kayoki1985

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Ứng dụng Microsoft Power Point trong soạn giảng bài giảng điện tử ở trường mầm non

PHẦN I: PHẦN MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài 4
2. Lịch sử của đề tài 5
3. Mục đính nghiên cứu của đề tài 5
4. Nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu của đề tài 6
5. Giới hạn (phạm vi )của đề tài 7
6. Điểm mới trong đề tài 7
PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiển 6
1) Cơ sở lý luận: 6
2) Cơ sở thực tiễn: 7
Chương II: Biện pháp thực hiện 9
A. Một số kỹ năng ứng dụng Power point và khai thác thông tin trên mạng phục vụ trong dạy học. 9
1- Kỹ năng sử dụng PowwerPoint thiết kế bài giảng. 9
2. Khai thác thông tin trên Interrnet 10
B. Quy trình thiết kế một bài giảng: 11
1.1. Xác định mục tiêu bài học 11
1.2: Nghiên cứu tài liệu, xây dựng ý tưởng 12
1.3. Multimedia hoá kiến thức 13
1.4. Xây dựng các thư viện tư liệu 13
1.5. Lựa chọn ngôn ngữ hay các phần mềm trình diễn để xây dựng tiến trình dạy học thông qua các hoạt động cụ thể 14
1.6. Chạy thử chương trình, sửa chữa và hoàn thiện 14

C. Sử dụng phần mềm điện tử trong các hoạt động của trẻ ở trường mầm non 15
1. Sử dụng phần mềm PowerPoint trong tổ chức cho trẻ KPKH-XH 16
2. Sử dụng phần mềm Paint hướng dẫn trẻ hoạt động tạo hình 16
3. Tổ chức hoạt động âm nhạc cho trẻ 17
4. Tổ chức cho trẻ hoạt động làm quen với toán 17
IV. Kết luận 18
1. Kết quả đạt được 18
2. Bài học kinh nghiệm 19
3. Kiến nghị: 20






















LỜI CẢM ƠN
Trên đây là một số sáng kiến kinh nghiệm trong việc ứng dụng phần mềm Microsof Power Point trong soạn giảng bài giảng điện tử ở trường mầm non. Trong quá trình thực hiện đề tài sáng kiến kinh nghiệm ban giám hiệu nhà trường cùng các đồng nghiệp là giáo viên đã tận tình giúp đở tui hoàn thành đề tài này.
Do kinh nghiệm còn chưa có nhiều nên việc thực hiện đề tài còn có nhiều thiếu sót. Kính mong cấp trên cùng các đồng nghiệp góp ý thêm cho đề tài sáng kiên được hoàn chỉnh và đưa vào ứng dụng trong soạn giảng bài giảng điện tử ở trường mầm non phục vụ cho việc dạy và học.
Hướng Linh, ngày…..tháng……năm 2010
Người thực hiện



Phan Thị Mỹ Lệ





















ỨNG DỤNG MICROSOFT POWERPOINT TRONG SOẠN GIẢNG
BÀI GIẢNG ĐIỆN TỬ Ở TRƯỜNG MẦM NON
------------------------
PHẦN I: PHẦN MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài
a. Đặt vấn đề:
Đất nước Việt Nam ta đang hòa nhập và phát triển cùng với thế giới một nền kinh tế tri thức và một xã hội thông tin đầy khó khăn và thách thức. Chính vì thế việc đào tạo nguồn nhân lực về CNTT là rất quan trọng và cấp thiết. Trong quyết định số 81/2001/QĐ - TTg ban hành ngày 25/5/2001 đã giao nhiệm vụ trọng tâm cho ngành giáo dục là đào tạo nguồn nhận lực CNTT và đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong công tác giáo dục và đào tạo.
b. Sự cần thiết của ứng dụng CNTT trong giáo dục mầm non:
Nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, ngành giáo dục mầm non là mắt xích đầu tiên trong việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực CNTT và đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào giảng dạy.
Hiện nay các trường mầm non có điều kiện đầu tư và trang bị Tivi, đầu Video, nối mạng internet. Một số trường còn trang bị thêm máy quay phim, chụp ảnh,…tạo điều kiện cho giáo viên mầm non có thể ứng dụng CNTT vào giảng dạy. Qua đó người giáo viên mầm non không những phát huy được tối đa khả năng làm việc của mình mà còn trở thành một người giáo viên năng động, sáng tạo và hiện đại, phù hợp với sự phát triển của người giáo viên nhân dân trong thời đại CNTT.
Công nghệ thông tin phát triển đã mở ra những hướng đi mới cho ngành giáo dục trong việc đổi mới phương pháp và hình thức dạy học. Công nghệ thông tin phát triển mạnh kéo theo sự phát triển của hàng loạt các phần mềm giáo dục và có rất nhiều những phần mềm hữu ích cho người giáo viên mầm non như Bộ Office, Lesson Editor (Chỉnh sửa) Violet, Active Primary (Tự động điều chỉnh), Flash, Photoshop (chỉnh sửa ảnh), Converter, Kispix, Kismas (phần mềm trò chơi cho trẻ mầm non),…Các phần mềm này rất tiện ích và trở thành một công cụ đắc lực hỗ

trợ cho việc thiết kế giáo án điện tử và giảng dạy trên máy tính, máy chiếu, bảng tương tác cũng như trên các thiết bị hỗ trợ khác như Tivi, đầu Video…vừa tiết kiệm được thời gian cho người giáo viên mầm non, vừa tiết kiệm được chi phí cho nhà trường mà vẫn nâng cao được tính sinh động, hiệu quả của giờ dạy. Nếu trước đây giáo viên mầm non phải rất vất vả để có thể tìm kiếm những hình ảnh, biểu tượng, đồ dùng phục vụ bài giảng thì hiện nay với ứng dụng CNTT giáo viên có thể sử dụng Internet để chủ động khai thác tài nguyên giáo dục phong phú, chủ động quay phim, chụp ảnh làm tư liệu cho bài giảng điện tử. Chỉ cần vài cái “nhấp chuột” là hình ảnh những con vật ngộ nghĩnh, những bông hoa đủ màu sắc, những hàng chữ biết đi và những con số biết nhảy theo nhạc hiện ngay ra với hiệu ứng của những âm thanh sống động ngay lập tức thu hút được sự chú ý và kích thích hứng thú của trẻ vì được chủ động hoạt động nhiều hơn để khám phá nội dung bài giảng. Đây có thể coi là một phương pháp ưu việt vừa phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý của trẻ, vừa thực hiện được nguyên lý giáo dục của Vưgotxki “ Dạy học lấy học sinh làm trung tâm” một cách dễ dàng.
Có thể thấy ứng dụng của công nghệ thông tin trong giáo dục mầm non đã tạo ra một biến đổi về chất trong hiệu quả giảng dạy của ngành giáo dục mầm non, tạo ra một môi trường giáo dục mang tính tương tác cao giữa giáo viên và học sinh.
2. Lịch sử của đề tài
Dạy học với giáo án điện tử hiện nay đã và đang trở thành một phong trào sôi nổi ở các trường mầm non. Vậy giáo án điện tử là gì? Có lẽ chưa có một định nghĩa chính thức nào từ ngành giáo dục cho khái niệm này. Hiện nay ở các trường mầm non, khi nói đến sử dụng giáo án điện tử trong dạy học thì hầu như có nghĩa là giáo án được biên soạn trên máy tính.
Có nhiều phần mềm khác nhau có thể dùng cho mục đích này, nhưng được sử dụng nhiều hơn cả vẫn là phần mềm Power point của Microsoft.
Sở dĩ Power point được ưa dùng trong mục đích này là nhờ:
1. Ưu thế về tính tương thích cao với hệ điều hành Windows (Là hệ điều hành

phổ biến trên các máy tính(PC) ở Việt Nam)
2. Khả năng hổ trợ multimedia (Đa phương tiện) rất mạnh
3. Sự đa dạng về hiệu ứng, nhưng sử dụng hiệu ứng lại đơn giản.
4. Tính nhất quán trong bộ MS Office giúp người đã biết dùng WinWord dễ dàng sữ dụng Power point
3. Mục đính nghiên cứu của đề tài
Với phương châm “Hãy dành tất cả những gì tốt nhất cho trẻ em” mỗi bậc phụ huynh cần luôn quan tâm chăm sóc con em mình ở mọi lúc mọi nơi, nhất là mỗi giáo viên cần tạo cho trẻ những cơ hội tốt nhất để trẻ tham gia các họat động.
Giúp trẻ phát triển ngôn ngữ, phát triển óc quan sát, trí tưởng tượng và tư duy cho trẻ.
Cung cấp những kiến thức cơ bản trong chương trình mẫu giáo 4-5 tuổi.
Việc “ứng dụng phần mềm tin học vào tổ chức một số hoạt động cho trẻ mầm non” nhằm tạo một môi trường lớp học thân thiện mới lạ, phong phú, bắt mắt thu hút trẻ, kích thích trẻ tích cực hoạt động, ham học hỏi, tìm tòi khám phá để trẻ phát triển toàn diện tạo cơ sở bước đầu vững chắc cho tương lai của trẻ.
4. Nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu của đề tài
- Phỏng vấn giáo viên sau khi giảng dạy bằng soạn giảng giáo án điện tử
- Dự giờ, thăm lớp những giờ có sử dụng bài soạn giảng giáo án điện tử và những giờ sử dụng theo phương pháp soạn giảng truyền thống.
- Ý kiến phản hồi từ giáo viên.
- Kiểm tra khả năng tiếp thu bài của trẻ ở những giờ có sử dụng bài soạn giảng giáo án điện tử và những giờ sử dụng theo phương pháp soạn giảng truyền thống.
5. Giới hạn (phạm vi )của đề tài
- Lớp mẫu giáo A5 trường Mầm Non Hướng Linh
- Giáo viên ngành học mầm non tại địa bàn xã và các vùng lân cận
- Các phần mềm Power point ứng dụng trong soạn giảng.
- Quy trình để thiết kế bài giảng

6. Điểm mới trong đề tài
Trong quá trình nghiên cứu đề tài tui đã tìm hiểu được thêm nhiều phần mềm ứng dụng trọng việc soạn giảng như phần mềm ghi bài giảng Power Point qua đĩa VCD hay DVD phục vụ cho điều kiện giảng dạy của giáo viên khi không có máy trình chiếu projecter, sử dụng phần mềm Paint kết hợp với Power Point để soạn giảng hoạt động tạo hình cho trẻ
PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiển
1) Cơ sở lý luận:
Phương pháp dạy học bằng CNTT trong giáo dục mầm non tạo ra một môi trường dạy học tương tác cao, sống động, hứng thú và đạt hiệu quả cao của quá trình dạy học đa giác quan cho trẻ.
Nội dung, tư liệu bài giảng giới thiệu cho trẻ mang tính chân thực, phong phú. Trong bài giảng điện tử trẻ có thể làm quen với những hiện tượng tự nhiên, xã hội mà trẻ khó có thể tự bắt gặp trong thực tế.
Ứng dụng CNTT vào giảng dạy đã được đề cập rất lâu và rất cụ thể trong các chỉ thị giáo dục như chỉ thị 29/CT-Bộ GD&ĐT về việc “Tăng cường giảng dạy, đào tạo và ứng dụng CNTT ngành GD&ĐT giai đoạn 2001 - 2005”; Chỉ thị 55/2008/CT-BGD&ĐT của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về việc tăng cường giảng dạy, đào tạo và ứng dụng CNTT trong giáo dục giai đoạn 2008-2012” hay đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong giáo dục và đào tạo ở tất cả các cấp học, bậc học, ngành học theo hướng dẫn học CNTT như là một công cụ hổ trợ đắc lực nhất cho mỗi phương pháp dạy học ở các môn, hoạt động. Giáo viên mầm non có thể chủ động khai thác tìm kiếm nguồn tài nguyên giáo dục qua mạng thông tin truyền thông, Internet,…Nguồn tài nguyên vô cùng phong phú với hình ảnh, âm thanh, văn bản, phim…sống động tự nhiên tác động tích cực đến sự phát triển trí tuệ của trẻ mầm non cũng như ảnh hưởng đến quá trình hình thành nhân cách toàn diện ở trẻ và có thể tiết kiệm được thời gian cho giáo viên và chi phí cho trường mầm non.

Đặc biệt năm học 2008 – 2009 là năm triển khai thực hiện chỉ thị số
55/2008/CT-BGD&ĐT ngày 30/9/2008 của Bộ trưởng bộ GD&ĐT về tăng cường giảng dạy đào tạo và ứng dụng CNTT trong ngành giáo dục giai đoạn 2008 – 2012 với chủ để “Năm học đẩy mạnh ứng dụng CNTT đổi mới quản lý tài chính và xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” thì năm 2010 – 2011 là năm thứ 3 tiếp tục triển khai chỉ thị trên.
Song để thực hiện các mục tiêu trên hiệu quả và ngày càng nâng cao về chất lượng cũng như về số lượng thì mỗi trường có thêm một chiếc máy chiếu (projector) một phòng học nghe nhìn tương đối tốt. Bên cạnh đó cũng cần có những buổi workshop, seminar (thảo luận nhóm)...để bàn về việc soạn giảng thế nào cho hay, cho tốt từ đó tạo điều kiện cho giáo viên học tập trao đổi kinh nghiệm
Tuy nhiên trước mắt khi những vấn đề trên chưa được đáp ứng kịp thời thì giáo viên tự học và tự nghiên cứu để soạn giáo án điện tử là điều hết sức cần thiết nhằm phục vụ cho công tác giảng dạy.
Do vậy để có thể ứng dụng CNTT thành công nhất mỗi giáo viên chúng ta đều cố gắng hết sức học hỏi, tìm tòi sáng tạo, không nên ngần ngại hay rụt rè trao đổi với đồng nghiệp khác cốt để làm sao có thể ứng dụng CNTT thật nhanh, thật hiệu quả vào trong từng hoạt động có chất lượng là điều tốt nhất từ đó phần nào đáp ứng được nhu cầu hiện nay cũng như góp phần xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực.

4. Tổ chức cho trẻ hoạt động làm quen với toán
Hoạt động làm quen với toán cung cấp cho trẻ kĩ năng nhận biết so sánh màu sắc, hình dạng, kích thước,tạo nhóm… các sự vật hiện tượng.
Ví dụ: Đếm từ 1 đến 7 (ở chủ đề Ngành nghề)

Mục đích :
Trẻ biết đếm từ 1-7 số lượng các đối tượng
Nhận biết một số đồ dùng của nghề Bác sỹ, tên gọi , cách sử dụng…
Chuẩn bị:
Cô copy những hình ảnh các đồ dùng của nghề Bác sỹ…
Vào slide show tạo trang trình diễn cho các đồ dùng hay sản phẩm của nghề xuất hiện theo ý muốn.
Tiến hành:
Cho trẻ quan sát các đồ dùng của nghề Bác sỹ
Cho trẻ đếm số lượng
Lần lượt cho từng loại đồ dùng xuất hiện xuất hiện, cô yêu cầu trẻ gọi tên , nói cách sử dụng, đếm số lượng, chọn thẻ chấm tròn tượng ứng.
IV. Kết luận
Giáo án điện tử đã góp phần không nhỏ trong thành công ở một hoạt động học của trẻ mầm non. Xây dựng giáo án điện tử đã góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của cô và trẻ, rèn luyện phát triển cho trẻ thích ứng với thời đại và xã hội hiện nay. Khi xây dựng giáo án điện tử luôn phải có sự kết hợp của các phần mềm và để lưu dữ liệu phục vụ cho nhi ều hoạt động trong nhà trường.
Áp dụng kinh nghiệm xây dựng giáo án điện tử cho giáo viên mầm non , đây không phải là kinh nghiệm lớn nhưng bản thân tui với ước muốn là tất cả những giáo viên mầm non dù chưa được học xây dựng giáo án điện tử cũng có thể thực hiện xây dựng được các giáo án điện tử theo quy định của ngành. Và tui thiết nghĩ chỉ cần chúng ta tâm huyết với nghề, ham học hỏi và có chút sáng tạo là chúng ta có thể thực hiện được.
1. Kết quả đạt được
Với việc sử dụng phần mềm tin học đặc biệt là phần mềm được ứng dụng nhiều nhất Power Point kết hợp đồ dùng đồ chơi sẵn có, tự tạo của lớp tui đã tổ chức cho trẻ những giờ hoạt động hấp dẫn, thu hút sự tập trung chú ý của trẻ.

