Chia sẻ với các bạn ebook Kỹ năng lãnh đạo Lãnh đạo và quản lý mọi người


Kỹ năng lãnh đạo -
Lãnh đạo và quản lý
mọi người
Trong một tổ chức, chúng ta phải làm việc cùng mọi người và cho
mọi người. Để mỗi người có thể đạt được mục đích của mình, mỗi cá
nhân cần phối hợp với nhau một cách hiệu quả. Sau đây là
những ý kiến có thể giúp bạn làm được điều đó.
• Biết được những người đang làm việc theo đúng cách và cho họ biết là
họ đang làm đúng.
• Hãy nắm được những người trong bộ phận của bạn đang làm việc gì
một cách có trách nhiệm và chắc chắn.
• Hãy tổ chức các cuộc họp một cách thường xuyên và tập trung vào các
dự án hay công việc bạn đang phụ trách.
• Hãy cung cấp đầy đủ thông tin và sự hướng dẫn cho công việc. Sẽ rất
phí phạm thời gian nếu công việc bị làm sai.
• Hãy đào tạo những người khác làm việc. Bạn không thể làm tất cả mọi
công việc, và những người khác thì không làm được nếu họ không được
đào tạo.
• Hãy kỳ vọng vào sự thành công của mọi người. Sự thành công đã có
một nửa khi bạn tin tưởng rằng những người khác trung thực, cống hiến
và đang làm tốt công việc.
• Hãy chỉ cho người khác thấy những lợi ích có được khi làm tốt một
công việc. Điều này thực sự sẽ là một động lực rất tốt cho họ.
• Đừng ngại khi phải nói chuyện với những người có lối nói chuyện tẻ
nhạt. Nếu không làm như vậy, bạn sẽ làm hại đến họ, đến tổ chức và cả
chính bản thân bạn khi tình hình bị xấu đi.
• Đừng nên can thiệp sâu và điều khiển c



các bạn download về để xem đầy đủ nhé

¨°o_O (Sống tốt mỗi ngày) o_O°

Sống đẹp mỗi ngày
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top