Jar

New Member
Nền: PC - Thể loại: Bắn súng - Phát triển: Monolith

Phát hành: Vivendi - Thời gian phát hành: 24/10/2006

Năm 2005, khi vừa ra đời, F.E.A.R. lập tức được cả làng game đánh giá là vừa có công "đưa thể loại bắn súng lên một tiêu chuẩn mới" cho cảm giác thỏa mãn mỗi khi đầu đạn tác động đến môi trường, bụi tung mù mịt, khói bốc ngợp trời... Năm nay, thương hiệu này sẽ trở lại với bản mở rộng lớn F.E.A.R. Extraction Point.





Extraction Point sẽ cùng người chơi tiếp tục câu chuyện về những người lính nhân bản vô tính, các sự chuyện siêu nhiên khó lý giải và về cả biệt đội trấn áp bạo động First Encounter Assault Recon. Diễn ra ngay từ điểm kết thúc của bản game gốc, trò chơi mở ra ở cảnh nhân vật chính ("sếp" của F.E.A.R.) bị cầm chân lại trong vụ nổ hạt nhân vừa phá hủy gần như toàn thành phố Origin, nơi cô gái nhỏ có siêu năng lực thôi miên Alma bị giam cầm trước đó.



Bằng cách nào đó, bạn thoát chết và được trực thăng Black Hawk giải cứu. Nhưng khi bạn và đồng đội còn đang thở dài ngắm nhìn đống hoang tàn sau lưng chìm trong biển khói, Alma đột nhiên xuất hiện ngay bên sườn trực thăng. Một lần nữa, mắt nhân vật chính lại bị bóng tối bao phủ và bạn chẳng còn biết trời trăng gì nữa.



Bạn tỉnh lại bên chiếc trực thăng nát vụn cạnh một tòa nhà cao tầng trong thành phố bỏ hoang Auburn. Jin Sun-Kwon và Douglas Holiday, 2 chiến hữu luôn sát cánh cùng bạn trong F.E.A.R. vẫn còn sống nhưng vừa bị hất văng ra đâu đó. Và game thủ là người có trách nhiệm đi tìm lại đồng đội của mình để tiếp tục cùng họ giải quyết những thách thức khó khăn trong game.



Bản mở rộng lớn này tiêu tốn khá nhiều thời (gian) gian để tái hiện lại sự căng thẳng tưởng như vừa chấm dứt kể từ khi phần game đầu tiên kết thúc. Tìm cách thoát khỏi ngôi nhà cũng chẳng phải là chuyện đơn giản, đôi khi có những chướng ngại có thể khiến bạn giật mình (ví dụ như đột nhiên bạn bị bắn tung lên không do đường ống dẫn gas bị nổ). Bất chợt, bạn sẽ gặp lại "người quen cũ" - những chú lính nhân bản vô tính vừa gây không ít khó khăn cho game thủ ... hồi năm ngoái.







Tuy nhiên, trước khi lôi súng ra xả như điên vào kẻ thù, bạn chợt nhận ra rằng ở chúng có điều gì đó là lạ. Thay vì lao về phía nhân vật tấn công, chúng lại đứng trơ ra không hề cử động. Có vẻ sau khi tên trùm - nhà tâm lý học Paxton Fettle mất mạng phần trước, chẳng còn ai để điều khiển chúng nữa.



Dần dần, người chơi tiến đến một nhà thờ hoang phế và giật mình nhìn thấy Fettle và lố nhố lũ tay chân vô nhân tính ở bên trong. Fettle lẩm bẩm lên điều gì đó khó hiểu giải KẾT tại sao hắn thoát chết và đột nhiên bọn thuộc hạ của tên tâm thần như bừng tỉnh và nổi điên tìm cách tiêu diệt bạn.



Cuộc đọ súng đầu tiên khá ác liệt bởi ngay từ lúc này, bạn vừa phải một mình đối chọi với 5 hay 6 tên lính được trang bị tiểu liên trong khi tay nhân vật chỉ nắm một khẩu súng ngắn nhỏ xíu. May mắn thay, nhà thờ là nơi quá lý tưởng cho những kẻ thế cô như bạn đối chọi lại với kẻ thù số đông do có quá nhiều phòng ốc ngóc ngách để ẩn náu.



