Kim Phú đến với người tiêu dùng trên thị trường từ nhiều sản phẩm cạnh tranh có dấu ấn khác nhau.



Cà phê Kim Phú định hình thương hiệu trên thị trường cà phê sôi động tại thị trường ngày nay, với chiến lược định hình sản phẩm, định vị thị trường, phân khúc thị trường và làm ra (tạo) dòng thưởng thức bất tận của hương vị cà phê, Kim Phú thực sự có tầm ảnh hướng mới trên thị trường cà phê trên thị trường hiện nay.



"Có lẽ chưa bao giờ vấn đề thương hiệu được nhắc nhiều như bây giờ. Thương hiệu đang trở thành vấn đề thời (gian) sự không chỉ đối với doanh nghề mà ngay cả đối với các cơ quan quản lý và xúc tiến thương mại."



Công ty Kim Phú vừa và đang khẳng định vị trí trên thị trường từ mảng tư vấn đầu tư triển khai trên toàn quốc với các vănphòng chốnglàm chuyện chuyên nghiệp. Tại mảng Bất động sản Kim Phú triển khai vănphòng chốngtư vất bất động sản tại trung tâm tài chính của TpHCM. Năm 2010 Kim Phú tấn công vào thị trường Thương mại, và bắt đầu chú trọng phát triển Thương hiệu trên mảng Thương mại và sản xuất sản phẩm.



Hãy bàn một tí về Thương hiệu. Thương hiệu là nhãn hiệu vừa được đăng ký bảo hộ và vì thế nó có khả năng mua đi bán lại trên thị trường. Thương hiệu là doanh nghề này với hàng hoá, dịch vụ cùng loại của doanh nghề khác hay để phân biệt chính doanh nghề này với doanh nghề khác.



Kim Phú xây dựng thương hiệu chính là cái cách mà Kim Phú đang làm ra (tạo) dựng hình ảnh tốt về hàng hóa, dịch vụ trong suy nghĩ của người tiêu dùng dù ở các thị trường khác nhau. Kim Phú đang nhắm vào sự tích cực của hàng tiêu dùng trên thị trường, thị trường đầu tiên chính là thị trường trong nước, trong vùng miền. Sản phẩm thương mại đầu tiên Kim Phú mang đến cho người tiêu dùng là sản phẩm cà phê hảo hạng. Kim Phú đang triển khai xây dựng các loại sản phẩm tiêu dùng khác và dự án sẽ công bố trên thị trường vào cuối tháng 5/2010.



Việc làm ra (tạo) dựng thương hiệu là cách đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh nhất, Kim Phú đặt chất lượng và mẫu mã sản phẩm lên hàng đầu cùng với giá thành cạnh tranh nhất.



Ngoài ra, một thương hiệu đầy đủ không chỉ có phần tên gọi mà còn có phần hình tượng và có thể có thêm những dấu hiệu khác nên những hình tượng, dấu hiệu này cần mang tính đặc trưng, thay mặt cho hình ảnh của công ty cổ phần đầu tư thương mại Kim Phú - dòng sản phẩm Cà phê Kim Phú "Trải dài cám xúc". Xây dựng thương hiệu là cả quá trình lâu dài, phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cả chủ quan và khách quan. Do đó, để xây dựng thành công hình ảnh về hàng hóa của Kim Phú chúng tui cần có một chiến lược với một lộ trình thực hiện cụ thể. Đồng thời, coi đâycoi nhưmột điều kiện ràng buộc quan trọng để Kim Phú được tham gia chương trình khẳng định thương hiệu trên thị trường.



Xây dựng thương hiệu và bảo vệ thương hiệu là tiêu chí hàng đầu trong công cuộc phát triển của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Kim Phú - dòng sản phẩm cà phê Kim Phú "Trải dài cảm xúc".



Chắc chắn đó là dòng sản phẩm tin cậy của người tiêu dùng về hàng hóa có chất lượng cao. CÀ PHÊ KIM PHÚ "TRẢI DÀI CẢM XÚC"



CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI KIM PHÚ

740/11 B Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 08 38628409 - Fax: 08 62648728

Webiste:





























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top