Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#168431 l CRM là chiến lược kinh doanh nhằm chọn và quản lý khách hàng, để tối ưu giá trị lâu dài.
l CRM yêu cầu văn hóa và triết lý kinh doanh tập trung vào khách hàng nhằm hỗ trợ tiếp thị, kinh doanh và các quá trình dịch vụ hiệu quả.
l Các ứng dụng CRM có thể QL QH khách hàng hiệu quả, cung cấp cho doanh nghiệp khả năng lãnh đạo, chiến lược và văn hóa.


- Các nhà cung cấp CRM hiện nay?

Có rất nhiều nhà cung cấp CRM, đây là các công ty sản xuất phần mềm.
Bạn hoàn toàn có thể tự đặt hàng một công ty phần mềm để viết riêng 1 phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp bạn

Nhưng nói chung bạn hoàn toàn có thể mua 1 phần mềm CRM đóng gói bán sẵn trên thị trường, gói phần mềm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, lớn tùy thuộc vào doanh nghiệp bạn
Thậm chí bạn có thể sử dụng phần mềm Nguồn mở - một cách dễ dàng

- Các loại hệ thống CRM: Thương mại, Mã nguồn mở, Miễn phí?


Thương mại:
VÍ dụ nổi bật



1 - SSOFT CRM
PHẦN MỀM KẾ TOÁN SSOFT CRM
Phần mềm Quản lý Khách hàng Ssoft CRM cung cấp một cách dễ dàng nhanh chóng và chính xác các thông tin về khách hàng. Không chỉ thông tin liên hệ, thông tin về các giao dịch đồng thời phân tích 1 cách sâu sắc phục vụ cho việc chăm sóc các khách hàng, cung cấp 1 cách nhìn toàn cảnh về triển vọng và quan hệ với từng khách hàng, tăng cường khả năng gắn bó với các khách hàng trung thành, tổ chức tốt và thống nhất các hoạt động hướng đến khách hàng.
Ssoft CRM dễ sử dụng, triển khai nhanh chóng, giàu chức năng, cho phép triển khai trên diện rộng, có thể truy cập hệ thống qua đường internet. Nó giúp cho việc quản lý doanh nghiệp của bạn tốt hơn nhờ việc hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng và các chương trình tiếp thị.

Quản lý khách hàng
Ssoft CRM cho phép lưu trữ danh sách các doanh nghiệp hiện đã là khách hàng của doanh nghiệp – đã có các giao dịch mua hàng; hay chỉ mới là khách hàng tiềm năng đang có giao dịch hay chỉ là những doanh nghiệp mà cần tiếp thị trong tương lai.



2 - Phần mềm MISA



Phần mềm NGuồn mở

phần mềm vTiger phiên bản 5.0.4


Trang chủ




Quản lý Kỳ vọng






Lịch công tác




Quản lý Đơn hàng


Quản lý Thư điện tử


Cấu hình hệ thống


Báo cáo


Thống kê


Outlook Plug-in


Office Plugin



Thêm 3 phần mềm CRM mã nguồn mở thông dụng nhất, nhưng bạn cần tự dịch sang tiếng VIệt
1. SugarCRM Inc.

2. SplendidCRM Software Inc.'

3. CentricCRM



Giới thiệu thêm về ERP


Thời gian gần đây trong giới CNTT và các doanh nghiệp xuất hiện một thuật ngữ khá phổ biến, đó là ERP. Có thể ai cũng có một số khái niệm căn bản về ERP là
Enterprise Resource Planning: Quản lý nguồn lực doanh nghiệp, nhưng hầu như đó chỉ là khái niệm mơ hồ. Vậy chính xác ERP là gì?

