Chia sẻ những game hay, game mới + Link Download, ưu tiên nhưng host Mediafire và host Việt
Không Post game online, spam...
Nội quy chuyên mục: Các thành viên cần chọn đúng mục để đăng bài.
Các bài đăng không đúng mục sẽ bị xóa!

Về game cho di động thì đăng vào mục sau Game di động

Nếu không thấy game bạn cần, hãy vào đây yêu cầu
Nhận tìm kiếm game, phần mềm, phim
By anh_bom
#537638







Bạn có thể được quen thuộc với những trò chơi từ Cossacks phát triển GSC Gameworld - they're thời (gian) gian thực trò chơi chiến lược reminiscent of the Age of Empires loạt nhưng đặt trong 17.-18.-Kỷ và Châu Âu, bao gồm trận lớn với hàng ngàn cá nhân chiến sĩ. Hãy lướt qua tại Mỹ Conquest, và bạn có thể nghĩ rằng nó chỉ tương tự như Cossacks, vì nó sử dụng một trò chơi tương tự như động cơ. Tuy nhiên, mặc dù Mỹ Conquest hiện nhấn mạnh quy mô lớn và các chiến lược chống formations như Cossacks hiện, các trò chơi mới diễn ra trong phiên bản mới của thế giới, và nó cũng rất nhiều chức năng cải tiến trong game và các phụ kiện nói chung là làm cho nhiều trò chơi thú vị hơn để chơi Cossacks. Nó cũng một thời (gian) gian thực trò chơi chiến lược riêng.



Trận đánh ở Mỹ diễn ra trong thời (gian) gian colonization của Châu Âu Bắc Mỹ giữa các ngày 15 và 18. Thế kỷ. Việc duy nhất chơi phần của trò chơi có chứa nhiều chiến dịch quảng cáo và kịch bản mà làm theo các sự kiện quan trọng này trong suốt thời (gian) gian. Bạn sẽ tham gia vào các Columbus' Những sự Conquistadors' conquest của lục địa, Pháp và Ấn Độ Chiến tranh, Tecumseh của uprising, và cách mạng Mỹ. Thông thường, bạn sẽ chơi trên cả hai mặt của một xung đột, ví dụ, tại một trong những chiến dịch quảng cáo, bạn sẽ chơi như người Anh, và bạn phải quell người Mỹ thuộc địa nổi loạn, trong khi đó ở các chiến dịch quảng cáo sau đây, bạn sẽ chơicoi nhưcolonists và chiến đấu chống lại người Anh.



Giống như Cossacks, American Conquest vừa có rất nhiều playable factions. Ngoài aforementioned Anh và American colonists (anachronistically người được gọi tắt là "Mỹ" trong trò chơi), bạn cũng sẽ nhận được để chơi như Tây Ban Nha, Pháp, và có rất nhiều khác nhau Native American tribes, chẳng hạn như Iroquois, Delaware, Sioux , Pueblo, Maya, Aztec, Incan, Huron và các quốc gia. Với rất nhiều Native American factions, bạn có thể ngạc nhiên khi thấy rằng bạn có thể kiểm soát chúng trong chỉ một chiến dịch, trong khi điều này có thể có vẻ disappointing, nó tiếc là trong quá khứ chính xác, từ khi có bản Hoa Kỳ vừa không nhìn thấy quá nhiều victories trong khoảng thời (gian) gian ðĩ.



Các di tích lịch sử khía cạnh của trò chơi được thực hiện tốt. Mỗi đoàn công tác bắt đầu với một narrated bài học lịch sử đó là thú vị và cung cấp thông tin, và thankfully lược. Trong khi bạn có thể có xu hướng bỏ qua các narratives hơn trong các trò chơi khác để có được quyền hành động, bạn có thể ngồi lắng nghe và thông qua chúng cho các di tích lịch sử giá trị. Tuy nhiên, những briefings không luôn luôn cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về các mục tiêu của bạn trong các nhiệm vụ kế tiếp. Ví dụ, bạn có thể được cho vague-sounding nhiệm vụ của "mỏ than", nhưng bạn sẽ không được rõ ràng cho biết, bạn nên phải tập hợp các đơn vị 3000 than để hoàn thành sứ mệnh. Trong khi vagueness này nói chung sẽ không khiến bạn hoàn thành một sứ mệnh, đôi khi bạn sẽ hoàn thành một nhiệm vụ mà không thực hiện mà bạn vừa đạt đến mục tiêu.



Trò chơi có một số nhiệm vụ khác thường và thú vị.

