sinnova

New Member


Thiết lập và quản lý qui trình xử lý Công văn đến, Công văn đi, Văn bản nội bộ.
Tự động hóa quá trình luân chuyển công văn theo luồng quy trình xử lý
Tự động gửi email thông báo tới người liên quan trong quy trình xử lý Công văn
Cho phép theo dõi toàn bộ: Quá trình xử lý Công văn; Đóng góp ý kiến, nhận xét; Tài liệu đính kèm; Công văn liên quan
Cho phép xuất bản công văn thành tin
Không giới hạn khả năng lưu trữ; Tra cứu nhanh, chính xác theo nhiều tiêu chí khác nhau.


Cho phép quản lý và chia sẻ kho tài liệu dùng chung
Upload, Download tài liệu dễ dàng
Khả năng bảo mật truy cập download tài liệu
Lưu trữ tất cả các định dạng tài liệu, quản lý đơn giản tựa trình quản lý thư mục và tệp trên Windows
Phân nhóm tài liệu theo cấu trúc cây thư mục và phân quyền người sử dụng.



Lưu trữ, chia sẻ các hình ảnh về sản phẩm, logo, ảnh hoạt động của công ty,...
Tạo lập không giới hạn các album ảnh
Hiển thị album ảnh theo các dạng khác nhau.

News letter
Tạo lập các mẫu thư điện tử: Thư mời, thư cảm ơn, thư chúc mừng sinh nhật, …
Tự động gửi thư tới đích danh người liên hệ trong nhóm khách hàng, đối tác.
Có khả năng đính kèm tài liệu trong thư
Cung cấp công cụ soạn và hiệu chỉnh thư dễ dàng
Thống kê chính xác số lượng người gửi, số lần click vào thư cũng như chất lượng gửi thư thành công.
Khảo sát
Thiết lập và quản lý bộ khảo sát, trưng cầu ý kiến về sản phẩm, dịch vụ, nhu cầu khách hàng,...
Có khả năng tạo nhiều loại câu hỏi khảo sát cả những dạng phức tạp như ma trận nhiều lựa chọn
Công cụ thiết kế tiện dụng, cho phép định dạng kích thước, màu sắc và chèn hình ảnh vào trang khảo sát
Thực hiện khảo sát trực tuyến
Tổng hợp báo cáo phân tích kết quả theo các dạng bảng, biểu đồ khác nhau.



Thiết lập và quản lý thư viện kiến thức chung
Chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tới đồng nghiệp
Phân loại câu hỏi theo từng nhóm chủ đề
Dễ dàng tra cứu và theo dõi hỏi đáp.


Thiết lập trang tin điện tử riêng của Doanh nghiệp
Chia sẻ những thông tin, thông báo,... trong nội bộ doanh nghiệp hay với đối tác
Mọi thành viên trong Doanh nghiệp có thể nắm bắt được những thông tin cần thiết hỗ trợ cho công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Tin Rss

Quản lý cập nhật nguồn tin Rss từ các trang khác giúp cập nhật thông tin, quản lý thông tin theo nhu cầu cá nhân mà không phải ghi nhớ các địa chỉ cần quan tâm
Tự động cập nhật tin tức mới nhất từ trang nguồn
Dễ dàng thêm, bớt hay sửa đổi nhiều nguồn thông tin.

SMS
Cho phép người sử dụng cài đặt nhận tin nhắn SMS thông báo trong các module công việc, công văn, nhật ký, điện thoại
Quản lý ghi log các tin nhắn được gửi đi.

Mở rộng:

Sở hữu:
Sở hữu nhãn hiệu: Quản lý danh sách, quá trình đăng ký quyền sở hữu đối với nhãn hiệu hàng hóa.
Sở hữu tên miền: Quản lý quyền sở hữu tên miền và quá trình đăng ký sở hữu các tên miền.

Thông tin chi tiết xem tại:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top