sinnova

New Member
Phần mềm quản lý nguồn nhân lực được thiết kế với 2 phiên bản Online và Offline, quản lý thông tin đơn giản và hiệu quả thông qua 12 chức năng nghiệp vụ căn bản nhằm hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng cũng như các cấp Quản lý của Cơ quan, Doanh nghiệp.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA

  • Quản lý toàn diện, chuyên biệt với khả năng kiểm soát và tự động hóa
  • Hệ thống cho phép cài đặt tham số giúp Khách hàng ứng dụng linh hoạt, phù hợp và đơn giản
  • Đơn giản, dễ dùng nhờ cơ chế tuân chuẩn giao diện và khả năng cài đặt các tùy chọn theo từng người sử dụng
  • chức năng tương tác hệ thống thông qua chức năng kết xuất dữ liệu từ hệ thống ra các định dạng: xls, rtf, pdf, xml, tif, csv, html, mht, …; Đổ dữ liệu vào phần mềm từ định dạng xls, xml
  • Hệ thống báo cáo đa dạng đáp ứng nhu cầu phân tích của doanh nghiệp cũng như các báo cáo đối với cơ quản quản lý nhà nước. Tích hợp sẵn 300 mẫu biểu dạng danh sách, thống kê, biểu đồ,... thêm vào đó là công cụ chỉnh sửa, thiết lập, chia sẻ báo cáo dựa trên chuẩn RDL
  • Tích hợp ứng dụng email, SMS, tin nhắn, hệ thống nhắc việc
  • Bảo mật cao nhờ công nghệ, công cụ quản trị và giám sát. Bảo mật theo nhiều lớp: SSL, IP block, phân quyền chức năng, phân quyền thao tác, mức hồ sơ, trạng thái thông tin
  • Sử dụng công nghệ .NET; Lựa chọn hệ cơ sở dữ liệu phù hợp nhu cầu: MsSQL, MySQL, Oracle, PostgreSQL, Vista DB, Firebird
  • Nhiều lựa chọn với 2 phiên bản Online (Cài đặt ứng dụng trên máy chủ, điều hành hệ thống qua trình duyệt web), Offline (bản cài đặt trên máy tính người sử dụng) và khả năng nâng cấp sử dụng giải pháp SINNOVA-ERP với các phân hệ khác như: CRM, ACS, OFFICE, CMS,...
  • Tuân thủ chính sách và qui định của Nhà nước. Cập nhật trực tuyến các chức năng mới cũng như cập nhật các thay đổi chính sách từ cơ quan Nhà nước.



Để có thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm SINNOVA-HRMS 4.0 của chúng tôi, xin vui lòng truy cập website
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top