Conquest Mỹ vừa có một loạt các loại nhiệm vụ khác nhau. Trò chơi có đạt tiêu chuẩn theo thời (gian) gian thực các mục tiêu nhiệm vụ chiến lược, chẳng hạn như xây dựng một cơ sở và tấn công, bảo vệ của cơ sở cho một khoảng thời (gian) gian, và sẽ thông qua một sứ mệnh với một số giới hạn các quân. Nhưng những trò chơi cũng có một số khác thường và thú vị sứ mệnh loại. Trong một trong những Conquistador chiến dịch, bạn chỉ có quân đội, đơn vị, và bạn phải thu thập vàng, mà bạn có thể làm của capturing Aztec dwellings - sau đó bạn có thể sử dụng của bạn vàng để mua mới, đơn vị quân đội và nguồn cung cấp. Tecumseh trong chiến dịch quảng cáo, bạn sẽ tìm thấy mình đang được hunted của Mỹ, nhưng từ khi bạn đang Allied với người Anh, là mục tiêu của bạn để liên tục cung cấp thức ăn cho Allies của bạn để họ có thể xây dựng các quân để bảo vệ bạn. May mắn thay, hầu hết các nhiệm vụ sẽ không được dài hơn một giờ để hoàn thành trò chơi trên các cấp độ của người bình thường gặp khó khăn, vì vậy họ thường không nhận được boring.



Mỗi trò chơi của các nước có các đơn vị duy nhất và công trình xây dựng. Như bạn có thể mong đợi, các nước châu Âu đang có technologically cao cho Native American tribes. Trong thế kỷ 17.-Chiến dịch, bạn pikemen lệnh và chiến sĩ với Tướng súng. Trong thế kỷ 18.-Chiến dịch, các nước châu Âu vừa nâng cao hơn và gắn kết dragoons súng tại của họ sử dụng. Họ cũng có thể sử dụng để tiêu diệt enemy artillery cấu trúc và thường decimate soldier formations. Các bản nước của Mỹ có vẻ như rằng họ sẽ không có thời cơ đứng chống Âu, nhưng họ không có sức mạnh trong số điện thoại. Họ có thể sản xuất quân như Tomahawk throwers, pikemen, archers, và gắn kết quân, và thậm chí cả nông dân của họ, đơn vị có thể được tính trong một Fighters pinch. The Native American tribes quân có thể sản xuất nhiều hơn nữa của họ một cách nhanh chóng hơn Châu Âu adversaries.



Giống như trong bất kỳ thời (gian) gian thực trò chơi chiến lược, kiểm soát của đơn vị là chìa khóa dẫn đến thành công. Điều quan trọng là phải sử dụng một kết hợp tốt của melee và ranged, đơn vị, mặc dù từ ranged, đơn vị, đặc biệt là các gunners, có thể là vô cùng hiệu quả trên chiến trường, họ có điểm yếu - súng mất một thời (gian) gian để tải lại, và họ đối phó chưa gây thiệt hại tại một khoảng cách. Ngoài ra, bạn nên phải giữ một gần mắt của bạn armies' tinh thần. Nếu số lượng lớn thân thiện, đơn vị nhận được giảm bớt trong một salvo, hay nếu một trong các battalions của bạn được flanked, chiến sĩ của bạn có thể trở thành demoralized, mà ở đó, bạn bị mất kiểm soát của họ khi họ lần lượt, và flee chiến. Tinh thần là một thực sự xem xét, điều quan trọng giúp phân biệt Conquest của Mỹ từ hầu hết các thời (gian) gian thực trò chơi chiến lược. May mắn thay, bạn có thể triển khai bearers tiêu chuẩn để duy trì tinh thần của bạn, và bạn cũng có thể nhóm quân của bạn vào formations, mà sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn nữa kiểm soát của bạn armies. Và không tương tự như trong Cossacks, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng xây dựng lại một hình thành trong một decimated battalion với một nhấp chuột duy nhất.



Trò chơi mang lại cho nhiều thông tin về thống kê của bạn, đơn vị.

Conquest làm cho người Mỹ khác, cụ thể cải tiến cho Cossacks' trong game. Ví dụ, trò chơi mang lại cho nhiều thông tin về thống kê của bạn, đơn vị (trong khi Cossacks vừa cung cấp rất ít). Conquest Mỹ thậm chí hiển thị các cuộc tấn công bảo vệ và tiền thưởng mà bạn nhận được trong một số quân formations, và các trò chơi này còn cho thấy khả năng của bạn là battalions to break và chạy. Ngoài ra, các trò chơi cho phép bạn bất cứ garrison xây dựng - có nghĩa là, bạn có thể gửi infantry, đơn vị để bảo vệ nào của tòa nhà của bạn để họ có thể không bị bắt như một cách dễ dàng. Garrisoned defenders nhận được sự bảo vệ tiền thưởng, do đó, bạn sẽ thực sự được hưởng lợi từ chuyện đặt các tòa nhà chiến lược của bạn.



Với tất cả những cải tiến, nó không may là Cossacks' AI đơn vị vừa không nhìn thấy càng nhiều cải tiến trong Conquest Mỹ. Trong khi các đơn vị làm tốt công chuyện của các mục tiêu của họ thu thập, họ có xu hướng của họ chase Enemies unnecessarily. Trò chơi có thể được hưởng lợi từ hành vi của các cài đặt (các hành vi xâm, defensive hành vi, vv) để giúp ngăn ngừa chuyện needless micromanagement. Conquest Mỹ hiện có một "đất đứng" trật tự, nhưng các đơn vị của bạn nếu bạn quên nó di chuyển chúng vào một vị trí mới. Ngoài ra, khi shooters đang tấn công khi họ tải lại, họ có xu hướng thu hút và cầm gươm của họ tham gia vào các enemy, hơn là tái và firing lại. Rất tốt của bạn shooters có đủ thông minh để làm nhiều hơn chỉ cần đứng ở đó và nhận được cắt giảm xuống, nhưng nó sẽ được tốt hơn nếu bạn có thể lực của bạn shooters vào mùa thu và giữ lại những dòng.



Mỹ Conquest vẻ và âm thanh tuyệt cú vời. Trò chơi của môi trường và khô teo đi tìm xác thực, và các nước đang có hiệu ứng đặc biệt là tốt đẹp, đặc biệt là các phản ánh của nhiều tàu thuyền trên biển. Các đơn vị cũng được nhiều hơn nữa fluidly hoạt hình hơn là những người thân trong các trò chơi Cossacks. Tiêu chuẩn bearers sóng cờ khi nhàn rỗi của họ, và bạn có thể xem các đơn vị distinctly vai rifles của họ trước khi marching. Và trong khi người Mỹ Conquest không có đơn vị acknowledgments, nó sẽ có nhiều yelps và grunts khi nhập quân chống lại và chết. Những âm thanh của gunfire và BOOMING cannons được đáp ứng, và các trò chơi của âm nhạc là điểm số đáng ngạc nhiên là cũng tốt, mặc dù có lẽ bạn sẽ muốn có thêm một số bài nhạc.



Mỹ Conquest của skirmish và nhiều nhiệm vụ làm chuyện giống như những người điển hình trong bất kỳ thời (gian) gian thực trò chơi chiến lược. Bạn xây dựng một cơ sở với peon, đơn vị, thu hoạch các nguồn lực, và xây dựng một đội quân để tiêu diệt các enemy. Bạn cũng có thể chơi một trận chiến với các di tích lịch sử thiết lập các thông số. Ngoài ra, các trò chơi với một tàu tốt nhiệm vụ soạn thảo với rất nhiều các công cụ cho phép bạn làm như tạo ra những loại địa hình khác nhau và cũng có thể xây dựng các bản đồ của riêng bạn.



Trò chơi có các động vật hoang dã mà đi lang thang qua các bản đồ.

Conquest Mỹ hiện có một vài quirks đáng được nhắc đến. Trước tiên, trò chơi có các động vật hoang dã mà đi lang thang qua các bản đồ. Những động vật có insanely tích cực và mạnh mẽ - một bison có thể mất một vài pikemen xuống, ví dụ. hay thậm chí tệ hơn, bison rằng có thể tiêu diệt một nhóm 20 nông dân mà chỉ xảy ra để đi bộ ở gần đó. Thậm chí deer sẽ đi ra khỏi rừng và hành hung quân của bạn. Chỉ cần thêm một lớp micromanagement bạn nên phải e sợ về việc. Ngoài ra, đối với một số lý do gì, các game tại Mỹ Conquest vừa có xu hướng một cách ngẫu nhiên để tăng tốc độ cho một vài giây, và điều này xảy ra khá thường xuyên. Nếu không, trò chơi chạy suốt ngày midrange máy móc hay tốt hơn, ngay cả với hàng trăm hay thậm chí hàng ngàn đơn vị storming quanh.



Chỉ có một vài năm trước đây, thời (gian) gian thực chiến lược vừa được tất cả các trò chơi khá tương tự nhau, nhưng trong thời (gian) gian gần đây, chúng tui đã nhìn thấy một số các trò chơi mà biệt nhấn mạnh khía cạnh khác nhau trong game. Conquest Mỹ chắc chắn là một trò chơi. Trong khi bắt đầu có thể tìm thấy những trò chơi của trận để được khó khăn, đặc biệt là từ khi bạn có thể mất casualties lớn một cách nhanh chóng, tất cả các người chơi sẽ thấy rằng người Mỹ Conquest đòi hỏi phải lập kế hoạch chiến lược mở rộng lớn nếu bạn muốn được thành công. Và người hâm mộ của Cossacks loạt sẽ được pleasantly ngạc nhiên của tất cả các Conquest của Mỹ rằng hàng loạt các cải tiến trên. Conquest Mỹ cung cấp cho nhiều người chơi duy nhất chiến dịch, cộng với skirmish và nhiều bản đồ và một bài học lịch sử để khởi động, và nó làm cho một lớn thêm vào bất kỳ thời (gian) gian thực enthusiast chiến lược của bộ sưu tập.























OS: PIII 1GHz or equivalent

RAM: 256 MB

VGA: 16 MB

HDD: 1,3Gb Free







Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Kết nối đề xuất: