Jarron

New Member
Công ty mình mới thành lập, gồm có 03 xí nghệp : Vận tải Sông biển, Xây dựng công trình giao thông, cơ khí đều hạch toán phụ thuộc(báo sổ). Hiện nay thì XN vận tải sông biển và XN xây dựng công trình giao thông nằm tại trụ sở chính, còn XN Cơ khí thì có trụ sở riêng ở cách trụ sở chính trên 12km. Mình dự tính chỉ thành lập đơn vị kế toán ở XN Cơ khí, 02 XN còn lại thì do đơn vị kế toán cty đảm nhận. theo các bạn đơn vị kế toán ở Cty sắp xếp nhân sự như thế nào cho phù hợp, (Cty đang sử dụng phần mền KT Misa)Mình chưa có kinh nghiệm mong được sự lũy ý của các bạn./.
 
_ Theo mình nghĩ thì nên đặt tại mổi xí nghề 1 bộ phận kế toán _ Tại trụ sở chính sẽ có 1 bộ phận kế toán để tổng hợp tất cả số liệu từ các xí nghề ( Vì là hạch toán phụ thuộc )_ tại mỗi XN hàng tháng sẽ có nhiệm vụ báo cáo vể Cty .CÁC BẠN NÀO CÓ Ý KHÁC THÌ POST TIẾP NHÉ !
 

trangsophia85

New Member
theo mình để xây dựng một bộ máy kế toán có thể vận hành trơn tru, không co kẻ hở thì cần rất nhiều các yếu tố! phải biết rõ đặc điểm công ty như thế nào!
 

Imanol

New Member
xắp xếp mô hình kế toán trong đơn vị có 3 cách, tập trung, phân tán, vừa tập trung vừa phân tán, tuỳ theo mô hình công ty của bạn lớn nhỏ,vị trí của các cơ sở maf xắp xếp cho phù hợp,theo ý kiến của mình công ty bạn nên tổ chức theo mô hình vừa tập trung vừa phân tán là thích hợp hơn, giảm gánh nặng công chuyện chophòng chốngban kế toán của bạn (ba xí nghề công ty bạn hoạt động trong lĩnh vực riêng biệt cùng) trên đất bàn, cách tổ chức mô hình kế toán này chắc là bạn biét rồi chứ, chắc mình không phải nói thêm các bạn có cao kiến lũy ý thêm nha!
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top