Bạn vừa nghe về: Social Media ... Tương tác ... Truyền thông mới ... Facebook .. Twitter ... Youtube ... Technorati ... Web 2.0 ... SEO ... SEM ... Google Analytics ... Dù bạn gọi nó là gì, thời (gian) đại mới của những cách giao tiếp mang tính tương tác này đang cách mạng hóa cách giao tiếp của chúng ta với nhân viên, cổ đông, các phương tiện truyền thông và với cả khách hàng.


Khóa tập huấn tăng cường 1 ngày sẽ trang bị cho bạn các kiến thức cần thiết về lĩnh vực này. Trở lại công chuyện khi vừa hiểu thấu đáo sức ảnh hưởng truyền thông xã hội (Social Media) và cách áp dụng dụng kỹ thuật mới này từ các công ty sáng làm ra (tạo) nhất trong thời (gian) đại công nghệ thông tin hiện nay. Social Media vừa đủ sức để đem lại những bài học đáng giá thật từ các công ty thật.














Tất cả đều được bao gồm trong buổi huấn luyện. Học hỏi từ các bài học thành công và sai phạm của họ, gồm :











• Làm thế nào tránh được 5 sai phạm căn bản


• Làm thế nào để làm ra (tạo) trang blog giúp gia tăng lợi nhuận cho tổ chức của bạn ngay cả khi đang ngủ


• Làm thế nào để sử dụng Facebook, Linkedln, Youtube, Twitter, widgets và hàng tá những công cụ social media một cách tùy ý, cái nào là cần thiết hay không đáng bỏ thời (gian) gian nghiên cứu


• Những bài học thành công từ social media được minh chứng bởi Australian Tourism Commission, Starhub, Yahoo!, iProperty.com, Todays’s Motherhood and BNI


• Những cơn ác mộng đến từ Social Media? Những công cụ mới này có bất lợi gì đối với công ty của bạn? và bạn có thể làm gì để khắc phục nó ngay bây giờ?











Hiểu Biết về đối thủ cạnh tranh


Bên cạnh chuyện thấu hiểu khách hàng, thì “thấu hiểu đối thủ” cũng quan trọng tương tự. Trang web của đối thủ cạnh tranh của bạn được hiển thị khi tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google và Yahoo? Có phải họ đang trả trước trên mỗi cú click cho những trang này không?


Quan trọng hơn hết, đợt tập huấn tăng cường về social media này cung cấp cho bạn đạn dược cần thiết để thuyết phục lãnh đạo và khách hàng của bạn tham gia vào cuộc cách mạng Web 2.0.


Tiếp cận khách hàng của bạn là một quá trình gồm nhiều bước với những phần thưởng to lớn.











Lý do bạn nên tham gia hội thảo này:


• Nắm bắt các khái niệm cơ bản về social media, học cách làm thế nào để sử dụng social media cho thương hiệu của bạn trên cộng đồng trực tuyến.


• Tăng cường những kỹ năng làm thế nào để người khác cùng tham gia và xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy phụ thuộc trên các trang mạng xã hội, đổi lại bạn có thể có thêm nhiều nhân mối, doanh thu và làm ra (tạo) thêm các thời cơ.


• cách của Social Media và sự khác biệt của nó giữa các cách thức marketing truyền thống cũ.


• Công cụ social media nào được sử dụng cho ngành của bạn, và tìm ra khách hàng tìm năng nào của bạn còn đang “lang thang”, và làm ra (tạo) những kết nối đúng lúc đúng thời (gian) điểm.


• Phân tích và tối ưu hóa dữ liệu social media của bạn để làm ra (tạo) độ tin cậy cao và điều chỉnh các khó khăn trong kinh doanh.


• Phát triển những kỹ thuật và đạt được sự tín nhiệm và ủng hộ trong cộng đồng của bạn.


• Nắm bắt các quy tắc của mô hình NCP ( mạng lưới (networking), đóng lũy (contributing), và tham gia (participating).


• Quan trọng của video! Học cách sử dụng các công cụ di động cho chuyện tiếp thị qua video!


• Xác định và tiến hành chiến lược xây dựng thương hiệu trên mạng cộng đồng theo cách tối ưu hóa.


• Hiểu đúng vấn đề, thiết lập đúng mục tiêu và các ưu tiên, và tiến hành thực hiện lên kế hoạch hành động để định vị công ty của bạn cho thành công trong kỷ nguyên Facebook.














ĐẾN VỚI TRUNG TÂM CÁC GIẢI PHÁP VỀ SOCIAL MEDIA ĐỂ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN ĐƯỢC HỖ TRỢ TỐT NHẤT!


Bạn cần một chiến lược Social Media tối ưu và dành riêng cho doanh nghề của mình? Hãy cùng đội ngũ nhân viên tận tình của chúng tui tại đây để tìm ra một chiến lược trả hảo thiết kế dành riêng cho nhu cầu kinh doanh và các trở ngại bạn gặp phải. Đây chính là thời cơ trả hảo cho bạn tìm hiểu và cảm nhận chức năng động của social media











Những ai nên tham dự


Giám Đốc Marketing


Các chuyên viên về Truyền Thông Doanh Nghiệp


Các chuyên viên Quan hệ công chúng


Chuyên viên web / IT


Chuyên gia Quản Lý Khủng hoảng / Phục hồi Khủng hoảng


Quản lý Nhân sự


Quản lý Nhãn Hàng


Giám đốc điều hành thương mại điện tử











Các ngành nghề nên tham dự


• Tài chính Ngân hàng


• bán lẻ và phân phối


• Chăm sóc sức khỏe và Dược phẩm


• Chính phủ


• Thực phẩm và đồ uống


• các DNVVN


• Hàng không & vận tải


• Du lịch và Khách sạn


• Viễn thông & CNTT








Đăng Ký với chúng tui sớm với chúng tui để được hưởng mức ưu đãi giảm 50% phí tham dự!





Thông tin liên hệ và đăng ký, vui lòng gọi:


08 - 6289 3904


0902422275





















































Ketnooi.com/forum

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam


























































SẢN PHẨM QUẢNG CÁO MỚI

Quảng cáo theo ngữ cảnh với:





1. Hình ảnh thương hiệu


2. Thông điệp quảng cáo


3. SEO





Chỉ có duy nhất ở





[C] 093 777 79 63


[E] ads (at) Ketnooi.com/forum


[w]


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top