daigai

Well-Known Member
MỤC LỤC

PHẦN I : GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY P& G.............................................................3

1.1 Giới thiệu.................................................................................................................3

1.2 Văn hóa kinh doanh________________________________________________________________________________________________3

PHẦN II NHẬN DẠNG CÁC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CHỦ YÉU VÀ PHÂN TÍCH CHIÉN LƯỢC KINH DOANH QUÓC TÉ CỦA CÔNG TY P&G................4

2.1 P&G và những định hướng chiến lược khi tham gia kinh doanh quốc tế __________4

2.2 P&G và những hoạt động kinh doanh quốc tế_______________________________________________5

2.3 P&G và những chiến lược khi tham gia hoạt động kinh doanh quốc tế ....5

2.3.1 Chiến lược quốc tế hoá (International strategy)______________________________________________6

2.3.2 Chiến lược đa thị trường (Multidomestic strategy)___________________________________________7

2.3.3 Chiến lược xuyên quốc gia (Transnational strategy)_________________________________________9

PHẦN III. KÉT LUẬN.............................................................................................15

TÀI LIỆU THAM KHẢO.........................................................................................16

Chủ đề 8 - Chiến Lược Kinh Doanh Quốc Tế

Anh/chị hãy chọn một ccng ty đa quốc gia đang có mặt tại thị trường Việt Nam, sau đó nhận dạng các họat động kinh doanh chủ yếu của nó và phân tích xem công ty đó đang theo đuổi dạng chiến lược nào trong số các chiến lược sau đây: quốc tế hóa, đa thị trường, tòan cầu, và xuyên quốc gia.

PHẦN I. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY P&G 1.1 Giới thiệu :

- P&G là một trong những công ty hàng đầu về các nhãn hiệu, sản phẩm của công ty P&G được người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới đón nhận và ủng hộ.

- Hiện P&G có hơn 300 nhãn hàng, được chia thành các nhóm sau :

o Personal & Beauty : Olay, Head & Shoulder, Pantene, Gillett.. o House & Home : Duraxll, Tide, Downy, Pringles..

o Health & Wellness : Oral-B, Braun, Align.. o Baby & Family : Luvs, Pampers, Charmin.. o Pet care & Nutrition : Eukanuba, Iams..

1.2 Văn hóa kinh doanh :

- Cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng trên toàn thế giới. P&G thực hiện việc này bằng nhiều cách như hỗ trợ các nỗ lực nhân đạo, giáo dục và xã hội.

- Phát triển thương hiệu và con người tại P&G là nền tảng xây dựng nên sự thành công của công ty.

- Những con ngiời tại P&G cố gắng mang lại những giá trị cho cuộc sống nhằm cải thiện giá trị cuộc sống của người tiêu dùng trên toàn thế giới Cốt lõi của những mục đích, giá trị, nguyên tắc của P&G là những sự liêm chính của cá nhận và tôn trọng quyền tự do cá nhân. Những việc P&G làm, những sản phẩm P&G sản xuất bây giờ và tương lai đều mang lại cho con người những lợi ích cao hơn trong cuộc sống.

- Tính bền vững và hành động từ thiện là những nguyên tắc cơ bản cho sự sống còn của P&G. Các chương trình từ thiện của P&G Live, Learn and Thrive, giúp đỡ trẻ em
khó khăn lứa tuổi từ 1-13 tuổi có được một sự khởi đầu khỏe mạnh, được đến trường, được học các kĩ năng sống cầi thiết để xây dựng một tương lai tươi sáng hơn.

- Những con ngiời tại P&G những người tình nguyện dành thời gian và chuyên môn của họ để tạo ra những thỏa mãn trên toàn thế giới.

- Mục đích : Cung cấp các nhãn hiệu sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao và giá trị cải thiện cuộc sống của người tiêu dùng trên thế giới. Kết quả là người tiêu dùng sẽ đáp lại cho công ty doanh số dẫn đầu, lợi nhuậi và các giá trị cho phép những con người tại P&G sống và làm việc thịnh vượng

- Giá trị mang lại : Thu hút và tuyển dụng những người tốt nhất trên thế giới, xây dựng một cơ cấu tổ chức vũng chắc từ bên trong, khen thưởng tất cả mọi việc gì tác động tốt đến công ty. Mỗi con người làm việc tại P&G đều là tài sản quí của công ty.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:



Nhớ thank nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top