Chia sẻ những game hay, game mới + Link Download, ưu tiên nhưng host Mediafire và host Việt
Không Post game online, spam...
Nội quy chuyên mục: Các thành viên cần chọn đúng mục để đăng bài.
Các bài đăng không đúng mục sẽ bị xóa!

Về game cho di động thì đăng vào mục sau Game di động

Nếu không thấy game bạn cần, hãy vào đây yêu cầu
Nhận tìm kiếm game, phần mềm, phim
By nh0cthjckkh0c
#833321 KOHAN AHRIMAN'S GIFT


Trích:

Release: Nov 5, 2001

Kohan: Ahriman?s Gift

Publisher: Strategy First

Developer: TimeGate Studios


Cấu hình tối thiểu

OS: Windows 95/98/ME/2000

Processor: Pentium 2 @ 233 MHz

Memory: 64 MB

Hard Drive: 600 MB Free

Video Memory: 4 MB

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 7.0

Keyboard & Mouse

CD/DVD Rom Drive


Cấu hình yêu cầu

OS: Windows 95/98/ME/2000

Processor: Pentium 2 @ 400 MHz

Memory: 128 MB

Hard Drive: 800 MB Free

Video Memory: 8 MB

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 7.0

Keyboard & Mouse

CD/DVD Rom Drive





Bấm vào đây để đăng nhập và xem link! Download về chỉ cần xóa đuôi .ctit rồi giải nén bình thường sẽ được file để tạo ổ đĩa ảo, các bạn cài đặt sau đó dùng patch để up game lên ver 1.3.7 rồi cop Cr-ack để vào game chơi.
Pass: congtruongit.com

============================================

BATTLE REALMS
A. Giới thiệu:

Battle Realms là 1 thể loại game dàn trận chiến thuật thời gian thật (viễn cảch có lúc tối lúc sáng).BR lấy bối cảnh nước Nhật hồi xưa với các lãnh chúa và bộ tộc khác nhau. Trong trò chơi có 4 bộ tộc khác nhau. Đó là: Dragon, Lotus, Wolf và Serpent.
Bạn có thể chơi theo kiểu đánh tự do (Skirmish mode),hay với nhiều người qua mạng lan hay hamachi

Nếu bạn chơi theo kiểu cốt truyện (Campaign) BR cho phép bạn chơi theo nhiều kiểu và mỗi kiểu đều do bạn quyết định đứng về phe thiện hay ác...(nói rõ hơn trong phần Campaign)
Tiếp theo mình muốn nói là peasant-Nông dân.Nông dân được sinh ra từ những ngôi nhà của họ (Peasant Hut) và tài nguyên trong BR chỉ là lúa và nước, tài nguyên này khá là giống với thực tế, ví dụ như lúa sẽ mọc nhanh hơn nếu trời mưa hay nông dân chăm tưới nước...
Thêm đểm nữa là nó khác so với các trò chiến thuật khác. Nếu như trong AOE, Star Craft, War Craft nông dân chỉ có nhiệm vụ là lấy tài nguyên và xây dựng thì trong BR nông dân còn có nhiều nhiệm vụ quan trọng khác như luyện tập võ nghệ chẳng hạn,nó cho ta thấy được 1 quá trình gian khổ luyện tập mà từ 1 tên nông dân tay không tất sắt thành 1 tên lính trung thành; 1 kiếm khách cao thượng và cuối cùng trở thành 1 chiến binh hùng dũng,nó không hề mang tính chất mua lính tự luyện sẵn 1 cách "sinh sản vô tính" như AOE, Star Craft, War Craft-đó là điểm giống thực tế thứ 2 của BR (ko có ý hạ thấp các game khác). Nếu bạn từng xem phim Thánh Kiếm với những pha võ thuật đẹp như mơ hay những phim nói về Ninja thì bạn sẽ còn thấy những pha đánh nhau trong BR còn đẹp hơn thế nữa.
Về sự tự tìm đường (pathfiding) thì BR quả là xuất sắc, vì bạn chỉ cần nháy chuột vào 1 địa điểm, các chú lính của bạn sẽ tự tìm đến đó bằng con đường ngắn nhất, nhanh nhất. Một điều chú ý nữa là BR xây dựng rất thật, khi bạn hành quân qua rừng thì chim chóc trong rừng sẽ bay ra và những quân canh của phe địch có thể tìm đến và 1 cuộc chiến lại diễn ra.
Nông nhân còn có 1 chức năng nữa là...bắt ngựa hoang việc đó tác động trực tiếp làm nên sự mạnh yếu rõ rệt về quân lực của bạn,nó còn khiến dội quân của bạn nhanh hơn (tất nhiên ) và khi 1 tên lính cưỡi ngựa thì tránh được sự sát thương trực tiếp từ kẻ thù đến khi con ngựa...hy sinh .và sau được khi thuần hóa mỗi con ngựa sẽ mang giáng vẻ riêng của bộ tộc của nó:sự oai vệ đầy khí phách của Dragon, sự nhanh nhẹn và tinh ranh của Serpent, 1 con ngựa sắt vô cảm và ghê sợ của Lotus.Mà chỉ riêng clan Wolf là có thể biến ngựa thành sói(1 ngựa = 2 sói).
Tiếp đến là đề cập đến Hero,ngoài các hero chính(Clan Leaders) còn có 1 vài Hero khác trong nhà Keep nữa,trong trận nếu có thêm Hero tham gia thì phần thắng,nhất là Hero chính khi họ cất lên tiếng thét thì tất cả quân gần đó có sĩ khí tăng lên (Otomo, Grayback, Shinja), chỉ riêng Zymeth là khi giao đấu trong lúc trời mưa thì có khả năng tự đánh sét lên các kẻ thù gần đó.

Hệ thống nâng cấp lại là 1 bước đột phá mới trong làng game RTS,thay vì các game khác nâng cấp thì phải tốn tài nguyên thì BR lại có cách nâng cấp khá lạ vá độc đáo bằng Yin và Yang(ngọc ),Yin và Yang là chiến lợi phẩm sau những trận xung đột giao chiên hay đột kích sang nhà đối phương gây rối.

Sắc sảo,trung thực,tuyệt vời...và tuyệt vời: là tất cả mỹ từ có thể diễn đạt để nói về mặt đồ hoạ trong BR,các quân đánh với nhau rất ngoạn mục,và các hiệu ứng thì không diễn tả được hết như :những thác nước dựng đứng hùng vĩ gào thét suốt đêm ngày,từng đám mây bay qua bay lại,chim chóc bay tan tác còn thú rừng thì chạy nháo nhác khi bạn đánh nhau ở gần, các hiệu ứng cháy nổ thì khỏi chê quá tuyệt, các tòa pháo đài bốc cháy vỡ vụn rồi sụp đổ khi đó dường như ta có thể cảm giác được tên lính đó rơi từ pháo đài xuống đau như thế nào.
B. Cấu hình yêu cầu tối thiểu:


PII 400 MHz hay tương đương,

RAM 64 MB,

VGA 16MB,

HDD 600MB,

Windows 98 SE/ME/2000/XP.

Link Download: Bấm vào đây để đăng nhập và xem link! Pass giải nén: lamdongfamily.com

============================================

BATTLE REALMS: WINTER OF THE WOLF - Cơn thịnh nộ của sói
Tộc Sói trả thù ...

Một năm sau câu chuyện về Kenji và cuộc hành trình của anh đã ngủ yên trong chiến thắng (ở phần một), Liquid Entertainment tiếp tục kể câu chuyện về tộc Sói thông qua bản mở rộng của Battle Realms: Winter Of The Wolf. Rất lâu, lâu lắm, trước cả sự kiện trong Battle Realms, một bản anh hùng ca về những chiến binh Sói dũng mãnh đã cất lên. Đang sống yên ổn, một ngày nọ, dân tộc Sói (Wolf) bị tộc Sen (Lotus) xâm chiếm và trở thành nô lệ. Nhưng dòng máu Sói kiêu hãnh, khát khao tự do tuôn chảy trong người thủ lĩnh Grayback, đã giúp anh vùng lên ******** dân tộc chống lại tộc Lotus. Một cuộc hành trình lại bắt đầu trên vùng đất trắng xóa ngập tuyết, vì tự do, vì dân tộc...



(Bên trái là Shinja, ở giữa là Grayback, bên phải là Kenji)Chiến thuật phát triển

Ngày nào các game RTS giống hệt nhau, ngày ấy xem như thể loại RTS đã chết. Dù theo xu hướng chung của các nhà phát triển RTS là “gột rửa” đến mức tối giản tài nguyên kinh tế để tập trung sâu hơn vào quân sự, nhưng cách từ bỏ truyền thống của Battle Realms vẫn rất nổi bật, tách biệt hẳn so với nhiều tên tuổi đình đám thời bấy giờ. Không thể nói Liquid Entertainment lơ là với mảng kinh tế, tuy nó được thực hiện rất đơn giản. Đơn vị phu tự động ra đời từng người một từ nhà dân. Thời gian sản sinh một người mới, chịu ảnh hưởng của hai yếu tố nhanh/chậm tương ứng: số lượng nhà dân và số lượng dân đã có trước đó. Phu (nông dân) là hạt nhân chính trong công cuộc chinh phục các bộ tộc, đảm nhiệm vai trò đa dạng: gặt lúa, múc nước, tưới tiêu, bắt ngựa, chữa cháy, sửa nhà, xây dựng và cả quân sự nữa.
Thu nhập của bạn xem ra khá “dễ chịu” chỉ với lúa và nước. Xem ra cuộc sống trong BR quá đơn giản, nhưng không, mức độ phức tạp trong game vượt xa những gì bạn từng thấy trong các game RTS kinh điển. Sau khi thu hoạch lúa, những gì còn lại trên cánh đồng xơ xác là những cây non mới nảy mầm. Tiếc thay, chúng mọc rất chậm, lúc này nếu bạn không có biện pháp tưới nước thích hợp thì sẽ lâm vào tình trạng “khủng hoảng” kinh tế. Nhưng, nếu bạn tập trung quá vào tài nguyên thì sẽ để “trống hoác” việc phòng thủ ... May mà tài nguyên cũng như phu, được giới hạn khắc nghiệt ở con số nhất định, nên bạn hiểu rõ khi nào thì cần điều động phu làm kinh tế, khi nào nên cho họ tòng quân.
Chiến trường rực lửa

“Tồn tại hay không tồn tại”: đó là quy luật sinh tồn. Trong BRWW, chỉ có duy nhất con đường: chiến đấu đến cùng. Nhà phát triển quả là nhạy bén với thị trường năm xưa: lính không sản sinh vô tính (như thường thấy) mà bắt nguồn từ một người phu yếu ớt, trải qua quá trình đào tạo dài, phức tạp và gian khổ (cứ nhìn các dấu “%(*@^&” phát ra từ “lò” là bạn biết ngay việc tập luyện không dễ chịu gì) mới “lột xác” thành chiến binh võ nghệ cao cường. Muốn tạo lính cao cấp hơn (“cao cấp” chứ chưa chắc là “mạnh” hơn), người chơi phải cho lính vào một “lò” khác. Lối tạo lính đã cân não, cách game hiện thực tiềm năng thực sự của người lính càng công phu hơn. Mỗi lính có thể được đào tạo một trong hai kỹ năng đặc biệt của riêng từng đơn vị. Việc chọn kỹ năng sẽ tạo lợi thế bí ẩn cho người chơi, giúp họ xây dựng thêm nhiều kế hoạch độc địa, tầm điều khiển từ đó cũng “vi mô” hơn bởi bạn cần nhớ chính xác ai đang nắm giữ kỹ năng gì và lúc nào thì sử dụng chúng. Công việc đào tạo một người lính mất khá nhiều thời gian và cần cân nhắc kỹ lưỡng. Vì vậy, những màn đầu thật dễ dàng vì bạn không có nhiều lựa chọn đơn vị lính, nhưng càng dấn sâu vào game, bạn càng bối rối, cứ xuất hiện một loại lính mới là mưu đồ chiến thuật lại tuôn trào theo dòng chảy sâu thẳm trong lối chơi của BR. Với người chơi kinh nghiệm, họ sẽ tự mình tìm ra bí kíp: một đội quân tốt là hỗn hợp nhiều binh chủng đa dạng. Còn chi tiết đội quân đó như thế nào, gồm loại đơn vị gì, thì chính điều đó mới cần sự trải nghiệm ở mỗi người.
Ngay từ phần xây dựng, ta đã cảm nhận chút gì đó có “chất người” từ game và phần chiến đấu đã phát triển rộng ra “chất” đó. Bất cứ ai cũng vậy, đơn vị nào cũng thế, đều có một thanh lực để thi triển tuyệt kỹ. Nhưng thế thôi chưa đủ, cùng chia sẻ thanh lực là hệ thống di chuyển gồm 3 mức: chạy, đi bộ và... lê lết (nếu bị thương nặng, một tiểu tiết nhưng chứng tỏ nhà phát triển rất chăm chút cho trò chơi). Chú ý kỹ hơn, có lẽ chỉ là ảo giác của tôi, ta thoáng thấy chút tính cách trong mỗi người lính: tinh thần Samurai chính nghĩa của Rồng, vẻ gian xảo của Rắn, khí chất hoang dại của Sói và sự kinh tởm toát lên từ Hoa Sen! Bốn chủng tộc hoàn toàn khác biệt, tạo được những thái cực đối lập, tung hứng lẫn nhau một cách khéo léo.
BR không phải là một đế chế hùng mạnh, mà chỉ gồm các bộ tộc nhỏ “lấy chất lượng bù số lượng”: mỗi trận đánh chỉ quy tụ con số vài chục lính, nhưng họ là những chiến binh thực thụ với võ nghệ đậm phong cách Trung Hoa. Những trận đánh dữ dội dưới sức ép khốc liệt của đủ chủng loại binh khí, pháp thuật... cứ thi nhau “múa” trên màn hình. Các chiêu bay nhảy, “tất sát” trong game chính là những gì được biểu hiện trong nhiều phim võ thuật Hồng Kông với từng động tác rất tinh tế, uyển chuyển và ngoạn mục. Dễ hiểu thôi, bởi công việc chỉ đạo võ thuật được “ngài” Tsui Hark (Từ Khắc) đảm nhiệm. Ông là đạo diễn của nhiều bộ phim võ hiệp kinh điển, gần đây nhất là Thất Kiếm (Seven Swords) đã thống lĩnh phim mùa hè ở nhiều nước châu Á. Chỉ cái tên Từ Khắc, khỏi phải nói thì bạn cũng có thể hình dung những trận thư hùng trong game ác liệt như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, BR còn ẩn chứa nhiều điều khác ngoài chất lượng hệ thống chiến đấu tuyệt vời.
Thiên nhiên và chiến thuật

Xa xăm trên những khu vực hoang dại, tồn tại một thứ “vũ khí” cạnh tranh độc đáo: những chiến mã tương lai (hay... thức ăn tươi sống cho bầy sói đói khát của tộc Sói). Đơn vị lính nào cũng có thể trở thành kỵ binh (trừ những ai quá... cỡ), kể cả anh hùng. Ngồi trên yên ngựa, hiệu quả tấn công của các đơn vị quân tăng lên rõ rệt. Hãy tưởng tượng, cảnh bạn phóng ngựa băng qua cánh rừng làm xao động trái tim nhút nhát của những chú chim đang đậu, hay cảnh lao mình vun vút trên những thảm thảo nguyên xanh mượt, rượt đuổi những kẻ tháo chạy, hay liều mình mở đường máu tháo chạy khỏi nguy hiểm... quả thật, rất khó để “bắt chết” hai đôi chân luôn vận động của chiến mã một khi bạn đã leo lên lưng nó. Riêng tộc Sói, gồm toàn những gã... bự con, nên ước mơ “chiến đấu cùng tốc độ” với những chú ngựa được thay bằng “chiến đấu cùng bầy sói”, những con sói thật sự mạnh mẽ và hoang dã.
Game còn khai thác việc tận dụng địa hình để tăng thêm tính thú vị trong chiến thuật. Chẳng hạn, lính ở trên cao sẽ lợi thế hơn ở thấp, một vài tảng đá có sẵn để bạn lăn xuống thử “độ bền” của nhà, và ta có thể biết quân thù đang ở đâu thông qua tiếng vỗ cánh của bầy chim trong khu rừng, nhưng hãy cẩn thận, biết đâu chừng đó là kế ”nghi binh”... Đặc biệt hơn, sự góp mặt của thời tiết làm cho trò chơi thêm phần sinh động: một trận mưa dập tắt âu lo cháy nhà, thổi bùng sức sống cho cây cỏ, hay cơn bão tuyết “giương tay” chặn mọi khả năng phát triển của cây lúa. Tùy thuộc vào không gian, thời gian mà chiến thuật đề ra có thể biến hóa đa dạng.
A.I bất trị

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối thủ xứng tầm thì BR là sự lựa chọn hoàn hảo. Các kiểu tấn công từ hai hướng, đánh vào chỗ nhược phòng thủ, nhắm thẳng vào phu, sử dụng lính tốc độ cao để dụ người chơi... đều nằm trong danh sách chiến lược của máy. Tuy nhiên, khát vọng chinh phục đỉnh cao chiến thuật của game, đã bị chặn lại ngay từ “cửa ải”: điều khiển hệ thống chiến đấu. Đội quân của bạn gồm toàn những tên “nóng tính”: hễ cứ thấy địch là chúng lao vào lăn xả, tự ý thay đổi tấn công xa và gần nếu bản thân chúng thấy cần thiết, và dừng lại “nói chuyện” nếu gặp địch giữa đường (này, ai là người điều khiển ở đây vậy?) Điều đó không tệ cho lắm, thậm chí có phần tốt nữa là đằng khác. Nhưng tại sao, tại sao một game chiến thuật mà không hề xuất hiện khái niệm “đội hình”? (khi di chuyển lính sẽ đi rất lộn xộn). Thêm nữa, camera bố trí chưa bao quát, và những gã lính “ngốc” thừa lòng dũng cảm không chịu rút lui dù yếu thế, đã kéo BR xuống một bậc, chỉ một bậc thôi là quá đủ để game không chạm tay được tới ánh sáng vinh quang của những game chiến thuật hàng đầu.

Ngoài ra, một điểm trừ khiến không biết bao nhiêu dân chuyên nghiệp lẫn không chuyên bối rối là sự hướng dẫn không rõ ràng của game (trò chơi không hiện chỉ số tấn công, phòng thủ). Nếu bạn muốn làm một phép so sánh giữa các đơn vị, tui khuyên: bạn hãy tin tưởng hoàn toàn vào kinh nghiệm bản thân, đừng dựa trên các con số vô hồn vì đằng nào chúng cũng đâu có trong game. Do vậy, việc sàng lọc quân sẽ khó khăn hơn rất nhiều.
Chế độ khác

Có thể bạn sẽ thấy chiến đấu đơn độc rất buồn tẻ, nhưng kết quả sẽ khác đi nếu bạn giao tranh cùng 2 hay 3 người bạn. Chế độ Skirmish và Mutiplayer trong các game RTS xuất hiện, để hiện thực hóa yêu cầu trên. Bạn có thể tự do điều khiển các bộ tộc: Sen (Lotus) - sử dụng tà thuật và công nghệ để chiếm đoạt ngôi vị số một; Sói (Wolf) là những chiến binh mạnh mẽ của thiên nhiên, với thân hình rắn chắc và những cú đánh nảy lửa; Rồng (Dragon) và Rắn (Serpent) cùng thuộc tộc người nhưng cạnh tranh nhau từng khía cạnh, một bên là những chiến binh cao thượng sống với tinh thần chính nghĩa, một bên là tầng lớp thảo khấu không từ một thủ đoạn nào để hạ gục đối phương. Cả hai mục chơi trên sẽ tiêu tốn của bạn nhiều thời gian nhất, bởi có nhiều điều thú vị để khám phá ngoài mục chơi đơn.
Sơn thủy hữu tình

Trước khi Warcraft III ra đời, BR được xem như một “tượng đài” nghệ thuật của giới RTS. Các khung cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, mang màu sắc Trung Hoa hay Nhật Bản cổ điển với tính chi tiết “đậm đặc”: bướm bay dập dìu trên thảm cỏ xanh, cá tung tăng bơi lội trên mặt nước lan tỏa nhè nhẹ, từng đàn chim đập cánh bay khỏi rừng... điểm xuyết thêm cho các bức tranh tuyệt đẹp ấy, là sự xuất hiện của nhiều hiệu ứng như mưa, sấm chớp, tuyết được thể hiện rất xuất sắc. Góp công không nhỏ vào đồ họa cao cấp của game là những đội quân 3D chuyển động trơn tru, mượt mà. Điểm được đánh giá cao nhất trong trò chơi, là sự lột tả đầy đủ nét thăng trầm trong bản sắc của mỗi chủng tộc.

Một game không thể gọi là một game, nếu thiếu đi phần âm thanh. BR phát huy những giai điệu phương Đông thật hoàn hảo - có lúc trữ tình trong tiếng du dương của sáo, đàn tranh và bộ gõ cổ truyền, đôi khi lại dồn dập hoàng tráng trong tiếng trống trận. Để tránh cảm giác nhàm chán lặp lại, mỗi đạo quân được “trang bị” khoảng 5 bản nhạc cho riêng mình, và cứ thế “xoay tua”. Nếu đã chán tiết tấu cổ, bạn có thể lắng tai cảm nhận âm thanh mời gọi của thiên nhiên: tiếng ếch kêu ồm ộp, ca khúc thần tiên ríu rít của loài chim, tiếng sói hú rợn người... Và không thể không nhắc đến phần ***g tiếng cực kỳ tốt của game. Tất cả, hòa quyện lại để làm nên thứ âm thanh độc đáo của BR, chỉ riêng BR mà thôi!


Phát hành: Crave Entertainment

Phát triển: Liquid Entertainment

Thể loại: Chiến thuật

Ngày phát hành: 11/11/2002

ESRB: Teen


Cấu hình:

PII 400 MHz hay tương đương

RAM 64 MB

VGA 16MB

HDD 600MB

OS: Windows 98 SE/ME/2000/XP

Link Download:


Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!

Cr-ack:
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link! ============================================
By sacdep1000can
#833322 không có rise of nations là một thiếu sót lớn đấy

Một loạt các game dàn quân khác đây



Garden Panic
Fortix 2
Castle Fall: Age of the Magogs
StarCraft II: Wings of Liberty
Defense Grid: The Awakening
Legio + 1 vài game chiến thuật cực hay và độc đáo
game chiến thuật European War 3 cho android
Age of Wonders II: The Wizard’s Throne
Highborn
Battle Realms: Winter of the Wolf
Farm Tribe 2
command and conquer 4 hay đây
Swords & Soldiers
Mecho Wars
Darwinia
Eets
Command and Conquer: Generals 2
Empire Earth III
Army Men RTS
Empire Earth 2
Empire: Total War
Cossacks: Back To War
Stronghold 3 – SKIDROW THỜI GIAN THỰC MỚI
Knights and Merchants: The Peasants Rebellion
Flock
Epoch Wars
Circuit Defenders
Những game chiến thuật hay
American Conquest
Tam Quốc Diễn Nghĩa Game chiến thuật
Rome: Total War
Blitzkrieg 2
Age of Mythology
Escape From Paradise City
Commandos: Behind Enemy Lines
Bronze
Greed Corp Game chiến thuật đỉnh
Tom Clancys Endwar- 1 trong những Game Chiến Thuật hay nhất, Hỏi
Revenge of the Titans
ParaWorld
Greed Corp
Europa Universalis III & Rome Complete
Combat Mission: Battle for Normandy
SAVAGE 2 game chiến thuật kết hợp nhập vai
Những game chiến thuật xuất sắc nửa đầu 2011 trên pc + Link
Space Pirates And Zombies Mới Lạ
Sango Heroes 7 game nhập vai + chiến thuật 2014
Sins of a Solar Empire: Rebellion
Robin Hood: The Legend of Sherwood
Naval War: Arctic Circle
Blitzkrieg 2 Chiến Tranh Thế Giới
Chơi quân Việt Nam trong game chiến thuật Rise of Nation
Game Chiến Thuật Nhẹ Mà Hay Mobile Video – Page 1
Empires: Dawn of the Modern World – 1 Game chiến thuật không
Civilization 5 kinh điển, Hỏi
Heroes of Might and Magic V
Blitzkrieg 1 & Blitzkrieg 2 Collection full Download Game chiến
Starcraft: Broodwar + Gundam Century
By ireallyneedyou29
#833323 thanks akabane đã gợi ý:
RISE OF NATION: GOLD EDITION
Rise Of Nations, tựa game chiến thuật đến từ Big Huge Games, là sản phẩm đầu tay của Brian Reynolds sau khi rời khỏi Firaxis. Và Reynolds đã được tặng thưởng xứng đáng cho nỗ lực của mình. Kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố chiến thuật thời gian thực và theo lượt, Rise of Nations đã để lại cho người chơi kỷ niệm mới mẻ và đáng nhớ trong thể loại dàn trận.
Rise of Nations cho bạn quyền điều khiển một quốc gia. Bạn có thể hoàn thành nhiều nhiệm vụ trong vòng một giờ, cũng như có thể chọn cách chơi multiplayer. Tuy nhiên, Rise of Nations không chỉ đơn giản là nhanh chóng tấn công vào đối thủ mà sẽ đưa ra nhiều chiến lược và chiến thuật đánh trận khác nhau, giúp bạn chiến thắng. Ví dụ một quốc gia trong Rise of Nations sẽ có các đơn vị lính khác nhau (giống như Civilization hay Age of Empire II).
Trò chơi cũng sẽ cho bạn xây dựng các kỳ quan của thế giới, các công trình kiến trúc độc nhất này sẽ cung cấp cho bạn tiền thưởng từ các quốc gia nếu bạn… xây trước họ (Rise of Nations sẽ có tất cả 14 kỳ quan của thế giới). Cái nhìn đầu tiên về các đội quân là họ sản xuất các đơn vị lính bộ binh cứ sau mỗi… 30 giây, sau đó là các đơn vị gián điệp, các đơn vị này giúp tăng khả năng quan sát và khám phá các tài nguyên mà địch thủ đang tập trung vào.
Bạn cũng sẽ tìm ra các chiến lược mới khi chơi Rise of Nations nhưng nó cũng tùy thuộc vào năng lực quốc gia của bạn, vào các nghiên cứu của bạn, và việc bạn quyết định chọn xây dựng kỳ quan nào. Big Huge đã thu hút rất nhiều đội chơi thử và tập trung trọng tâm vào các nhóm để tìm kiếm các điểm không cân bằng của người chơi trong việc sử dụng các chiến lược và các quốc gia khác nhau, cùng cách giải quyết của họ.
Big Huge Game đã đánh giá các chiến dịch cơ bản sẽ mất khoảng 12-18 giờ để bạn hoàn thành trò chơi. Tuy vậy, bạn có thể chơi tất cả các quốc gia trong 18 quốc gia khác nhau và khi đó bạn nắm lấy được cả thế giới, nhiệm vụ kế nhiệm vụ. Qua các chiến dịch, trình độ công nghệ trên toàn thế giới gần như bằng nhau nên bạn không thể nhanh hơn các quốc gia khác trong việc phát triển công nghệ. Bạn phải giữ lại các con đường ngoại giao với các nước láng giềng, duy trì các mối quan hệ, và các nước láng giềng sẽ giúp đỡ bạn trong các chiến dịch tương lai bằng cách cho quân tiếp viện. Điều thú vị là mỗi bản đồ sứ mệnh sẽ cho bạn một lãnh thổ lân cận tương xứng.

Game nhẹ nên cấu hình không đòi hỏi cao, ram 256 là chơi được rồi.



Yêu cầu hệ thống:

OS: Windows 98/ME/2000/XP

Processor: Pentium 3 @ 500 MHz

Memory: 128 MB

Hard Drive: 800 MB Free

Video Memory: 16 MB

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 9.0

Keyboard & Mouse

CD/DVD Rom Drive

Link Download: Bấm vào đây để đăng nhập và xem link! Link Dự Phòng: Bấm vào đây để đăng nhập và xem link! Pass: congtruongit.com
Kết nối đề xuất: