Bruno

New Member
Đã đến lúc phải nói rằng Dr. Thanh đang mang lại thành công lớn cho THP trên thị trường nước giải khát. Với sản pẩm này Ông Thanh vừa giới thiệu tên tuổi của mình vừa mang lại danh tiếng cho DN. Ngay từ đầu THP vừa đầu tư số trước rất lớn cho chuyện đưa sản phẩm này vào thị trường. Cho dù chúng ta bất chắc uống trà này vào sẽ thanh nhiệt hơn loại trà nào khác nhưng ít ra nó vừa được một lượng lớn người cảm nhận và ưa chuộng bởi vì nó là "thức uống giành cho vua chúa". Đây là hướng đi riêng vào thị trường nước giải khát đang chằn chịt, nó thực sự mang lại sự khác biệt cho người tiêu dùng và làm ra (tạo) ra sự khác biệt dễ đi đến thành công. Hơn nữa thành công của Dr. Thanh còn nhờ vào kênh hệ thống phân phối vừa có sắn.
Tuy nhiên một thời (gian) gian Dr. Thanh cũng phải sẽ về hưu vì ông này già rồi.

Ai có ý kiến gì khác xin phản hồi!




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_34102', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Atleigh

New Member
Dr Thanh, đúng là bậy giờ nó đang hút hàng hôm bữa đi trên đường thấy 1 ông kia chở đầy 1 xe máy gồm gần 10 thùng DR Thanh và để dễ dàng thưởng thức nó đễ dàng. nhìn thì có vẻ rất tốt. Nhưng theo mình nhận thấy DR Thanh chỉ hút bưoớc đầu thui về sau chắc sẽ khó mà bán hàng được vì mình từng uống Dr Thanh 1 lần và không dám uống nữa ( mùi vị thật khó uống) và mình hỏi mấy người bạn của mình cũng vậy uống cho biết thui chứ hok thấy gì ngon cà ( (nhiều) đa số cho rằng mùi vị tương tự nước sâm) wa đó ta có thể thấy DR Thanh hút hàng là do hoạt động quảng cáo thui ( gây dc sự tò mò trong tất cả người) chứ thực sự về khẩu vị thì chưa thiết phục người tiêu dùng.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_34124', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Dearbourne

New Member
Theo mình thành công của trà Dr.Thanh ngoài cómột hướng đi mới đầy sáng làm ra (tạo) như bạn nói ở trên thì phải kể đến tốc độ quảng cáo của nó rất lớn,cứ sau mỗi một chương trình phát sóng trên TV là đều có quảng cáo trà Dr.thanh,làm tất cả người đều biết tới tên tuổi của nó
thứ 2 theo mình loại trà nay nhưtheo quảng cáo là trà thanh nhiệt có tác dụng thanh lọc cơ thể,đây là vấn đề tất cả người rất quan tâm hiện nay và lại tất cả những hình ảnh quảng cáo đôi khi có phần phản cảm nhưng bù lai nó lại rất thực tế rõ ràng tác động mạnh tới người nghe dẫn đến tất cả người đều biết tới tên tuổi của nó
thứ 3 là thời (gian) điểm tất cả người biết tới Dr.thanh là lúc bắt đầu tết nguyên đán,lúc này nhu cầu về nước giải khát là rất lớn
 

Mabsant

New Member
theo mình thì mình bất nghĩ như thế....nếu bạn nói trà dr thanh đang thành công trên thị trường thì đó chỉ là phán đoán mà thôi bạn à.Mình đang học tập và sinh hoạt ở miền nam,tại nơi sản xuất ra trà thảo mộc dr thanh...loại trà này được quảng cáo khá rầm rộ và bất ai bất biết về nó.tân hiệp phát vừa bỏ ra một chi phí khá lớn dể quảng cáo nhằm thu hút khách hàng...và họ khá thành công về điều đó.khi sản phẩm được nhiều người biết đến,tất nhiên khách hàng bất khỏi bất tò mò và muốn dùng thử cho biết sản phâm này.nhưng khi dùng,khách hàng vừa có nhiều ý kiến,đặc biệt giá cả nó khá đắt và loại trà này hơi khó uống....mình có tìm hiểu về người bán hàng,chị ấy than thở rằng;"chị thấy nó quảng cáo rầm rộ quá,cũng mua về cho khách hàng của chị dùng thử xem sao,nhưng dr thanh ế ẩm lắm em à,chị bán chắc ngày giỏi lắm vài chai.Mà cũng đúng,giá nó khá đắt ,chai nhỏ trong lúc những sản phẩm nổi tiếng khác rẻ hơn và chất lượng cũng rất được ưa chuộng...chị còn thích cái khác hơn nói gì đến khách hàng hả em..."
đấy,mình chỉ cho dẫn chứng như thế để các bạn hiểu được chúng ta chưa thể đánh giá được gì hết...nó thành công hay bất phải chờ sự trả lời của khách hàng...và điều đó nên phải chờ thời (gian) gian và chiến lược của họ tiêp theo sẽ thế nào....




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_34134', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Cristian

New Member
Cảm ơn Hà về chuyến tiềmo sát thực tế đầy thú vị. Long cũng có điều tra và cũng có cùng suy nghĩ với Hà. Theo quan điểm của mình: khi nói THP vừa thành công với sp DR.Thanh cũng bất sai chỉ có điều nó chỉ đúng trên khía cạnh DR. Thanh vừa làm cho nhiều người biết đến mình thông qua sản phẩm này thôi, dẫn chứng là nếu trước đây chưa có affair về trà Thảo mộc DR. Thanh ở Box Marketing thì mấy ai trong chúng ta biết trà xanh O độ là của THP chứ. Còn nếu nói THP vừa thành công rất lớn trên khía cạnh doanh số bán và lợi nhuận thu được từ sản phẩm này thì nhất định là bất đúng chưa nói THP vừa bị lỗ với Sp này .
Mỗi người một quan điểm, một ý kiến rất mong các bạn tích cực trao đổi để làm sáng tỏ vấn đề.
Thân!




Văn hóa cảm ơn

Thank hả? Thế bạn vừa bấm nút acknowledgment chưa?


1. Bấm nút acknowledgment là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất





gal_register('gal_1_34138', '1', '3', '0', '0', '0');




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_34138', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Lazzaro

New Member
Mình nghĩ ngoài gợi trí tò mò cho khách hàng, dr Thanh còn đánh trúng tâm lý "thik xài hàng hiệu" của ng VN. wa cái giá "cắt cổ" sẽ làm cho 1 lượng khách hàng có suy nghĩ về công dụng đúng như byword của nó.
Theo mình nếu THP cứ cái đà quảng cáo này thì lỗ là cái chắc...^^




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_34258', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Brentyn

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi tuyết tàn

Theo mình nếu THP cứ cái đà quảng cáo này thì lỗ là cái chắc...^^

Ừm, mình cùng ý với Tuyết Tàn nhưng nếu không đẩy mạnh quảng cáo e THP còn lỗ nặng nữa vì không bán được sp.
Cũng cùng ý luôn với bạn chủ bài viết này. Ông Dr.Thanh già rồi trước sau gì cũng lui về ở ẩn thui. Và sẽ về sớm nếu có ai đẻ thêm sản phẩm cùng loại trẻ hơn cái ông Dr.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_34276', '1', '3', '0', '0', '0');

 

tatca_laem

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi hathule_baby88

theo mình thì mình bất nghĩ như thế....nếu bạn nói trà dr thanh đang thành công trên thị trường thì đó chỉ là phán đoán mà thôi bạn à.Mình đang học tập và sinh hoạt ở miền nam,tại nơi sản xuất ra trà thảo mộc dr thanh...loại trà này được quảng cáo khá rầm rộ và bất ai bất biết về nó.tân hiệp phát vừa bỏ ra một chi phí khá lớn dể quảng cáo nhằm thu hút khách hàng...và họ khá thành công về điều đó.khi sản phẩm được nhiều người biết đến,tất nhiên khách hàng bất khỏi bất tò mò và muốn dùng thử cho biết sản phâm này.nhưng khi dùng,khách hàng vừa có nhiều ý kiến,đặc biệt giá cả nó khá đắt và loại trà này hơi khó uống....mình có tìm hiểu về người bán hàng,chị ấy than thở rằng;"chị thấy nó quảng cáo rầm rộ quá,cũng mua về cho khách hàng của chị dùng thử xem sao,nhưng dr thanh ế ẩm lắm em à,chị bán chắc ngày giỏi lắm vài chai.Mà cũng đúng,giá nó khá đắt ,chai nhỏ trong lúc những sản phẩm nổi tiếng khác rẻ hơn và chất lượng cũng rất được ưa chuộng...chị còn thích cái khác hơn nói gì đến khách hàng hả em..."
đấy,mình chỉ cho dẫn chứng như thế để các bạn hiểu được chúng ta chưa thể đánh giá được gì hết...nó thành công hay bất phải chờ sự trả lời của khách hàng...và điều đó nên phải chờ thời (gian) gian và chiến lược của họ tiêp theo sẽ thế nào....

Bạn mình cũng mua 1 thùng Dr Thanh rùi bán thử ở Bình Dương nhưng cuối cúng nó bán được 2 chai còn lại uống hết lun ----> căm thù DrThanh lun , mình thì nghĩ nếu bây h có 1 loại nước giải khát nào đó mới giá cả rẻ hơn chất lương cũng tạm được quảng cáo rầm rộ như DrThanh thì chắc DrThanh sẻ về quê nghĩ dưỡng thiệt. Nhưng mà các bạn ah` khi tung ra sản phẩm này mình nghĩ THP cũng có 1 ý đồ ji đó chứ, không lẻ lại đưa ra sp để rùi bị lổ ah`,ở THP cũng có những nhà chiến lược kinh tế chứ, không bít THP đang định xài chiêu ji để hút khách hàng đây




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_34282', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Kwan

New Member
trà dr thanh nhiều ngươi nói uống như nước sâm+đắt nữa,có hai mẫu quảng cáo,một mẫu thì nhí nhảnh quá,một mẫu thì buồn ngủ quá,ko thích hợp xíu nào vì khách hàng mục tiêu của họ là người làm văn phòng




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_34477', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Breandan

New Member
Dr. Thanh sẽ lại thất bại thôi, bất chấp không số mẫu quảng cáo, hay bất cứ hoạt động tiếp thị nào của THP.

Vì sao?

Dr. Thanh là gì? "Nước giải khát"? "Trà đóng chai"? "Trà Thảo mộc đóng chai"? "Thức uống giải nhiệt"? "Thức uống cho vua chúa?... Hay tất cả?

Nước giải khát? Coca-Cola, Pepsi, C2, Không Độ... là những lựa chọn hàng đầu. Cảm nhận tốt của khách hàng về những nhãn hiệu này bất chỉ về sản phẩm, mà còn về những giá trị khác nữa. Thật khó vượt qua.

Trà đóng chai? Tất nhiên lại phải kể đến C2 và Không Độ. Hai nhãn hiệu dẫn đầu.

Thức uống giải nhiệt "nóng trong người"? Sản phẩm này chỉ dành cho người bị "nóng trong người". Dường như thế giới này có quá nhiều người bị "nóng trong người"? Nhưng thực thế có phải như vậy? Việt Nam tuy là đất nước nhiệt đới, nóng ẩm mưa nhiều, nhưng bất giống với các nước phát triển, Việt Nam bất có nhiều người bị "nóng trong người", vì các lý do như chế độ dinh dưỡng, phong cách sống khá khép kín...

Thức uống cho vua chúa? Bạn muốn là vua và trở về thời (gian) phong kiến cổ lô sĩ? Thế giới đang phát triển với một tốc độ chóng mặt, vua chúa vừa là quá khứ. Giờ đây, đó là một điều bất tưởng, và nếu muốn "làm vua", thì bạn thật điên rồ.

Và, còn gì nữa?

Trà thảo mộc đóng chai? Thảo mộc ư? Mùi vị của Dr. Thanh tương tự như một loại thuốc. Chẳng để làm gì. Thương hiệu THP bất hỗ trợ gì cho nhãn hiệu Dr. Thanh. Người ta chỉ trải nghiệm Dr.Thanh thông qua chuyện sử dụng sản phẩm này. Chất lượng của nó là yếu tố quyết định. Hương vị lại là yếu tố quan trọng nhất. Chắc hẳn, bạn bất muốn là người có nhiều bệnh, và bất phải lúc nào bạn cũng muốn uống thuốc.

Giá của nó? Có vẻ như THP vừa quá tự tin, khi áp giá cho sản phẩm của mình. Có lẽ, nó sẽ dùng để bù lỗ do chi phí quảng cáo đồ sộ mang lại.

Chỉ có một điều Dr.Thanh không địch. Đó là tần suất quảng cáo. Nhưng chính điều đó sẽ giết chết nhãn hiệu này.
Hãy chờ và xem Dr.Thanh mang lại những điều gì?




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_34593', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Courtnay

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi afvbranding

Dr. Thanh sẽ lại thất bại thôi, bất chấp không số mẫu quảng cáo, hay bất cứ hoạt động tiếp thị nào của THP.

Vì sao?

Dr. Thanh là gì? "Nước giải khát"? "Trà đóng chai"? "Trà Thảo mộc đóng chai"? "Thức uống giải nhiệt"? "Thức uống cho vua chúa?... Hay tất cả?

Nước giải khát? Coca-Cola, Pepsi, C2, Không Độ... là những lựa chọn hàng đầu. Cảm nhận tốt của khách hàng về những nhãn hiệu này bất chỉ về sản phẩm, mà còn về những giá trị khác nữa. Thật khó vượt qua.

Trà đóng chai? Tất nhiên lại phải kể đến C2 và Không Độ. Hai nhãn hiệu dẫn đầu.

Thức uống giải nhiệt "nóng trong người"? Sản phẩm này chỉ dành cho người bị "nóng trong người". Dường như thế giới này có quá nhiều người bị "nóng trong người"? Nhưng thực thế có phải như vậy? Việt Nam tuy là đất nước nhiệt đới, nóng ẩm mưa nhiều, nhưng bất giống với các nước phát triển, Việt Nam bất có nhiều người bị "nóng trong người", vì các lý do như chế độ dinh dưỡng, phong cách sống khá khép kín...

Thức uống cho vua chúa? Bạn muốn là vua và trở về thời (gian) phong kiến cổ lô sĩ? Thế giới đang phát triển với một tốc độ chóng mặt, vua chúa vừa là quá khứ. Giờ đây, đó là một điều bất tưởng, và nếu muốn "làm vua", thì bạn thật điên rồ.

Và, còn gì nữa?

Mùi vị của Dr. Thanh tương tự như một loại thuốc. Chẳng để làm gì. Thương hiệu THP bất hỗ trợ gì cho nhãn hiệu Dr. Thanh. Người ta chỉ trải nghiệm Dr.Thanh thông qua chuyện sử dụng sản phẩm này. Chất lượng của nó là yếu tố quyết định. Hương vị lại là yếu tố quan trọng nhất. Chắc hẳn, bạn bất muốn là người có nhiều bệnh, và bất phải lúc nào bạn cũng muốn uống thuốc.

Giá của nó? Có vẻ như THP vừa quá tự tin, khi áp giá cho sản phẩm của mình. Có lẽ, nó sẽ dùng để bù lỗ do chi phí quảng cáo đồ sộ mang lại.

