lequy2012

New Member
em mới đi làm kế toán cho 1 cty nhỏ,sử dụng Phần mềm 1a,nhưng em chưa hiểu rõ về 1a mong các anh chị nào biết chỉ dùm em.
em có 1 số vướng mắc sau :
- trong trường hợp mua hàng hay bán hàng thì khi nào cần lập phiếu thu ,phiếu chi .và khi nhập phiếu thu,chi khi nào cần thể hiện là hóa đơn đỏ.(có chị kia chỉ em là bán hàng,mua hàng là phải thu ,chi tiền nên phải lập phiếu thu và chi ngay nhưng em thấy không hợp lý vì có những khoản tiền lớn phải chuyển khoản và có sổ phụ ngân hàng thành ra nhập 2 lần)
- các anh (chị ) có thể giúp em tính giá thành sản phẩm sản xuất đươc không ạ?
- à công ty em kê khai thuế qua mạng vậy ví dụ chứng từ a em khai thuế tháng 8 nhưng nhập phần mền tháng 7 hay tháng 9 đươc không ? khi khai thuế em nhập trực tiếp trên phần mềm kê khai chứ chưa xuất từ Phần mềm ra
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top