Thêm vào đó, người chơi cũng có thể nhanh chóng nâng cấp vũ khí của mình bằng cách triệt hạ một tên lính tội nghề nào đó và "xài lại đồ chơi" của chúng. Cơ chế chiến đấu của game gần như không thay đổi so với bản trước nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn đối với các game thủ khó tính. Và tất nhiên, như những gì thường thấy ở F.E.A.R., khi vừa tiêu diệt xong lũ lính vô tính, một hiện tượng siêu nhiên nào đó sẽ xảy ra.







Lần này, sàn nhà thờ đột nhiên bị vỡ nứt ra làm nhiều mảnh và bay vọt lên trần... chẳng phải do vụ nổ nào cả mà chỉ có thể phát sinh từ một năng lực huyền bí nào đó. Và "đó" có thể lại là Alma, cô bé đáng sợ với khuôn mặt dễ làm những người yếu bóng vía rú lên kinh hãi (biểu tượng luôn xuất hiện cùng với cái tên của trò chơi). Cô xuất hiện, nhưng khác với những lần trước, Alma của Extraction Point đang nằm trong giai đoạn trưởng thành từ hình hài bé nhỏ sang một cơ thể đầy đặn hơn chứ không còn bị giới hạn như khi bị nhốt ở Origin. Còn kỳ lạ hơn nữa, khi lần này, tiếng thì thầm của cô lại vang trong đầu bạn, nghe như thể cô đang cầu cứu.



Nếu vài phần chơi đầu tiên trong Extraction Point diễn ra ở những khu vực khá mới lạ so với dòng game như khu hầm mộ dưới nhà thờ, văn phòng hiện đại phía trên, thì dần dần, bạn sẽ lại thấy mình chiến đấu ở những nơi hoang vu quen thuộc.



Hầu hết kẻ thù trong trò chơi đều vừa không lạ lẫm với các fan hâm mộ F.E.A.R., nhưng nhà sản xuất cũng không dại gì mà không đem lại cho khách hàng của mình những luồng gió tươi mới với các thể loại hình hài địch thủ khác biệt. Thay thế cho cô gái Alma nhỏ bé, chính bộ mặt của Fettle mới là cái làm cho game thủ phải nhiều lần giật mình nhất trong game. Khuôn mặt ma quỷ của hắn sẽ hiện ra ở những thời (gian) điểm mà bạn ít ngờ tới nhất.



Những bóng ma tấn công bạn ở đoạn cuối của F.E.A.R. 2005 cũng vừa quay lại dù không mạnh bằng (bạn chỉ cầm một vài viên đạn là khiến chúng ...chết đi lần hai). Thách thức chỉ thật sự đến từ những kẻ thù mới lạ mà lúc đầu bạn sẽ không có cách nào tiêu diệt chúng, bởi chúng chỉ hiện ra với một đôi mắt sáng rực trên nền không gian trong suốt. Ngay cả những tên lính vô tính của Fettle cũng bị cặp mắt ấy thiêu đốt thành tro bụi.







AI của trò chơi này được đánh giá rất cao. Sẽ chẳng bao giờ có chuyện đối phương đứng im một chỗ để ngắm bắn nhân vật chính. Môi trường rộng lớn lớn khiến chúng không ngừng có khoảng không để chạy qua chạy lại tìm cách tiêu diệt bạn. Khi bạn bắn trúng một kẻ thù, làm hắn bị thương rồi quay sang tên khác, lúc quay lại với tên lính ban đầu, bạn sẽ thấy hắn vừa tự tìm cho mình một chỗ ẩn nấp an toàn tự bao giờ.



Extraction Point chủ yếu sẽ chỉ là những màn game đơn bởi bản dành cho nhiều người của trò chơi vừa xuất hiện trên Internet từ lâu với cái tên F.E.A.R. Combat. Câu chuyện quanh Alma rồi sẽ đi đến đâu? Tại sao Fettle quay trở lại? Chuyện quái gì đang xảy ra vậy? những câu hỏi trên đang chờ sự giải đáp từ phía các game thủ.





 

Steven

New Member
Cấu hình có cao lắm không Long,cho xin cấu hình đi,sao báo Link Die,giờ vào down lại vẫn die
 

gameover.chuot

New Member

Quote

Cấu hình có cao lắm không Long,cho xin cấu hình đi,sao báo Link Die,giờ vào down lại vẫn die

Cấu hình:

* Windows ® 2000/XP with latest service pack installed

* DirectX(tm) 9.0c

* Pentium ® 4 1.7 Ghz or equivalent

* 1GB RAM

* 128 MB DirectX ® 9.0 Compliant Video Card with hardware T&L and pixel shader support*

* 3.0 GB free Hard Drive Space for installation

* Additional hard drive space for a Windows swap file and saved game files.

* 16-bit DirectX 9.0 compliant sound card with support for EAX 2.0

* Broadband connection for multiplayer games.

* Mouse & Keyboard


Link vẫn bình thường. Hum nay mediafire đơ thui

 

hongchi0502

New Member

Quote

không giải nén dc T_long ơi, xóa đuôi rồi giải nén nó cũng báo lỗi

lỗi gì thế bác up 1 pic lên thử

 

Hrypanleah

New Member
help,ai úp lại dùng em part 7 của CD 3 với,ko kết nối được no connection could be made because the target machine actively refused it
 

myclass11

New Member

Quote

Nền: PC - Thể loại: Bắn súng - Phát triển: Monolith

Phát hành: Vivendi - Thời gian phát hành: 24/10/2006

Năm 2005, khi vừa ra đời, F.E.A.R. lập tức được cả làng game đánh giá là vừa có công "đưa thể loại bắn súng lên một tiêu chuẩn mới" cho cảm giác thỏa mãn mỗi khi đầu đạn tác động đến môi trường, bụi tung mù mịt, khói bốc ngợp trời... Năm nay, thương hiệu này sẽ trở lại với bản mở rộng lớn F.E.A.R. Extraction Point.



Extraction Point sẽ cùng người chơi tiếp tục câu chuyện về những người lính nhân bản vô tính, các sự chuyện siêu nhiên khó lý giải và về cả biệt đội trấn áp bạo động First Encounter Assault Recon. Diễn ra ngay từ điểm kết thúc của bản game gốc, trò chơi mở ra ở cảnh nhân vật chính ("sếp" của F.E.A.R.) bị cầm chân lại trong vụ nổ hạt nhân vừa phá hủy gần như toàn thành phố Origin, nơi cô gái nhỏ có siêu năng lực thôi miên Alma bị giam cầm trước đó.


Bằng cách nào đó, bạn thoát chết và được trực thăng Black Hawk giải cứu. Nhưng khi bạn và đồng đội còn đang thở dài ngắm nhìn đống hoang tàn sau lưng chìm trong biển khói, Alma đột nhiên xuất hiện ngay bên sườn trực thăng. Một lần nữa, mắt nhân vật chính lại bị bóng tối bao phủ và bạn chẳng còn biết trời trăng gì nữa.


Bạn tỉnh lại bên chiếc trực thăng nát vụn cạnh một tòa nhà cao tầng trong thành phố bỏ hoang Auburn. Jin Sun-Kwon và Douglas Holiday, 2 chiến hữu luôn sát cánh cùng bạn trong F.E.A.R. vẫn còn sống nhưng vừa bị hất văng ra đâu đó. Và game thủ là người có trách nhiệm đi tìm lại đồng đội của mình để tiếp tục cùng họ giải quyết những thách thức khó khăn trong game.


Bản mở rộng lớn này tiêu tốn khá nhiều thời (gian) gian để tái hiện lại sự căng thẳng tưởng như vừa chấm dứt kể từ khi phần game đầu tiên kết thúc. Tìm cách thoát khỏi ngôi nhà cũng chẳng phải là chuyện đơn giản, đôi khi có những chướng ngại có thể khiến bạn giật mình (ví dụ như đột nhiên bạn bị bắn tung lên không do đường ống dẫn gas bị nổ). Bất chợt, bạn sẽ gặp lại "người quen cũ" - những chú lính nhân bản vô tính vừa gây không ít khó khăn cho game thủ ... hồi năm ngoái.




Tuy nhiên, trước khi lôi súng ra xả như điên vào kẻ thù, bạn chợt nhận ra rằng ở chúng có điều gì đó là lạ. Thay vì lao về phía nhân vật tấn công, chúng lại đứng trơ ra không hề cử động. Có vẻ sau khi tên trùm - nhà tâm lý học Paxton Fettle mất mạng phần trước, chẳng còn ai để điều khiển chúng nữa.


Dần dần, người chơi tiến đến một nhà thờ hoang phế và giật mình nhìn thấy Fettle và lố nhố lũ tay chân vô nhân tính ở bên trong. Fettle lẩm bẩm lên điều gì đó khó hiểu giải KẾT tại sao hắn thoát chết và đột nhiên bọn thuộc hạ của tên tâm thần như bừng tỉnh và nổi điên tìm cách tiêu diệt bạn.