Chỉ có một điều Dr.Thanh không địch. Đó là tần suất quảng cáo. Nhưng chính điều đó sẽ giết chết nhãn hiệu này.
Hãy chờ và xem Dr.Thanh mang lại những điều gì?

Bài phân tích của bạn rất hay. Mình cũng có chung một quan điểm với bạn.
Thanks!




Văn hóa cảm ơn

Thank hả? Thế bạn vừa bấm nút acknowledgment chưa?


1. Bấm nút acknowledgment là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất





gal_register('gal_1_34595', '1', '3', '0', '0', '0');




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_34595', '1', '3', '0', '0', '0');

 

lx_sh_zip

New Member
Xem qua phần thảo luận của các bạn mình thấy có nhiều ý kiến cho rằng giá của nó khá đắt đỏ - dung tich lại nhỏ==> Và đây cũng là quan điểm của mình. Đứng ở quan điểm là người dùng bình dân một chai nước với dung tich nhỏ như thế so với gia (nhà) tiền - so với những sản phẩm giải khác trên thị trường là chuyện khó chấp nhập, tuy nhiên điều ta bất thể phủ nhận đó là hệ thống maketing của sản phẩm này là thành công.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_34646', '1', '3', '0', '0', '0');

 

di_vui_ve

New Member
hixhix DR Thanh đúng là quảng cáo là không địch. Việc THP muốn cho DR Thanh thành 1 thương hiệu nước giải khát hảng đâu VN chắc phải "chia tay " sớm wa.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_35257', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Piero

New Member
Em cũng xin có ý kiến ạ!
Theo quan điểm của em: Dr.Thanh có một chiến lược Mar trả hảo, có thể xem như thành công nhưng mà những gì Dr.Thanh có thật bất đúng với những gì họ vừa nói.
Dr.Thanh vừa đánh trúng vào tâm lý khách hàng, vào nhu cầu của giới trẻ bây giờ đó là sức khỏe và sắc đẹp. Có thể tất cả người bất tin nhưng mà theo em biết và chứng kiến thì một số học sinh , sinh viên bây giờ không dám ăn mì gói, bất dám ăn trái cây ( vd như sầu riêng, nhãn...) chỉ vì lí do nóng ---> nổi mụn. Đoán bắt tâm lý của những người tiêu dùng này chẳng phải vừa có mì ăn liền OMaChi đó sao? Dr.Thanh thành công là một điều tất yếu. Tuy nhiên sau một thời (gian) gian bị đánh lừa chắc chắn người tiêu dùng sẽ nhận ra: Thành phần thảo dược trong Dr.Thanh chiếm % rất nhỏ như vậy chẳng có tí tị ti để bớt nóng trong người cả trừ khi 1 ngày bạn uống hết khoảng 2,5 lit ( trước là một vẫn đề ). Thứ 2 có một bạn nhận xét đúng mùi vị của Dr.thanh chẳng khác gì nước sâm ( nước sâm vừa bổ vừa rẻ chỉ có điều khống biết rõ có vệ sinh hay không thui ),sau một thời (gian) gian sẽ có người nhận ra và Dr.Thanh sẽ lại bị thay thế thôi.
Thứ 3 là hihihi em nghi ngờ vì trà xanh O độ uống bị nóng nên Dr.Thanh được tung ra để chữa cháy ( cái này do em nghĩ thôi nha, nếu sai xin các anh chị cũng đừng trách em >"< )




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_35259', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Federico

New Member
hiiiiiii bi giờ có 1 công ty nào đóng chai nước sâm đem bán thì thế nào cũng có lời chỉ cần tốn chi phí quảng cáo thui còn mấy cái khác vừa có DR Thanh làm giúp rùi.
trên là nói chơi giờ noi thiệt là thực ra DR Thanh nói là vừa nắm bắt dc thị hiếu của khách hàng thì cũng hok hẳn thế. Vì có thông tin cho rằng DR Thanh là sản phẩm nhái theo 1 laọi trà của TQ. Vì ở bên TQ cũng có 1 loại trà thảo mộc làm từ 7 loại thảo mộc và rất nổi tiếng ở TQ và có thể THP thấy ngon ăn nên mới đem về thêm 2 lloai5 thảo mộc rồi đem bán cho thị trường VN. Trước đây mình thấy DR Thanh quảng cáo với thông điệp là thức uống giải nhiệt cho cơ thể và cho rằng DR Thanh vừa đón đầu dc thị hiếu người tiêu dùng. Nhưng sau 1 thời (gian) gian và nhất là wa bài viết của M Mình nhận thấy chính DR Thanh vừa quá phô trương và khơi gợi người ta co nhu cầu ( cái này chỉ nhất thời (gian) ) vì bạn các bạn cũng thấy thức uống giải nhiệt vừa có rất lâu ở VN rồi VD như sâm bí đao, nước sâm, và cũng có thể cho o độ vào cũng được nữa. ( vì trà cũng mát cho cơ thể mà) như vậy thỉ không thể nào nói DR Thanh là người tiên phong dc, và càng ngày ta càng nhận thấy DR Thanh càng thất bại ( đây là nhận định của mình thôi) đó là chưa nói chuyện DR Thanh đem hàng nhái từ TQ về VN , mà các bạn biết rồi đấy hàng TQ vừa gây không ít đau khổ cho người dân chúng ta.
Nói chúng Mình thix o độ của THP nhưng DR Thanh theo mình lá 1 thất bại chưa nói đến ở DR Thanh ta thấy 1 điều gì đó xúc phạm đến người VN.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_35648', '1', '3', '0', '0', '0');

 

thoi_ko_yeu

New Member
mình là thành viên mới có gì các bạn chỉ thêm nha!
mình nghĩ Dr.Thanh đang hut vì vừa tạo ra sự khác biệt từ quảng cáo, trình bày bao bi và cả hương vị. vào sâu thị trường với rất nhiều thức uống vừa có sẵn nhưng nó vừa không hề có gì gọi là gặp khuôn các đối thủ. cũng một đề tài tương tự mình vừa đọc hôm trước về Pure Green của Pepsico không thể thắng nổi O độ của THP và nó hầu như không có gì khác biệt mấy so với O độ ngay cả bao bì cũng với màu sắc chủ đạo là xanh vàng nhạc tương tự giống với O độ. còn Dr.Thanh thì khác nó ra đời với một doc dáng trả toàn khác nên nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khác hàng. clip quảng cáo của Ong Thanh cũng rất ấn tượng đánh đúng vào tâm lý người tiêu dùng vì sức khỏe và sự cao quý của loại thức uống này!!!
Minh chỉ mới tập thảo luận trên diễn đàn nên hy vọng được kết bạn với nhiều người hơn để cùng nhau học tập!!!!!




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_35670', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Destan

New Member
hi,mình là thành viên mới cùng thời cung không rành về marketing but mà thấy tất cả người thảo luận hay quá nên cũng bon chen chút chút. DR Thanh, mình chưa sử dụng, cũng chưa được sờ mó nó xem sao, chỉ bít qua quảng cáo thui à. Mình thấy, chỉ xét đến góc độ Mar thì hẳn là quá thành công, đúng ko? Dĩ nhiên DR T đang trong giai đoạn 1 (đầu gd2) của chu kì sống của sản phẩm mà nên chuyện chi phí rất nhìu cho quảng cáo là điều đưong nhiên thui,mình để ý thấy không dưới 20laanf/1 ngày nó xuất hiện trên TV ấy, 1 chi phí khổng lồ. Bước đầu của 1 sp mà thành công về mặt Mar là tốt quá rùi , đúng ko? Mà cái này có được xem là "Chiến lựoc lớn dương xanh " vậy không các bạn!




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_40697', '1', '3', '0', '0', '0');

 

anh_yeu_vo

New Member
Theo mình Tân Hiệp Phát tung sản phẩm DR. Thanh thành công hay thất bại lúc này vẫn chưa có kết quả tuy nhiên theo ý kiến riêng của mình sản phẩm này sẽ thất bại bởi vì: xem quảng cáo DR. Thanh chẳng có gì hay hay đẳng cấp thậm chí là ghét, PR cũng rùm ben nhưng cũng không có gì nổi bật, giá khá cao mà sản phẩm uống tương tự như xâm cúc ngoài đường ly 2000d thì phải, ra quán bistro cũng chỉ thấy lát đát vài người uống DR. Thanh (SG nhe vì chổ khác mình không biết) . Tóm lại mình vẫn chưa thấy 1 yếu tố nào làm ra (tạo) nên ưu thế cho DR. Thanh cả.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_40718', '1', '3', '0', '0', '0');

 

vo_doi_dot_com

New Member
Mình cũng muốn sẻ chia một ít về đề tài này.Thật sự mình nghĩ rằng chiến lược Marketing của DR Thanh cũng khá tốt.Hầu như bây giờ khi nhắc đến cái tên DR Thanh bất ai lại bất biết.Có 2 mẫu quảng cáo cho dòng sản phẩm này: 1 là dành cho những người luôn tìm kiếm những thứ gì đó xa hoa và dùng nó có thể khẳng định được phần nào đất vị của mình;2 là dành cho những ai vừa và đang bị "nóng trong người" do thực đơn quá nhiều đạm mà lại thiếu trầm trọng chất xơ và cũng do thói quen dùng nhiều dầu ăn trong bữa ăn của người Việt mình.
Bản thân mình lần đầu xem quảng cáo của sản phẩm này cũng bị lôi cuốn vì vừa bị nó đánh trúng tâm lí sợ bị nóng của mình.Không ít người quen và bạn bè của mình còn thuộc luôn cả lời bài hát của đoạn quảng cáo đó.Thế mới thấy THP rất biết cách kết hợp các yếu tố tâm lí,hình ảnh và âm thanh cho sản phẩm của mình.
Vấn đề liệu DR Thanh có thành công hay bất mình nghĩ còn phải đợi thời (gian) gian và khách hàng quyết định.Quảng cáo có thể làm cho nhiều người biết đến một sản phẩm nhưng chuyện yêu thích và nhớ đền nó lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.Vấn đề là hiện nay phần lớn người dùng sau khi sử dụng sp xong lại đánh giá bất cao vầ chất lượng của so này.Họ nói nó khá tương tự nước sâm và la hán quả.Đặc biết là giá thành của nó lại quá đắt.
Mình nghĩ THP buộc phải định một mức giá như thế để trang trải chi phỉ quảng cáo khá khủng do tần suất xuất hiện trên tv quá dày nếu muốn thu dc lợi nhuận từ sản phẩm này.Quảng cáo trên đài truyền hình bất phải là cách Marketing duy nhất.Nếu THP có thể áp dụng thêm một số hình thức quảng cáo khác nhằm làm giảm chi phí xuống thì mình nghĩ tiềm năng thành công sẽ tăng thêm.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_40744', '1', '3', '0', '0', '0');

 

svishop

New Member
[Mình cũng muốn sẻ chia một ít về đề tài này.Thật sự mình nghĩ rằng chiến lược Marketing của DR Thanh cũng khá tốt.Hầu như bây giờ khi nhắc đến cái tên DR Thanh bất ai lại bất biết.Có 2 mẫu quảng cáo cho dòng sản phẩm này: 1 là dành cho những người luôn tìm kiếm những thứ gì đó xa hoa và dùng nó có thể khẳng định được phần nào đất vị của mình;2 là dành cho những ai vừa và đang bị "nóng trong người" do thực đơn quá nhiều đạm mà lại thiếu trầm trọng chất xơ và cũng do thói quen dùng nhiều dầu ăn trong bữa ăn của người Việt mình.
Bản thân mình lần đầu xem quảng cáo của sản phẩm này cũng bị lôi cuốn vì vừa bị nó đánh trúng tâm lí sợ bị nóng của mình.Không ít người quen và bạn bè của mình còn thuộc luôn cả lời bài hát của đoạn quảng cáo đó.Thế mới thấy THP rất biết cách kết hợp các yếu tố tâm lí,hình ảnh và âm thanh cho sản phẩm của mình.
Vấn đề liệu DR Thanh có thành công hay bất mình nghĩ còn phải đợi thời (gian) gian và khách hàng quyết định.Quảng cáo có thể làm cho nhiều người biết đến một sản phẩm nhưng chuyện yêu thích và nhớ đền nó lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.Vấn đề là hiện nay phần lớn người dùng sau khi sử dụng sp xong lại đánh giá bất cao vầ chất lượng của so này.Họ nói nó khá tương tự nước sâm và la hán quả.Đặc biết là giá thành của nó lại quá đắt.
Mình nghĩ THP buộc phải định một mức giá như thế để trang trải chi phỉ quảng cáo khá khủng do tần suất xuất hiện trên tv quá dày nếu muốn thu dc lợi nhuận từ sản phẩm này.Quảng cáo trên đài truyền hình bất phải là cách Marketing duy nhất.Nếu THP có thể áp dụng thêm một số hình thức quảng cáo khác nhằm làm giảm chi phí xuống thì mình nghĩ tiềm năng thành công sẽ tăng thêm.]
mình thấy như bạn doremon nói đó chỉ là sự thấu hiểu và thông cảm của bạn với trà dr.thanh thôi...trong kinh doanh bất có sự thông cảm đâu bạn à.khách hàng là thượng đế,vì vậy họ cảm giác có chất lượng hay bất họ mới mua,chứ bất phải quảng cáo như thế họ sẽ đổ xô mua và uống..không ai tự ép buộc mình uống thứ mà mình cảm giác không thích.có thể là cách quảng cáo của họ là chiến thắng vì đựoc khách hàng biết đến rất nhiều nhưng liệu khách hàng có sử dụng nhiều hay không?họ bỏ ra một chi phí lớn như vậy chỉ được nhận lại khách hàng biết sản phẩm của họ.nhưng cái họ cần là lợi nhuận,không phải là ở sản phẩm.nếu bạn nói tìm cáchquangr cáo để giảm chi phí ,nếu làm chuyện này chỉ có thể làm lúc đầu,không ai làm lúc sau cả.Nếu bây giờ họ làm như vậy họ sẽ bị hạ thấp với các đối thủ cạnh tranh khác....




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_40777', '1', '3', '0', '0', '0');

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tổ chức dạy học theo trạm một số kiến thức của chương “chất khí” – Vật lý 10 ban cơ bản ở trường THP Luận văn Sư phạm 0
H Thiết kế cầu bêtông cốt thp dự ứng lực Khoa học Tự nhiên 0
N Các biện pháp tăng cường quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp của Hiệu trưởng các trường THP Tài liệu chưa phân loại 0
T Thiết kế hoạt động có ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học một số chủ đề môn toán ở trường THP Công nghệ thông tin 0
T Thiết kế hoạt động có ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học một số chủ đề môn toán ở trường THP Tài liệu chưa phân loại 0
N [Free] Đề tài Một số biện pháp quản lý của Hiệu trưởng nhằm đổi mới phương pháp dạy học ở trường THP Tài liệu chưa phân loại 0
A Bác nào tải hộ em với ạ em đang cần gấp ạ mà ko vào tải dc Khởi đầu 4
C Người tiêu dùng đang mong muốn mua Cân bàn điện tử công nghiệp cho doanh nghiệp sử dụng Thị trường, Mua bán 0
G nhờ ad tải tài liệu giúp em. Em đang thi nên cần gấp. Em cảm ơn ạ Khởi đầu 7
T Em đang cần gấp tài liệu này ạ, em cảm ơn nhiều. Khởi đầu 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top