Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#894899 Tải miễn phí tiểu luận
TIỂU LUẬN TÀI CHÍNH DOANH NGHIỆP


Nguyễn Thị Thiên Hoa ................. MSSV: 1111320320
Thạch Minh Trang ....................... MSSV: 1113320418
Đoàn Thủy Tiên ............................ MSSV: 1113320415
Nguyễn Huy Toàn ......................... MSSV: 1111320351
Lê Khánh Toàn ............................. MSSV: 1113320352
Nguyễn Xuân Hồng ...................... MSSV: 1113320323

LỜI MỞ ĐẦU
Trong nhịp sống hiện đại bận rộn, hàng ngày bạn phải đối mặt với trăm loại áp
lực và không thể tránh khỏi những lúc bị stress. Càng ngày, càng thêm nhiều yếu tố
mới dẫn đến stress: điện thoại, máy tính, cạnh tranh... Nhiều biến cố trong đời sống
đều có thể gây ra stress: kết hôn, sinh con, bệnh tật... Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra
rằng, tress có mối quan hệ mật thiết với bệnh ung thư và nhiều căn bệnh hiểm
cùng kiệt khác. Tuy nhiên, các dịch vụ giải trí hiện đại ngày nay đã và đang lỗi thời và
chưa đáp ứng được nhu cầu xả stress ngày càng cao của con người.
Hiện nay ở những đô thị lớn như Hà Nội hay thành phố Hồ Chính Minh đều có
nhiều trung tâm giải trí, công viên, khu vui chơi và nhiều trò chơi điện tử… nhưng
những dịch vụ này đã và đang gây nhàm chán cho giới trẻ. Nhóm sinh viên đã hình
thành ý tưởng xây dựng một nơi để xả stress kết hợp nhiều hình thức đa dạng và
phong phú nhằm khuyến khích con người giải tỏa cảm xúc một cách lành mạnh và
hiệu quả. Stress – killer mang lại một không gian mới, trẻ và năng động, với cách
xả stress cũng rất độc đáo và đặc biệt. Khách hàng có thể giải phóng nhiều năng
lượng, kích thích quá trình bài tiết làm cho cơ thể khỏe mạnh hơn, thư giãn hơn,
đồng thời cũng xua tan mọi áp lực cuộc sống bằng cách hét thật to trong một phòng
cách âm, hay đập các bàn phím máy tính hỏng; đập bát, đĩa; đấm bao cát; hay tâm
sự với những chuyên gia tâm lý trong một không gian yên tĩnh. Nhóm sinh viên
chúng tui sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất
qua cửa hàng xả stress - Stress – killer.
Để hoàn thành được bài nghiên cứu khoa học này, ngoài sự nỗ lực của nhóm,
chúng em xin chân thành Thank hướng dẫn tận tình của ThS. Nguyễn Đình Đạt –
người đã đóng góp ý kiến, định hướng nghiên cứu cho chúng em nghiên cứu đề tài
này.
Đề tài được tập trung nghiên cứu và cố gắng đạt được những mục đích đề ra
song do những hạn chế về mặt kiến thức và thời gian nghiên cứu nên đề tài không
tránh khỏi những thiếu sót, khiếm khuyết, rất mong nhận được sự đóng góp của
thầy cô để đề tài của nhóm được hoàn thiện hơn.
Chúng em xin chân thành cảm ơn!

MỤC LỤC
LỜI MỞ ĐẦU ........................................................................................................... 1
NỘI DUNG ............................................................................................................... 7
I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN ............................................................................. 7
1. Lý do chọn dự án ......................................................................................... 7
2. Sứ mệnh ........................................................................................................ 8
3. Mục tiêu ........................................................................................................ 8
4. Triết lý kinh doanh ...................................................................................... 9
II. MÔ TẢ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ ...........................................................10
1. Đập bát, đĩa ................................................................................................10
2. Đấm bao cát ...............................................................................................11
3. Đập bàn phím máy tính hỏng ...................................................................11
4. Phi tiêu ........................................................................................................12
5. Ném gối & đập búa bông ..........................................................................12
6. Phòng trút bầu tâm sự ..............................................................................13
7. Phòng nghỉ ..................................................................................................13
III. PHÂN TÍCH THỊ TRƢỜNG ...................................................................16
1. Phân tích vĩ mô ..........................................................................................16
2. Phân tích đối thủ cạnh tranh ....................................................................16
3. Khách hàng mục tiêu ................................................................................19
4. Phân tích SWOT ........................................................................................23
IV. KẾ HOẠCH MARKETING ....................................................................26


1. Mục tiêu ......................................................................................................26
2. Chiến lƣợc marketing ...............................................................................26
V. KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG ........................................................................30
1. Kế hoạch sản xuất ......................................................................................30
2. Địa điểm kinh doanh .................................................................................31
3. Phƣơng thức hoạt động .............................................................................32
4. Giá bán sản phẩm ......................................................................................32
5. Kế hoạch nhân sự ......................................................................................32
6. Kênh phân phối .........................................................................................35
7. Các bên hợp tác .........................................................................................35
8. Chiến lƣợc phát triền ................................................................................36
VI. CHI PHÍ KHỞI ĐỘNG VÀ CƠ CẤU VỐN ...........................................37
1. Chi phí khởi động dự án ...........................................................................37
2. Cơ cấu nguồn vốn ......................................................................................38
VII. DỰ BÁO TÀI CHÍNH ...............................................................................40
1. Dự báo chi phí hoạt động mỗi năm ..........................................................40
2. Dự báo doanh thu và lợi nhuận ................................................................45
VIII.BÁO CÁO TÀI CHÍNH TRONG NĂM ĐẦU TIÊN CỦA DỰ ÁN .....48
1. Báo cáo kết quả kinh doanh .....................................................................48
2. Báo cáo lƣu chuyển tiền tệ ........................................................................48
3. Bảng cân đối kế toán .................................................................................52
IX. TÍNH TOÁN KHẢ NĂNG SINH LỜI CỦA DỰ ÁN ............................53
1. Chi phí vốn bình quân WACC .................................................................53
2. Giá trị hiện tại ròng NPV .........................................................................53
3. Tỷ suất hoàn vốn nội bộ IRR....................................................................53
4. Thời gian thu hồi vốn của dự án ..............................................................54
5. Chỉ số lợi nhuận PI ....................................................................................54
6. Đánh giá dự án ...........................................................................................54
KẾT LUẬN .............................................................................................................55
TÀI LIỆU THAM KHẢO .....................................................................................56


NỘI DUNG
I. TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN
DỰ ÁN CỬA HÀNG XẢ STRESS – STRESS KILLER :blush:
Tên dự án: Xây dựng cửa hàng xả stress – stress killer
Địa chỉ: Số 9 ngõ 171 Đặng Tiến Đông – Đống Đa – Hà Nội
Vốn đầu tƣ: 175 triệu VNĐ
Ngành nghề kinh doanh: Dịch vụ giải trí

1. Lý do chọn dự án
Cuộc sống hiện đại, hối hả thúc đẩy xã hội ngày càng phát triển. Nhưng đi cùng
với nó là nhịp sống nhanh và nhiều áp lực đè nén khiến cho con người cảm thấy
bức bối, khó chịu, có cảm giác tù túng và khi chúng tích tụ đến một chừng mực
nào đó thì có nhu cầu bức thiết phải thoát ra. Đó là áp lực từ những mối quan hệ
với gia đình, bạn bè, với những ông sếp khó tính…hay áp lực đến từ học tập, công
việc quá nặng nề, lương thấp, thậm chí thất nghiệp… Những áp lực kinh khủng ấy
đã sinh ra chứng bệnh nguy hiểm trong xã hội đó là “stress”. Vậy “stress” là gì?
Stress là một trạng thái bị suy nhược về tinh thần do phải chịu một áp lực lớn
trong công việc và cuộc sống trong một thời gian dài mà không được giải tỏa. Bị
stress có thể dẫn tới bệnh trầm cảm khá nghiêm trọng, và nó sẽ ảnh hưởng xấu tới
các mối quan hệ do người bị stress thường ở trong trạng thái lo lắng, bất an dẫn tới
dễ cáu giận, mất khả năng kiểm soát cảm xúc, luôn cảm thấy mệt mỏi, tránh tiếp
xúc đông người, suy nhược cơ thể.

Link Download bản DOC
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link tải, không dùng IDM để tải:

:blush:
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
Kết nối đề xuất:
Tìm tài liệu
Thuê xe du lịch
Advertisement