường trở về Trái Đất của Isaac và Carver nhưng Visceral Games đã thực sự thành công trong việc tạo ra một cuộc phiêu lưu đáng sợ và gây ám ảnh hơn rất nhiều so với những trải nghiệm có phần "nhẹ đô" của Dead Space 3.

Download:

Dead Space 3: Awakened
Hình đại diện của thành viên
By lymo169
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#823025 Đã nhắn tin bạn cách đăng bài.

Lưu ý nếu đã có topic download từng game thì bạn cập nhật link down ở topic down game đó.
Rồi dẫn link down về từng game.
làm vậy để cho thống nhất các link và dễ fix link khi die
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#823817
lymo169 đã viết:có thấy tin nhắn nào đâu


Ở menu trên cùng ấy, hay vào link này luôn ucp.php?i=pm&folder=inbox
Kết nối đề xuất: