Chia sẻ với các bạn ebook Bài học lãnh đạo từ Tom Sawyer


Trên cương vị một nhà quản lý, chắc hẳn bạn không ngừng suy tính làm sao
để điều hành những hoạt động kinh doanh hiện tại cho hiệu quả nhất, trong khi
vẫn luôn ấp ủ những ý tưởng cho tương lai. Thực tế cho thấy, các nhà quản lý
ngày nay đang oằn vai dưới sức nặng của một khối lượng lớn những
công việc, nhiệm vụ của công ty và cả những tham vọng, mơ ước riêng mình.
Muốn trút bỏ gánh nặng đó chỉ có một cách duy nhất: ủy thác công việc cho
người dưới quyền, cho nhân viên và cho mọi người xung quanh.Có lẽ bạn đã
không ít lần lâm vào tình thế khó khăn hay bế tắc chỉ vì bạn muốn tự mình quán
xuyến hết thảy công việc. Và mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn khi bạn phát triển
sản xuất hay mở rộng kinh doanh, bởi vì cho dù có “ba đầu sáu tay”, bạn cũng
không thể vừa đảm đương tất cả công việc hiện tại, vừa bắt tay vào dự án mới
đang từng bước được khởi động. Lúc này bạn sẽ cần đến một kỹ năng thực sự
chứng minh bản lĩnh nhà quản lý của bạn, đó là kỹ năng uỷ thác công việc –
một trong những kỹ năng thiết yếu của các nhà quản lý. Uỷ thác công việc hợp
lý có khả năng giúp nhà quản lý giải quyết được bài toán về tính hiệu quả của
công việc hiện tại và thành công của những chiến lược mới trong tương lai,
đồng nghĩa với việc bạn đã tự giải phóng mình để đầu tư thời gian



các bạn download về để xem đầy đủ nhé

¨°o_O (Sống tốt mỗi ngày) o_O°

Sống đẹp mỗi ngày
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top