kvltdf

New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Tâm lý quản trị doanh nghiệp - phần 4


lao động với tổ chức; Thành phần về sự kéo dài qui cho sự cam kết trên cơ
sở những giá phải trả mà người lao động liên tưởng khi nghĩ đến việc rời bỏ
tổ chức; Thành phầm chuẩn mực qui cho các cảm nhận của người lao động
về nghĩa vụ còn lại với tổ chức. Về bản chất, cam kết của cảm xúc phản ánh
lòng trung thành dựa trên sự ưa thích tổ chức. Thành phần bền vững phản
ánh lòng trung thành vì nó là việc một người không nghĩ đến là có thể nhận
một công việc tốt hơn ở chỗ khác, và thành phần chuẩn mực phản ánh lòng
trung thành với tổ chức ra khỏi một ý thức về trách nhiệm phải trung thành.
Những người lao động đã cam kết có khả năng ở lại trong tổ chức
nhiều hơn là những người lao động không cam kết.
VI. Tạo ra cho khách hàng hình ảnh của chính họ đối với mọi người-
một khả năng thuyết phục người tiêu dùng:
Những cuộc nghiên cứu về chủ nghĩa cái tui cho thấy không có gì hấp
dẫn con người hơn chính họ. Từ đó các nhà kinh doanh nghĩ ra cách ghép
cho những hàng hoá của mình những phẩm chất mà mỗi khách hàng tự nhận
diện ra mình trong đó. Ví dụ như X-men là “đàn ông đích thực”, xà phòng
Viso là “đảm đang”. Những người làm marketing đứng trước những thách
đố phải tạo ra những “cá tính nổi bật và đặc biệt hấp dẫn cho những sản
phẩm không có tính nổi bật. Mục tiêu của người làm marketing là tạo ra
những hình ảnh sao cho nó hiện ra trong đầu ngay khi vừa nhắc tên nó, với
một tính cách thích hợ



các bạn download về để xem đầy đủ nhé

¨°o_O (Sống tốt mỗi ngày) o_O°

Sống đẹp mỗi ngày
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top