Hình đại diện của thành viên
By nguyenlam87
#515849 Em là kế toán mới vào nghề xin được ngay vào 1công ty mới thành lập.Mà công ty em lại hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nhân lực ngắn hạn(cung cấp người có các sự kiện).nên không có hoá đơn đầu vào,nhưng sau mỗi hợp đồng khách hàng bên em lại đều lấy hoá đơn theo hợp đồng.vậy em phải làm thế nào khi không có hoá đơn đầu vào mà cứ phải xuất hoá dơn đầu ra.như thế ngoài phải đóng nhiều thuế thì bên em có phạm luật không?mà công ty em chỉ thuê cộng tác viên thui trả lương theogiờ làm việc hay theo % của hợp đồng với khách hàng. Em chẳng biết làm thế nào.
các bạn có kinh nghiệm chỉ bảo cho em với

Thanks!

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
Advertisement
Hình đại diện của thành viên
By tctuvan
#516421 Nếu không có hóa đơn đầu vào thì đừng dại mà xuất hóa đơn đầu ra nhé. Khi quyết toán thuế nó sẽ soi đấy.
không có hóa đơn mua vào thì có được xuất hóa đơn đầu ra?

Nói chung là bạn nên ký hợp đồng với người ta và làm bảng thanh toán tiền lương như CBNV trong Công ty
hay
bạn cũng có thể làm hợp đồng thuê nhân công theo khối lượng công việc ký với 1 người "đội trưởng" và bạn cằm cái hợp đồng dã ký với ông đội trưởng đó lên phòng thuế mua hoá đơn nhân công thì chi phí đó mới được coi là hợp lý. Và thêm một điều nữa đó là bạn phải khấu trừ 10% lại để đóng thuế TNCN trên tổng giá trị của hợp đồng.
Kết nối đề xuất:
Nơi này có anh English Lyrics
Synonym dictionary
Advertisement
Advertisement