hanna119062000

New Member
Download miễn phí Đề tài Thành lập củă hàng thời trang “Mums and Babies “


Thành lập cửa hàng thời trang Mums and Babies


MỤC LỤC

Lời mở đầu 2

Chương I 3

Tên dự án và ý tưởng kinh doanh 3

1. Ý tưởng kinh doanh. 3

2. Mục đích và động cơ kinh doanh. 3

3. Lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh. 3

4. Mô hình kinh doanh 4

5. Địa điểm bố trí 4

Chương II 5

Phân tích thị trường 5

1. Phân tích môi trường vĩ mô 5

2. Phân tích cầu thị trường 5

3. Phân tích cung thị trường 8

Chương III 15

Chiến lược kinh doanh 15

1. Xác định thị trường 15

2. Chiến lược kinh doanh 17

chương iv 18

Kế hoạch kinh doanh 18

1. Kế hoạch sản phẩm 18

2. Kế hoạch Marketing 22

3. Kế hoạch tổ chức và quản lí nhân sự 24

3.1. Quản lí: 24

Ban quản lí sẽ gồm có 3 người (là thành viên sáng lập) 24

4. Kế hoạch Tài Chính 26

Rủi ro và biện pháp khắc phục 31

1. Rủi ro về sản phẩm tiêu thụ không như dự kiến. 31

2. Rủi ro về đối thủ cạnh tranh 31

3. Rủi ro do nguồn cung ứng 31

4. Rủi ro với khách hàng 32

Kế hoạch hành động 33

1. Kế hoạch chuẩn bị đưa cửa hàng vào hoạt động chính thức. 33

2. Khi cửa hàng đi vào hoạt động 34

Kế hoạch phát triển trong tương lai 36

Lợi ích kinh tế xã hội của Dự án 37

Kết luận 38




TÊN DỰ ÁN VÀ Ý TƯỞNG KINH DOANH
1. Ý tưởng kinh doanh.
Thời trang luôn luôn là mối quan tâm của chị em phụ nữ ở mọi lúc mọi nơi. Trong thời gian mang bầu cũng vậy, nhu cầu thời trang của các bà bầu vẫn không thay đổi. Chúng tui rất mong muốn góp phần giúp các bà mẹ vẫn xinh đẹp và quyễn rũ trong thời gian này.
Hiện nay các cửa hàng thời trang bà bầu trên địa bàn Hà Nội vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Xuất phát từ mong muốn và thực tiễn đó, ý tưởng kinh doanh cửa hàng thời trang dành cho bà bầu đã ra đời.
2. Mục đích và động cơ kinh doanh.
2.1. Mục đích:
- Xuất phát từ lợi ích kinh tế của bản thân và gia đình, đồng thời thoả mãn niềm đam mê kinh doanh của sinh viên khối kinh tế.
- Đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái nữ trong thời gian mang thai.
2.2. Động cơ:
Xuất phát từ mong muốn áp dụng những kiến thức kinh doanh vào môi trường thực tế.
3. Lĩnh vực và sản phẩm kinh doanh.
Dự án lấy sản phẩm thời trang váy bầu làm sản phẩm kinh doanh chính. Bởi thời trang là một nhu cầu không thể thiếu đối với phái đẹp, đặc biệt là trong những khoảng thời gian vốn được coi là khó làm đẹp nhất. Dự án sẽ cố gắng cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lí, cùng thái độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo.
Ngoài sản phẩm chính là váy bầu, dự án cũng kinh doanh mặt hàng quần áo trẻ em, phục vụ cho trẻ nhỏ từ 3-5 tuổi, nhằm tạo sự tiện lợi cho các bà mẹ đến với cửa hàng, có thể kết hợp mua cả đồ cho trẻ.
4. Mô hình kinh doanh
Mô hình kinh doanh được Dự án lựa chọn là: Hộ kinh doanh cá thể, với hình thức là “Cửa hàng thời trang Mums and Babies”.
Cơ sở để Dự án lựa chọn mô hình kinh doanh này là:
- Thủ tục đăng kí kinh doanh đơn giản,
- Phù hợp với quy mô vốn hiện tại,
- Dễ dàng chuyển sang các loại hình kinh doanh khác trong tương lai khi có điều kiện,
- Được Nhà nước và Pháp luật khuyến khích phát triển.
5. Địa điểm bố trí
Cửa hàng được đặt tại Kiôt số 20 tại khu chung cư Kim Liên - phố Phạm Ngọc Thạch. Đây là con phố trung tâm thời trang của Hà Nội.
Địa điểm được Dự án lựa chọn dựa trên những ưu điểm:
- Cửa hàng nằm trên con phố trung tâm thời trang của Hà Nội, nên lượng khách qua lại hàng ngày lớn, từ đó cửa hàng sẽ được nhiều người biết đến.
- Diện tích cửa hàng rộng, thuận tiện cho việc thiết kế không gian bán hàng thoáng, thoải mái.
- Địa điểm này nằm trong khu vực dân cư đông, của nội thành Hà Nội, nên mức thu nhập khá, nhu cầu thời trang lớn.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:




Ketnooi - Kho tài liệu miễn phí lớn nhất của bạn


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top