95% trẻ tích cực tham gia các hoạt động.
90% trẻ đạt được mục đích, yêu cầu của tiết dạy.
Việc soạn bài giảng điện tử đã được nhanh gọn hơn nhiều không còn là vấn đề khó khăn của các cô giáo.
Tóm lại :Có rất nhiều hình thức để tạo ra các giờ hoạt động hấp dẫn cho trẻ và việc sử dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy cho trẻ mầm non là rất bổ ích đem lại hiệu quả cao.
2. Bài học kinh nghiệm
Qua 2 năm ứng dụng và trải nghiệm ở trường, tui có một số bài học kinh nghiệm muốn chia sẻ như sau:
Giáo viên mầm non cần mạnh dạn, tự tin, không ngại khó và không ngừng sáng tạo. Hãy tự thiết kế cho mình những bài giảng điện tử, qua đó giáo viên có thể tự mình tích luỹ được rất nhiều kinh nghiệm quý báu nhờ quá trình tự học hỏi say mê, tự mày mò của mình.
Ví dụ:
* Làm quen với phần mềm Window Movie Maker:
Khi tui tự mình học và nghiên cứu đề tài nghiên cứu trên máy tính, tui đã phát hiện ra một công cụ soạn giáo án điện tử khá tiện ích với giáo viên mầm non đó là Phần mềm Window Movie Maker. Phần mềm này có sẵn trong chương trình Window nhưng không phải ai cũng chú ý tới nó. các bạn chỉ cần nhấp chuột vào Start/ Program/Window Movie Maker, biểu tượng là một cuộn phim. Phần mềm này cho phép các bạn làm giáo án như những đoạn phim. các bạn có thể đưa tranh ảnh, video, âm thanh, chữ viết vào bài giảng của mình và làm hiệu ứng cho chúng thật sống động. các bạn muốn tự ghi âm giọng kể truyện ngọt ngào của mình để lồng vào đoạn phim? Thật đơn giản, các bạn chỉ cần kích vào biểu tượng cái Micro và làm theo chỉ dẫn mà thôi. Không những thế các bạn còn có thể dễ dàng in ảo giáo án của mình ra đĩa VCD để dạy trên tivi mà không cần ra hiệu Converter đâu. các bạn hãy thử làm quen đi, các bạn sẽ thấy rất bất ngờ vì tính ứng dụng đơn

giản của Window Movie Maker.
* Làm thế nào để in bài giảng điện tử từ Power Point sang đĩa VCD
Bạn đã soạn xong một giáo án điện tử trên Power Point nhưng cơ sở vật chất của trường không đáp ứng được điều kiện máy chiếu cho bạn giảng dạy? Bạn muốn in chúng ra đĩa VCD nhưng Power Point chỉ trình chiếu chứ không phải một đoạn phim, làm sao mà in ra đĩa được? tui đã nghĩ ngay đến vấn đề là phải ra quán để đổi đuôi nhứng như thế thì thật vất vã nếu điều kiện đường đi không cho phép vì bạn dạy ở trường vùng sâu vùng xa. Còn làm thử trên phần mềm đổi đuôi thông thường thì không được. Câu hỏi này tui đã trả lời được khi tui tìm hiểu qua đồng nghiệp và tìm trên internet (Google) phần mềm “converter Power Point to video”. tui đã được chỉ dẫn tải phần mềm đổi đuôi từ file Power Point sang Video. các bạn thấy đấy, nếu các bạn thực sự say mê và nhiệt huyết với nghề, bạn sẽ có thể trả lời được bất kỳ câu hỏi nào bạn muốn chỉ cần một cái “nhấp chuột”.
Thực hiện chương trình đổi mới các hình thức tổ chức giáo dục trẻ mầm non nên các hoạt động cho trẻ tham gia cần mới lạ hấp dẫn lôi cuốn trẻ. Chính vì vậy đòi hỏi tui cần tích cực tìm tòi học hỏi thêm nhiều hơn nữa để có thể ứng dụng được nhiều phần mềm tin học khác vào giáo dục cho trẻ.
3. Kiến nghị:
tui rất mong được sự quan tâm của các cấp các ngành, cấp trên tạo điều kiện về cơ sở vật chất kinh phí để nhà trường mua sắm thêm đồ dùng đồ chơi, các đồ dùng điện tử để các giáo viên có điều kiện giảng dạy cho trẻ để trẻ được học với môi trường tốt nhất.
Mong nhà trường tạo điều kiện nhiều hơn nữa cho giáo viên có cơ hội học hỏi kinh nghiệm của đồng nghiệp các trường bạn.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Tags: skkn ứng dụng CNTT cho trẻ làm quen chữ cái, thiết kế 1 vòng quay về một đề tài cụ thể trong chương trình giáo dục mầm non, chuyên đề ứng dụng CNTT vào soạn bài gingr điện tử, chuyên đề về soạn giảng powerpoint, Ứng dụng tốt các phần mềm hỗ trợ để xây dựng giáo án điện tử, trò chơi poinpower mần non về các con số, skk ứng dụng các phần mềm tiên tiến trong dạy học mâm non, thiết kế và sử dụng giáo án điện tử trong giáo dục mầm non, sáng kiến ứng dụng cntt nâng cao chất lượng bài giảng điện tử mầmnon, soạn bài giảng miễn phí trên powerpoint, ứng dụng các phần mềm tin học vào tổ chức hoạt động giáo dục cho trẻ mầm non, bài giảng powerpoint các chuyên đề mầm non, giáo viên nghiên cứu soạn giảng trong văn học mầm non, tải phần mềm đổi đuôi bài giảng điện tử powerpoint, triển khai các mô hình điểm giáo án điện tử trường mâm non, kiến thức tin học trong soạn giang mâm non, nhận biết năm của ứng dụng powerpoint, POWERPOINT làm quen với toán cho trẻ mầm non, sáng kiến kinh nghiệm xây dựng bài giảng điện tử mầm non, giáo án powerpoint nghề xây dựng cho trẻ mầm non, giao an powerpoint chủ đề nghề xây dựng mầm non, ứng dụng của powerpoint trong trường học, skkn ứng dụng cntt trong dạy mĩ thuật 9, skkn ứng dụng công nghệ thông tin trong các tiêt dạy học mầm non, sáng kiến kinh nghiệm mầm non bài giảng điện tử violet, ứng dụng của powerpoint trong giáo dục mầm non, powerpoint nội dung chương trình giáo dục cho trẻ ở trường mầm non, skkn ứng dụng cntt thiết kế giáo án điện tử trong mầm non, các bước thiết kế một bài powpoint toán mầm non, ứng dụng 1 số phần mèn trong soạn giảng mầm non, luận văn một số kỹ thuật nâng cao của power point, “Một số kỹ năng xây dựng giáo án điện tử và ứng dụng công nghệ thông tin cho trẻ 4-5 tuổi trong trường mầm non.”, giải pháp soạn giáo án điện tử bằng cntt, sáng kiến ứng dung coong nghệ thông tin trong việc xây dựng giáo án điện tử, kiến nghị ứng dụng cntt trong thiết kế trò chơi powerpoint tiểu học, skkn bai giang dien tu, SKKN ỨNG DỤNG PHẦN MỀM TRONG SOẠN GIÁO ÁN TIỂU HỌC, SKKN SỬ DỤNG CÁC PHẦN MỀM TRONG SOẠN GIÁO ÁN ĐIỆN TỬ, quy trình thiết kế cách sử dụng bài dạy bằng powerpoint, bai giang thiet ke giao an dien tu cho giao vien mam non, đề tài nghiên cứu khoa học ứng dụng powerpoint trong giảng dạy, bản trình chiếu powerpoint sang kiên kinh nghiem, chuyên đề su dungj powwerpoint trong dạy học mầm non, sáng kiến kinh nghiệm trình chiếu dạng powint, powerpoint sáng kiến kinh nghiệm âm nhạc mầm non, bài trình chiếu powerpoint sáng kiến kinh nghiệm mầm non
Last edited by a moderator:
tui muốn tải sáng kiến kinh nghiệm Ứng dụng Microsoft Power Point trong soạn giảng bài giảng điện tử ở trường mầm non
xin hãy gửi vào mail cho tôi. xin cảm ơn
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top