Cuộc đọ súng đầu tiên khá ác liệt bởi ngay từ lúc này, bạn vừa phải một mình đối chọi với 5 hay 6 tên lính được trang bị tiểu liên trong khi tay nhân vật chỉ nắm một khẩu súng ngắn nhỏ xíu. May mắn thay, nhà thờ là nơi quá lý tưởng cho những kẻ thế cô như bạn đối chọi lại với kẻ thù số đông do có quá nhiều phòng ốc ngóc ngách để ẩn náu.


Thêm vào đó, người chơi cũng có thể nhanh chóng nâng cấp vũ khí của mình bằng cách triệt hạ một tên lính tội nghề nào đó và "xài lại đồ chơi" của chúng. Cơ chế chiến đấu của game gần như không thay đổi so với bản trước nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn đối với các game thủ khó tính. Và tất nhiên, như những gì thường thấy ở F.E.A.R., khi vừa tiêu diệt xong lũ lính vô tính, một hiện tượng siêu nhiên nào đó sẽ xảy ra.




Lần này, sàn nhà thờ đột nhiên bị vỡ nứt ra làm nhiều mảnh và bay vọt lên trần... chẳng phải do vụ nổ nào cả mà chỉ có thể phát sinh từ một năng lực huyền bí nào đó. Và "đó" có thể lại là Alma, cô bé đáng sợ với khuôn mặt dễ làm những người yếu bóng vía rú lên kinh hãi (biểu tượng luôn xuất hiện cùng với cái tên của trò chơi). Cô xuất hiện, nhưng khác với những lần trước, Alma của Extraction Point đang nằm trong giai đoạn trưởng thành từ hình hài bé nhỏ sang một cơ thể đầy đặn hơn chứ không còn bị giới hạn như khi bị nhốt ở Origin. Còn kỳ lạ hơn nữa, khi lần này, tiếng thì thầm của cô lại vang trong đầu bạn, nghe như thể cô đang cầu cứu.


Nếu vài phần chơi đầu tiên trong Extraction Point diễn ra ở những khu vực khá mới lạ so với dòng game như khu hầm mộ dưới nhà thờ, văn phòng hiện đại phía trên, thì dần dần, bạn sẽ lại thấy mình chiến đấu ở những nơi hoang vu quen thuộc.


Hầu hết kẻ thù trong trò chơi đều vừa không lạ lẫm với các fan hâm mộ F.E.A.R., nhưng nhà sản xuất cũng không dại gì mà không đem lại cho khách hàng của mình những luồng gió tươi mới với các thể loại hình hài địch thủ khác biệt. Thay thế cho cô gái Alma nhỏ bé, chính bộ mặt của Fettle mới là cái làm cho game thủ phải nhiều lần giật mình nhất trong game. Khuôn mặt ma quỷ của hắn sẽ hiện ra ở những thời (gian) điểm mà bạn ít ngờ tới nhất.


Những bóng ma tấn công bạn ở đoạn cuối của F.E.A.R. 2005 cũng vừa quay lại dù không mạnh bằng (bạn chỉ cầm một vài viên đạn là khiến chúng ...chết đi lần hai). Thách thức chỉ thật sự đến từ những kẻ thù mới lạ mà lúc đầu bạn sẽ không có cách nào tiêu diệt chúng, bởi chúng chỉ hiện ra với một đôi mắt sáng rực trên nền không gian trong suốt. Ngay cả những tên lính vô tính của Fettle cũng bị cặp mắt ấy thiêu đốt thành tro bụi.




AI của trò chơi này được đánh giá rất cao. Sẽ chẳng bao giờ có chuyện đối phương đứng im một chỗ để ngắm bắn nhân vật chính. Môi trường rộng lớn lớn khiến chúng không ngừng có khoảng không để chạy qua chạy lại tìm cách tiêu diệt bạn. Khi bạn bắn trúng một kẻ thù, làm hắn bị thương rồi quay sang tên khác, lúc quay lại với tên lính ban đầu, bạn sẽ thấy hắn vừa tự tìm cho mình một chỗ ẩn nấp an toàn tự bao giờ.


Extraction Point chủ yếu sẽ chỉ là những màn game đơn bởi bản dành cho nhiều người của trò chơi vừa xuất hiện trên Internet từ lâu với cái tên F.E.A.R. Combat. Câu chuyện quanh Alma rồi sẽ đi đến đâu? Tại sao Fettle quay trở lại? Chuyện quái gì đang xảy ra vậy? những câu hỏi trên đang chờ sự giải đáp từ phía các game thủ.



(55):
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top