Chia sẻ đồ án, luận văn ngành Sư phạm miễn phí
Nội quy chuyên mục: - Hiện nay có khá nhiều trang chia sẻ Tài liệu nhưng mất phí, đó là lý do ket-noi mở ra chuyên mục Tài liệu miễn phí.

- Ai có tài liệu gì hay, hãy đăng lên đây để chia sẻ với mọi người nhé! Bạn chia sẻ hôm nay, ngày mai mọi người sẽ chia sẻ với bạn!
Cách chia sẻ, Upload tài liệu trên ket-noi

- Những bạn nào tích cực chia sẻ tài liệu, sẽ được ưu tiên cung cấp tài liệu khi có yêu cầu.
Nhận download tài liệu miễn phí
By phuong_thai0505
#1033911

Download miễn phí Nhật kí dạy học lớp 3 - Năm học: 2016 - 2017 - Trường tiểu học Hoa Thuỷ - Tuần 6





1.Chuẩn bị ĐD DH:

- GV: SHD

- HS: SHD

2. Điều chỉnh hoạt động từng lô gô: Không điều chỉnh

3. Điều chỉnh ND DH phù hợp với vùng miền: HĐTH 4 chuyển sang HĐ lớp.

4. Dự kiến phương án hỗ trợ cho đối tượng HS:

* HS yếu: Tiếp cận giúp các em đọc yếu đọc đúng tiếng từ . Biết kể những việc đã làm và sẽ làm để giúp ông bà, cha mẹ.

* HS KG: Tiếp cận giúp các em đọc diền cảm .

 





Để DOWNLOAD tài liệu, xin trả lời bài viết này, mình sẽ upload tài liệu cho bạn ngay.

Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


TUẦN 6
Thứ hai ngày 26 tháng 9 năm 2016
Toán:
TÌM MỘT TRONG CÁC PHẦN BẰNG NHAU CỦA MỘT SỐ (T2)
1.Chuẩn bị ĐD DH:
- GV: SHD, BP
- HS: SHD, vở
2.Điều chỉnh hoạt động từng lô gô: Không điều chỉnh
3.Điều chỉnh ND DH phù hợp với vùng miền: Không điều chỉnh
4.Dự kiến phương án hỗ trợ cho đối tượng HS;
* HS yếu: Giúp HS vận dụng cách tìm một trong các phần bằng nhau của một số vào viết số thích hợp và giải toán có lời văn.
BT1,2 : Muốn tìm một trong các phần bằng nhau của một số ta làm thế nào?
BT3,4 :Bài toán cho biết gì? Bài toán hỏi gì? Bài toán thuộc dạng toán gì? Muốn tìm một trong các phần bằng nhau của một số ta làm thế nào?
* HS Khá Giỏi:
Bài 1: Bạn Lan có 20 cái kẹo,bạn cho các bạn trong lớp mộtt nửa số kẹo đó.Hỏi bạn Lan đã cho bao nhiêu cái kẹo?
5. Hoạt động ứng dụng;
- Thực hiện theo sách HDH
Tiếng việt: BÀI 6A: EM ĐÃ LÀM GÌ ĐỂ GIÚP ĐỠ CHA MẸ (T1)
1.Chuẩn bị ĐD DH:
- GV: SHD
- HS: SHD
2. Điều chỉnh hoạt động từng lô gô: Không điều chỉnh
3. Điều chỉnh ND DH phù hợp với vùng miền: Không điều chỉnh
4. Dự kiến phương án hỗ trợ cho đối tượng HS:
* HS yếu: Tiếp cận giúp các em đọc yếu đọc đúng tiếng từ: khăn mùi soa, loay hoay, Liu-xi-a,Cô-li-a, ngắt nghỉ đúng dấu câu và nắm ND bài. Biết kể những việc đã làm và sẽ làm để giúp ông bà, cha mẹ.
* HS KG: Tiếp cận giúp các em đọc diền cảm và hiểu được câu chuyện Bài tập làm văn.
5.Hoạt động ứng dụng ; Không
Tiếng việt: BÀI 6A: EM ĐÃ LÀM GÌ ĐỂ GIÚP ĐỠ CHA MẸ (T2)
1.Chuẩn bị ĐD DH:
- GV: SHD
- HS: SHD
2. Điều chỉnh hoạt động từng lô gô: Không điều chỉnh
3. Điều chỉnh ND DH phù hợp với vùng miền: HĐTH 4 chuyển sang HĐ lớp.
4. Dự kiến phương án hỗ trợ cho đối tượng HS:
* HS yếu: Tiếp cận giúp các em đọc yếu đọc đúng tiếng từ . Biết kể những việc đã làm và sẽ làm để giúp ông bà, cha mẹ.
* HS KG: Tiếp cận giúp các em đọc diền cảm .
5. Hoạt động ứng dụng;
- Thực hiện theo sách HDH.
Thứ ba ngày 27 tháng 9 năm 2016
TiÕng viÖt:
ĐIỀU CHỈNH HƯỚNG DẪN HỌC :
BÀI 6B: EM LÀ CON NGOAN, TRÒ GIỎI (t1)
I. Mục tiêu
Giúp em:
Kể câu chuyện Bài tập làm văn.
Mở rộng vốn từ về trường học.
II. Hoạt động học:
B. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN
1.Khởi động:
- Ban học tập tổ chức cho các bạn khởi động tiết học bắng cách chơi trò chơi Xếp đúng tranh: Xếp các tranh theo đúng trình tự trong câu chuyện Bài tập làm văn.
- Giáo viên giới thiệu bài học, tiết học.
- Ban học tập chia sẻ về mục tiêu bài học:
+ Mời bạn nêu mục tiêu tiết học.
+ Để đạt được mục tiêu tiết học, các bạn cần làm gì?
2. Kể chuyện
Việc 1: Em dựa vào các tranh và nhớ lại nội dung câu chuyện đã học, lần lượt kể lại từng đoạn câu chuyện Bài tập làm văn.
Việc 2: Em kể cho bạn bên cạnh cùng nghe.
Việc 3: Nhóm trưởng mời các bạn kể câu chuyện của mình, cùng góp ý, sửa chữa.
3. Thi kể chuyện
Việc 1: Ban học tập mời các nhóm cử thay mặt thi kể một đoạn của câu chuyện.
Việc 2: Cả lớp nhận xét, bình chọn bạn kể hay.
4. Trò chơi Giải ô chữ.
Việc 1: Em đọc các lời gợi ý, đoán từ
Việc : Nhóm trưởng lần lượt đọc các từ gợi ý, mời các bạn nêu ý kiến ,cùng góp ý, sửa chữa.
Việc 1: Ban học tập mời các nhóm chia sẻ ý kiến.
Việc 2: Lớp nhận xét, tìm ra ô chữ hàng dọc.
Tiếng việt: BÀI 6B: EM LÀ CON NGOAN, TRÒ GIỎI (T2)
1.Chuẩn bị ĐD DH:
- GV: SHD, Bảng nhóm BT2, Chữ mẫu D, Kim Đồng, và câu ứng dụng của bài.
- HS: SHD,vở
2. Điều chỉnh hoạt động từng lô gô: HĐTH 2 chuyển sang thực hiện cả lớp.
3. Điều chỉnh ND DH phù hợp với vùng miền: Không
4. Dự kiến phương án hỗ trợ cho đối tượng HS:
* HS yếu:Bài 1 ,(HĐTH) Giúp HS yếu viết đúng chữ hoa D và từ, câu ứng dụng của bài.( chữ D gồm mấy nét ? Cao máy dòng? Rộng máy ô? )Biết chọn các từ viết đúng chính tả có vần oeo ghi vào bảng nhóm.
* HS KG: Bài 1: Viết đẹp, đúng chữ hoa và từ, câu ứng dụng bài viết.
- Tìm 2 từ có vần oeo.
5,Hoạt động ứng dụng: không
ĐIỀU CHỈNH HƯỚNG DẪN HỌC TOÁN 3
BÀI 16: CHIA SỐ CÓ HAI CHỮ SỐ CHO SỐ CÓ MỘT CHỮ SỐ(T1)
I. Mục tiêu:
Em biết chia số có hai chữ số cho số có một chữ số.
II. Hoạt động học:
* Khởi động: (3-5p)
- HĐTQ tổ chức cho các bạn trong lớp chơi trò chơi khởi động tiết học.
- HS viết tên bài vào vở.
- HS Đọc mục tiêu bài, chia sẻ mục tiêu bài trước lớp
A. HOẠT ĐỘNG CƠ BẢN
1. Chơi trò chơi “Truyền điện”: Ôn lại bảng chia 2,3,4,5,6
Việc 1: Em ôn lại các bảng chia 2,3,4,5,6
Việc 2: Em và bạn đọc cho nhau nghe các bảng chua đã học
Việc 3: Nhóm trưởng tổ chức trong nhóm chơi trò chơi “Truyền điện”
- CTHĐTQ tổ chức cho các nhóm chơi trước lớp, đánh giá nhận xét
2. Em nghe cô giáo hướng dẫn cách đặt tính và tính 96 : 3
Việc 1: Em đọc cách đặt tính và tính 96: 3
Việc 2: Em lắng nghe cô thực hiện đặt tính và tính
3. Đặt tính rồi tính
Việc 1: Em thực hiện đặt tính và tính hai phép tính sau
Việc 2: Em cùng bạn chia sẻ cách đặt tính
- Hội đồng tự quản tổ chức cho các bạn chia sẻ sau tiết học.
HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG
Thực hiện TLHDH.
KẾ HOẠCH DẠY HỌC
HĐGDĐĐ: TỰ LÀM LẤY VIỆC CỦA MÌNH(T)
I.Mục tiêu:
- Kể được một số việc mà HS lớp 3 có thể tự làm lấy
- Nêu được ích lợi của việc tự làm lấy việc của mình.
- Biết tự làm lấy những việc của mình ở nhà, ở trường .
- HSKG: Hiểu đợc ích lợi của việc tự làm lấy việc của nình trong cuộc sang hàng ngày
II Tài liệu và phương tiện:
-GV : Phiếu HĐ1
-HS:Vở bài tập đạo đức 3
III/ Tiến trình:
* Khởi động:
- HĐTQ tổ chức cho các bạn trong lớp chơi trò chơi khởi động tiết học.
- HS viết tên bài vào vở.
- HS Đọc mục tiêu bài, chia sẻ mục tiêu bài trước lớp
HOẠT ĐỘNG THỰC HÀNH
1: Liên hệ thực tế
Việc 1: Em suy nghỉ kể những việc
-Em đã thực hiện công việc đó như thế nào?
-Em cảm giác thế nào khi hoàn thành công việc?
Việc 2: Em cùng bạn chia sẻ việc làm
Việc 3: - Nhóm trưởng yêu cầu chia sẻ trong nhóm
2. Đóng vai
Việc 1: Em đọc thầm suy nghỉ chọn những từ ngữ điền vào phiếu.
Việc 2: Em cùng bạn trao đổi chọn từ điền vào phiếu
Việc 3: - Nhóm trưởng yêu cầu chia sẻ trong nhóm, nhận xét đánh giá.
3. Xử lí tình huống
Việc 1: Em đọc tình huống suy nghỉ
Việc 2: Em cùng bạn chia sẻ tình huống
Việc 3: - Nhóm trưởng yêu cầu chia sẻ trong nhóm, nhận xét đánh giá.
4.Thảo luận nhóm.
Việc 1: Em đọc tình huống suy nghỉ bày tỏ ý kiến
Việc 2: Em cùng bạnbày tỏ ý kiến
Việc 3: - Nhóm trưởng yêu cầu chia sẻ trong nhóm, nhận xét đánh giá.
- Hội đồng tự quản tổ chức cho các bạn chia sẻ sau tiết học.
HOẠT ĐỘNG ỨNG DỤNG
Thực hiện tự làm việc của mình
ÔLTV: TUẦN 6
I. Mục tiêu :
- Đọc và hiểu câu truyện : Thầy giáo mới. Biết chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ về thầy cô, bạn bè.
- Tìm được các từ ngữ nói về trường học. Dùng đúng dấu phẩy khi viết câu.
- Viết đúng từ chứa tiếng bắt đầu bằng s/x.
- Kể lại được những kỉ niệm ở trường học.
II.Chuẩn bị ĐD DH:
GV: Vở ÔL
HS: Vở ÔL
III. Điều chỉnh hoạt động
1.Điều chỉnh hoạt động từng lô gô: Không điều chỉnh
2.Điều chỉnh ND DH phù hợp với vùng miền: Không điều chỉnh
3.Dự kiến phương án hỗ trợ cho đối tượng HS;
H...
Kết nối đề xuất:
Tìm tài liệu
Các dòng xe BMW
Các dòng xe Cadillac
Advertisement