ERP được định nghĩa là một hệ thống ứng dụng đa phân hệ” (Multi Module Software Application) giúp tổ chức, doanh nghiệp quản lý các nguồn lực và điều hành tác nghiệp . Bản chất ERP là một hệ thống tích hợp các phần mềm ứng dụng đa phân hệ nhằm giúp tổ chức, doanh nghiệp quản lý các nguồn lực và tác nghiệp. Giải pháp ERP cung cấp cho các nhà quản lý doanh nghiệp khả năng quản lý và điều hành tài chính – kế toán, quản lý vật tư, quản lý sản xuất, quản lý kinh doanh và phân phối sản phẩm, quản lý dự án, quản lý dịch vụ, quản lý khách hàng, quản lý nhân sự, các công cụ dự báo và lập kế hoạch, báo cáo, .v.v. Thêm vào đó, như một đặc điểm rất quan trọng mà các giải pháp ERP cung cấp cho các doanh nghiệp, là một hệ thống quản lý với quy trình hiện đại theo chuẩn quốc tế, nhằm nâng cao khả năng quản lý điều hành doanh nghiệp cho lãnh đạo cũng như tác nghiệp của các nhân viên.
Hình đại diện của thành viên
By daigia
#172672 Bên cạnh việc phát huy hầu hết các ưu điểm của Phần mềm mã nguồn mở, vtiger CRM còn có những ứng dụng phù hợp với người dùng nhờ tích hợp các công cụ hữu ích như Tự động hóa Bán hàng, các hình thức hỗ trợ và dịch vụ khách hàng, tự động hóa marketing, quản lý kho, hỗ trợ đa cơ sở dữ liệu, quản lý an ninh bảo mật, tùy biến sản phẩm, thiết lập lịch công tác, tích hợp thư điện tử, tích hợp các ứng dụng và rất nhiều tiện ích khác.


1. TỰ ĐỘNG HÓA BÁN HÀNG
Tự động hóa Bán hàng (SFA) là một trong những đặc điểm ứng dụng quan trọng nhất của CRM. Bên cạnh đó là ứng dụng Hỗ trợ khách hàng. SFA được sử dụng để hỗ trợ cho quá trình tổ chức bán hàng bao gồm: Quản lý Kỳ vọng, Quản lý Tiềm năng, Quản lý các Tổ chức và Cá nhân, Quản lý các kênh bán hàng, Dự báo doanh số, Phân tích bán hàng và các chức năng khác.

Các Hợp phần chính được xây dựng trong phần mềm CRM vTiger phiên bản 5.0.4
· Quản lý Kỳ vọng

· Quản lý Tiềm năng

· Quản lý Tổ chức

· Quản lý Cá nhân

· Quản lý Hoạt động

· Báo cáo và Thống kê

· Tùy biến sản phẩm


2. HỖ TRỢ VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

vtiger CRM cung cấp các công cụ rất hữu ích cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Doanh nghiệp gồm: Quản lý các Phiếu ý kiến, Quản lý Kiến thức, Cổng giao tiếp Khách hàng tự phục vụ, Báo cáo, Thống kê hoạt động Hỗ trợ. Người dùng cũng có thể sử dụng các hợp phần có liên quan đến Hỗ trợ khách hàng như: Sản phẩm, Quản lý các hoạt động, Lịch công tác, Quản lý cá nhân v.v .

Các hợp phần chính được xây dựng trong phần mềm CRM vtiger phiên bản 5.0.4
· Quản lý Phiếu ý kiến

· Cơ sở kiến thức

· Cổng thông tin khách hàng tự phục vụ

3. TỰ ĐỘNG HÓA MARKETING
vtiger CRM cung cấp các công cụ như Quản lý chiến dịch, Marketing bằng E-mail, Form giao tiếp nhận ý kiến trực tuyến, Quản lý sản phẩm, chúng đặc biệt hữu dụng cho việc tổ chức thực hiện marketing trên diện rộng. Bạn cũng có thể sử dụng các hợp phần liên quan đến Marketing khác như Thiết lập lịch công tác, Quản lý Cá nhân, Đính kèm file, v.v.

Các Hợp phần chính được xây dựng trong phần mềm CRM vTiger phiên bản 5.0.4
· Quản lý Chiến dịch

· Marketing qua Email

· Quản lý Kỳ vọng

4. QUẢN LÝ HÀNG TỒN KHO
vtiger CRM mở rộng hơn các phần mềm CRM khác vì có một mô hình quản lý chu trình bán hàng hoàn chỉnh nhờ tích hợp thêm các nhóm chức năng về quản lý hàng tồn kho bao gồm: Sản phẩm, Bảng giá, Nhà cung cấp, Báo giá bán, Lệnh mua, Lệnh bán, và hóa đơn được tích hợp với các hợp phần khác như Kỳ vọng, Tổ chức, Cá nhân và Tiềm năng. Với việc sử dụng các hợp phần này, người dùng có thể nhận ra một quá trình liền mạch giữa các hoạt động trước và sau bán hàng.

Các hợp phần chính được xây dựng trong phần mềm CRM vTiger phiên bản 5.0.4
· Quản lý Sản phẩm

· Quản lý Báo giá

· Quản lý Đơn hàng

· Hóa đơn
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement