By cafe_mu0j
#706720 Hiện tui rất băn khoăn, không biết có nên cho sếp mới biết việc tui vẫn đang làm cho công ty cũ (công việc tui làm ở hai công ty không liên quan gì với nhau). tui nghe nói các sếp không thích nhân viên của mình làm thêm cho nơi khác. Mong các anh chị tư vấn giúp. Cảm ơn!

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
By luuphucloc_9999zk
#706721 - Bạn mới làm ở công ty tư nhân được nửa năm, sau đó chuyển sang công ty nhà nước và bạn nhận thấy mình thích, hay nói đúng hơn là bạn thấy mình hợp với công việc ở công ty cũ hơn. Điều này cho thấy dường như bạn đã quyết định sai khi chuyển sang công việc mới.

Do không nói rõ bạn làm ngành nào và công việc cụ thể của bạn nên chúng tui đưa ra một số gợi ý như sau để bạn tham khảo.

Thông thường, người quản lý công ty luôn mong muốn nhân viên họ thuê sẽ nỗ lực làm việc hết mình, toàn tâm toàn ý thay vì làm nửa vời vì còn vướng bận công việc khác. Bạn cần thăm dò thái độ của sếp bạn có đồng ý cho nhân viên làm thêm một công việc khác như cách bạn đang làm hay không.

Nếu bạn vẫn đảm bảo được công việc tại công ty mới, hoàn thành đúng yêu cầu và có thêm thời gian để làm công việc bán thời gian tại công ty cũ, bạn vẫn có thể tiếp tục cả hai công việc, nhưng bạn nên thông báo cho sếp mới biết bạn đang làm bán thời gian cho công ty A.

Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc khi quyết định làm cho cả hai công ty, bởi bạn có thể dành quá nhiều thời gian cho một công ty và không thể hoàn thành công việc tại công ty kia, khi đó bạn không có lý do để biện minh cho việc không hoàn thành tốt công việc.

Cách tốt nhất bạn có thể chọn là tập trung vào một công việc và dành thời gian còn lại để tham gia các khóa học nhằm cải thiện kỹ năng làm việc cho bản thân - điều mà các doanh nghiệp cũng rất cần. Chúc bạn thành công!
Kết nối đề xuất:
Đọc Truyện online