Chia sẻ với các bạn ebook Cẩn thận với các chính sách hạ giá sản phẩm


Cẩn thận với chính sách hạ giá sản phẩm!

Việc cắt giảm giá thành thoạt xem dường như khá thích hợp để nâng
cao doanh số và sức cạnh tranh, tuy nhiên, việc làm này có thể chặn
đứng con đường phát triển lâu dài và huỷ hoại tiềm năng kinh doanh.




Những tin tức kinh doanh không mấy tốt đẹp có thể khiến các công ty lo
lắng và điều đó có thể dẫn tới khả năng bạn phải tìm cách hạ giá thành sản
phẩm/dịch vụ. Vì người tiêu dùng sẽ không ngừng tìm kiếm các sản phẩm
giá thành thấp.
Tuy nhiên, Steve McKee, Chủ tịch hãng tư vấn quảng cáo McKee Wallwork
Cleveland giải thích rằng giá thấp có thể có ý nghĩa với viễn cảnh kinh
doanh ngắn hạn, tuy nhiên, chúng không mang tính chiến lược như bạn nghĩ.


Vào ngày nọ, McKee thấy một thông điệp quảng cáo cho một cửa hàng tiện
lợi quảng bá tính ưu việt của những tách cà phê pha sẵn và giá rẻ. Tiêu đề
quảng cáo nói rõ: "Bởi vì tách cà phê buổi sáng của bạn không nên đắt hơn
bữa trưa".


Nghe thì rất có lý. Nhưng khi liên tưởng những gì đang diễn ra tại Starbucks,
nó khiến McKee phải suy nghĩ. Tại sao không nên như việc? Liệu việc bỏ ra
3, 4 hay thậm chí 5 đô-la cho một tách cà phê có thực sự vô lý?


Có lẽ đúng như vậy nếu tất cả những gì bạn mua chỉ là cà phê, song nếu
cùng với đó, bạn có thể tận hưởng sự thư giãn, các cảm giác dễ chịu thì chắc
chắc không lãng phí chút nào. Trong một nền văn hoá và cuộc sống đầy sức
é



các bạn download về để xem đầy đủ nhé

¨°o_O (Sống tốt mỗi ngày) o_O°

Sống đẹp mỗi ngày
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top