Link tải luận văn miễn phí cho ae
Miêu tả:Tổng hợp những vấn đề lý luận về sản phẩm du lịch, liên hệ thực tế với sản phẩm du lịch thủ đô Hà Nội; nghiên cứu đánh giá thực trạng hệ thống sản phẩm du lịch của Hà Nội, đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu của hệ thống sản phẩm du lịch của Hà Nội. Nghiên cứu đặc điểm, thị hiếu và nhu cầu thị trường khách du lịch Pháp. Tìm hiểu định hướng xây dựng phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Hà Nội cho thị trường khách du lịch Pháp và đưa ra một số sản phẩm đề xuất nhằm thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách Pháp
MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài
Việt Nam trong con mắt người Pháp là đất nước có nền văn hóa, lịch sử
lâu đời, nền chính trị ổn định, phong cảnh đẹp, con người thân thiện, giá cả
dịch vụ hấp dẫn…Đây là lý do để nhiều năm qua Pháp luôn nằm trong danh
sách 10 thị trường gửi khách quốc tế hàng đầu và đứng đầu ở khu vực Châu
Âu về gửi khách tới Việt Nam. Tuy nhiên, du khách Pháp nổi tiếng với chi
tiêu rất chặt chẽ, luôn đòi hòi dịch vụ phải đạt chất lượng cao. Trong khi đó
dịch vụ du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Hà Nội nói riêng lại còn nhiều
hạn chế, thiếu chuyên nghiệp, sản phẩm du lịch còn khá cùng kiệt nàn và dường
như chưa khai thác sâu được những giá trị về văn hóa, nên hầu như khách
Pháp thường đến một lần mà không để lại nhiều ấn tượng, rồi ít khi trở lại. Vì
thế, dù có cơ hội để khai thác khách Pháp, nhưng các doanh nghiệp lữ hành
rất vất vả để giữ chân khách Pháp lâu hơn.
Là thủ đô của nước Việt Nam, trung tâm chính trị - kinh tế - văn hoá
của cả nước, Hà Nội - Thủ đô nghìn năm văn hiến chính là nơi hội tụ những
gì tiêu biểu nhất của cả nước. Với nguồn tài nguyên phong phú và đa dạng
đặc biệt là nguồn tài nguyên nhân văn độc đáo và hấp dẫn, có giá trị cao về du
lịch, Hà Nội có đủ những điều kiện và khả năng vượt trội để phát triển du
lịch. Trong những năm qua, du lịch Hà Nội đã phát triển với tốc độ cao, đóng
góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội của thành phố. Tuy nhiên,sự phát
triển trên vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, tài nguyên và vị thế vốn có của
Hà Nội. Một phần vì chất lượng sản phẩm du lịch còn chưa cao, chưa đa
dạng, chưa mang tính đặc thù, sức cạnh tranh còn hạn chế, do vậy, chưa thu
hút được số lượng lớn khách du lịch quốc tế nói chúng vàkhách du lịch Pháp

nói riêng. Do vậy, việc nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Hà
Nội là việc làm cần thiết để cải thiện tình hình trên, đáp ứng nhu cầu phát
triển du lịch Hà Nội. Đề tài: “Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Hà
Nội cho thị trường khách du lịch Pháp” được chọn chính nhằm mục đích
trên, với mong muốn góp phần đẩy mạnh hoạt động phát triển du lịch của Hà
Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu
Mục đích nghiên cứu:Dựa trên cơ sở đánh giá tài nguyên du lịch, cơ sở
hạ tầng xã hội và cơ cở vật chất kỹ thuật phục vụ du lịch, nhân lực du lịch;
đồng thời dựa trên việc đánh giá, phân tích đặc điểm, thị hiếu, nhu cầu của thị
trường khách du lịch Pháp, tác giảđề xuất phát triển một số sản phẩm du lịch
đặc thù của Hà Nội nhằm thu hút khách du lịch Pháp.
Nhiệm vụ nghiên cứu: Tổng hợp những vấn đề lý luận về sản phẩm du
lịch, liên hệ thực tế với sản phẩm du lịch thủ đô; nghiên cứu đánh giá thực
trạng hệ thống sản phẩm du lịch của Hà Nội, đánh giá những điểm mạnh và
điểm yếu của nó; đồng thời nghiên cứu nhu cầu thị trường khách du lịch
Pháp từ đó định hướng xây dựng phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Hà
Nội cho thị trường khách du lịch Pháp và đưa ra một số sản phẩm đề xuất
nhằm thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách Pháp.
3. Đối tƣợngvà phạm vi nghiên cứu.
Đối tượng nghiên cứu: Luận văn đi sâu vào nghiên cứu sản phẩm du
lịch của Hà Nội và sức hấp dẫn của nó đối với khách du lịch Pháp; nghiên cứu
những vấn đề liên quan đến thị trường khách du lịch Pháp đến Hà Nội, từ đó
đề xuất một số sản phẩm du lịch đặc thù phù hợp với sở thích, tâm lý và nhu
cầu của khách du lịch Pháp.
Phạm vi về đối tượng nghiên cứu: Khi nói đến sản phẩm du lịch thường
có hai cách hiểu đó là: sản phẩm du lịch của một điểm đến và sản phẩm du lịch của hãng lữ hành. Tuy nhiên trong phạm vi nghiên cứu của đề tài, tác giả
chỉ tập trung nghiên cứu về sản phẩm du lịch của một điểm đến.
Phạm vi về không gian: Luận văn chỉ tập trung nghiên cứu trong phạm
vi Hà Nội cũ.
Phạm vi về thời gian: Luận văn sẽ tập trung nghiên cứu hiện trạng của
du lịch Hà Nội trong khoảng 5 năm trở lại đây trong việc thu hút khách du
lịch Pháp.
4. Phƣơng pháp nghiên cứu.
Đề tài áp dụng các phương pháp nghiên cứu sau:
- Phương pháp điều tra bảng hỏi đối với khách du lịch: Thông qua các
bảng hỏi điều tra sử dụng các câu hỏi đóng có lựa chọn để đánh giá về sự
mong đợi của du khách đối với sản phẩm du lịch và những câu hỏi mở để thu
thập các ý kiến góp ý để phát triển sản phẩm du lịch của Hà Nội phục vụ
khách du lịch Pháp. Mô tả chi tiết về phương pháp (Phụ lục 1).
- Phương pháp thống kê: Sử dụng phương pháp toán thống kê để xử lý,
phân tích các kết quả điều tra thu được.
- Phương pháp chuyên gia: Phỏng vấn và xin ý kiến, nhận định từ các
nhà quản lý du lịch, hướng dẫn viên du lịch, nhân viên trong các doanh
nghiệp đang phục vụ du khách Pháp tại Hà Nội về thực trạng của sản
phẩm du lịch và các giải pháp để góp phần cải thiện những tồn tại.
5. Những đóng góp chính của luận văn:
- Tổng hợp cơ sở lý luận về sản phẩm du lịch, sản phẩm du lịch đặc thù
và phát triển sản phẩm du lịch đặc thù.
- Nghiên cứu tổng hợp đặc điểm, thị hiếu và nhu cầu của khách du lịch
outbound Pháp.
- Luận văn cũng đã tìm hiểu được đặc điểm, nhu cầu và mong muốn
của du khách Pháp khi đến với Hà Nội Việt Nam thông qua phương pháp điều
tra xã hội học.
- Nghiên cứu đánh giá thực trạng hệ thống sản phẩm du lịch của Hà
Nội cho thị trường khách du lịch Pháp, Đánh giá tổng hợp các yếu tố ảnh
hưởng đến phát triển sản phẩm du lịch Hà Nội cho khách du lịch Pháp.
- Đưa ra những định hướng xây dựng phát triển và đề xuất 1 số sản
phẩm đặc thù của Hà Nội cho thị trường khách du lịch Pháp.
6. Kết cấu của luận văn.
Ngoài phần mở đầu, kết luận và phụ lục, đề tài luận văn bao gồm 4
chương chính được phân chia như sau:
Chƣơng 1: Cơ sở lý luận về phát triển sản phẩm du lịch
Chƣơng 2: Đặc điểm, thị hiếu và nhu cầu của khách du lịch Pháp
Chƣơng 3: Thực trạng phát triển sản phẩm du lịch phục vụ du khách
Pháp tại Hà Nội
Chƣơng 4: Xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của Hà
Nội cho thị trường khách du lịch Pháp
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Chào các bạn
Mình cần tải tài liệu sau: Nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Bắc Kan.




MOng các bạn giúp đỡ
 
Chào các bạn
Mình cần tải tài liệu sau: Nghiên cứu phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Bắc Kan.




MOng các bạn giúp đỡ
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D lý luận về sản xuất hàng hóa (kinh tế hàng hóa) và sự phát triển của kinh tế hàng hóa ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa và vận dụng trong phát triển kinh tế thị trường ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0
D lý luận về sản xuất hàng hóa (kinh tế hàng hóa) và phát triển kinh tế hàng hóa ở việt nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Phát triển xúc tiến thương mại sản phẩm chăn ga Everon của công ty CP Everpia Việt Nam trên thị trường Hà Nội Marketing 0
D Hoàn thiện quy trình phát triển sản phẩm mới của công ty cổ phần đầu tư – mở du lịch việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Báo cáo thực tập thủy sản tại Công Ty Phát Triển Kinh Tế Duyên Hải (Cofidec) Nông Lâm Thủy sản 0
D Chuyên đề phát triển sản phẩm Luận văn Kinh tế 0
V Đánh giá thực trạng đầu tư phát triển tại công ty Cổ phần sản xuất và Thương mại bao bì C.N.D Luận văn Kinh tế 0
C Tổ chức công tác kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm ở Công ty Phát triển kỹ Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top