ammay_ngu

New Member



CRM - LĨNH VỰC CẠNH TRANH MỚI CỦA THỜI ĐẠI



Hiện nay Thế giới đang bị ngập tràn bởi chủng loại hoá và thương hiệu. Vậy và thương hiệu của bạn đang ở đâu trên thị trường?



thương hiệu là : lòng tin, khắc hoạ hình ảnh của , vào tâm trí của công chúng. Để có một thương hiệu mạnh, phải tiến hành triển khai chiến lược thương hiệu của mình qua các công cụ truyền thông và các công cụ xúc tiến khác phải và luôn lấy là trọng tâm. Vì vậy, quản trị - thực sự là cần thiết.



Xu thế cạnh tranh đang ngày càng gay gắt đòi hỏi phải tìm ra hướng đi đúng đắn để tồn tại trên thị trường và chiếm được thị phần của các đối thủ cạnh tranh. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để có thể vượt lên các đối thủ khác, để chấp nhận chúng ta ?



Bên cạnh chuyện phát triển, nâng cao chất lượng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thì hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm nom , tăng tiện ích và sự hài lòng của quan trọng, chìa khoá để thu hút những tiềm năng và giữ chân thân thiết của doanh nghiệp. Hoàn thiện hệ thống giúp cải thiện mối tốt đẹp với , nâng cao lòng trung thành và thu hút thêm nhiều cũng là đem lại nguồn lợi nhuận theo cấp số và thực bền vững.



GIẢI PHÁP CỦA VẤN ĐỀ:



Cùng với sự phát triển và ứng dụng to lớn của nó vào hoạt động kinh doanh. ra đời là của công nghệ hiện đại trợ giúp hiệu quả cho chuyện . Thông qua hệ thống xử lý dữ liệu có tính tự động hoá cao, thân thiện dễ sử dụng và chế độ lưu trữ, tìm kiếm khoa học. , ngày càng trở thành công cụ không thể thiếu trong chuyện hỗ trợ phân tích thấu đáo về ở dạng và thân thiết. Từ đó xác định ra các nhóm thuộc các thị trường mục tiêu và giá trị thực mà khách hàng đem lại cho doanh nghề để có chính sách chăm nom hợp lý.



Mặt khác, còn hỗ trợ đắc lực trong chuyện và thực hiện của nội bộ đơn giản và hiệu quả hơn. Giúp thực hiện chiến lược Marketing hiệu quả hơn và đơn giản hóa quá trình tiếp thị và .



Theo xu hướng của thời (gian) đại, được các Việt Nam quan tâm và ứng dụng nhiều vào hoạt động kinh doanh của mình, bởi những lợi ích ưu việt mà này mang lại.



Đáp ứng nhu cầu trên của thị trường cũng như của các doanh nghiệp, Công ty Cổ phần trực tuyến ATO cho ra đời bộ sản phẩm mới : 2012 do đội ngũ chuyên viên IT có trình độ chuyên môn cao xây dựng và phát triển, cùng với những tư vấn nghề vụ của những người làm kinh doanh nhiều năm kinh nghiệm.



V-CRM 2012 với nhiều chức năng đột phá:



Chức năng xây dựng và các chiến dịch



Chức năng và chăm nom



Chức năng theo dõi và



Chức năng tin liên hệ



Chức năng lập kế hoạch



Chức năng



Chức năng gửi báo cáo



Chức năng cuộc gọi



Chức năng lưu trữ tài liệu



Chức năng hợp đồng



Chức năng hỗ trợ sau bán hàng



Chức năng quản trị



V-CRM 2012 công cụ cho người kinh doanh chuyên nghiệp!



Thông tin rõ hơn sản phẩm: Xem tại website Ph?n m?m qu?n l
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top