cobebupbe138

New Member
àh, ruiken vừa mới thi hết môn quản trị thương hiệu, nhân tiện ruiken cũng muốn sẻ chia đề thi cho moi người luôn, để ai có học môn này tham tiềmo nha.

Mình post lun đề năm trước và năm nay luôn



đề năm 2008:

Thời gian : 90 phút

Câu 1: (4 điểm):

Phân tích chiến lược thương hiệu theo mô hình 5 yếu tố.Cho ví dụ minh họa.

Câu 2: (2 điểm)

Theo bạn có nên xây dựng thương hiệu (nhiều) đa nhân cách không?

Câu 3: (4 điểm)

Công ty Nutifood là công ty sản xuất và kinh doanh sản phẩm sữa và các loại thực phẩm dinh dưỡng khác, thương hiệu này vừa có uy tín trên thị trường tp.HCM.Năm 2004, một số phương tiện truyền thông( báo chí) đăng tin công ty Nutifood có sử dụng nguồn nguyên liệu kém phẩm chất.

Theo bạn, thông tin này ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu như thế nào? Công ty Nutifood nên có biện pháp marketing gì để cải thiện tình hình?



đề này nhìn dễ hơn.



đề năm 2009:90 phút

câu 1:5d

phân tích các mức độ nhân biết TH. có thể sử dụng tiêu chí nào để đánh giá mức độ nhận biết của KH đối với TH. theo ban, công ty nên có những biện pháp nào nhằm gia (nhà) tăng độ nhận biết TH?

câu 2: 5d

1 cty dự định tung ra sp mới trên thị trường - sp trà xanh đóng chai A, có tác dụng giải khát và giải nhiệt, sp hướng đến những KH trẻ, có nhu cầu uống trà nhưng k thích uống theo kiểu của người lớn tuổi. bao bì sp được thiết kế đẹp mắt và năng động, có nhiều hương vị lựa chọn, ĐTCT trực tiếp: c2. chiến lược định vị tập trung vào tính chất giải nhiệt , sự trẻ trung và năng động của NSD. GD cty yêu cầu bộ phận mảketing xd kế hoạch mar để gthieeuj sp mới ra thị trường

a, xd kế hoạch mar để gt sp này ra thị trường

b, phụ thuộc vào mô hình 5 yếu tố, cty cần lưu y những vd gì để xd TH trà xanh A





















































Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top