Phần mềm hữu ích với Internet
By changtrai_kieungao74
#443549 j4cks0n_1st


CMC có dịch vụ điện thoại không bạn?

Kiện đi, Viettel hồi đầu thì làm ăn cũng khá nghiêm chỉnh đó, nhưng càng về sau thì càng nát.

Mình dùng D-com 3G của nó mà cũng đang bức xúc lắm đây, ở giữa nội thành thủ đô mà sóng 3G chập chà chập chờn, nó chẳng chịu nâng cấp và tăng trạm phát sóng trong nội thành gì cả, nhà cao tầng thì ngày một nhiều, chắn hết cả sóng. Nói chung là phát triển nhanh nhưng không đồng bộ. kéo line cáp quang của CMC đi bác. rùi đăng ký dịch vụ IP phone mà dùng. vừa rẻ vừa ổn định. Bên em cũng dùng thế. Tốc dộ download của CMC tuy chậm nhưng rất ổn định. nói chung là ở thời (gian) điểm hiện tại ít rớt hơn mấy mạng khác. Mà cũng nhờ chậm nên tránh được tình trạng nhân viên downphim,chơi game...

---------- Bài thêm lúc 14:53 ---------- Bài trước là lúc 14:52 ----------

thư giãn sếp gì mà tầm nhìn ngắn thế, đổi sếp khác đi! bác này VIP thiệt.
By nguonbatthien
#443580 viet tel gan day làm an cũng rat u là không ổng, mang rot lien tuc còn tiền cuoc thì vẫn trừ đều đều
By nhomaingayay_25304
#443635 vietsinhdn Sếp em vửa bảo vò lúc 11h14 phía tổng đài 198 của Viettel nhắn lại như sau:

"Viettel da tiep nhan phan anh cua Quy khach va dang trong qua trinh xu ly. Viettel se thong bao lai ket qua cham nhat la 05 ngay ke tu ngay tiep nhan. Tran trong!"


Ôi, vậy là tiêu rồi. Công ty em sẽ không có điện thoại để dùng, không có internet để liên lạc, bao nhiêu là email, bao nhiêu là cuộc điện thoại của khách hàng, vậy mà giải quyết trong 5 ngày thì tiêu thật rồi. Thiệt hại niều thế này thì ai bù cho nhỉ?

Chắc Viettel đông khách hàng quá thì phải - mới mua lại EVN-Telecom nữa mà.


Mà Công ty em được Sếp khuyến khích dùng điện thoại Viettel hết, cả GĐ lẫn nhân viên mỗi người đều có 1 số Viettel, chắc sau vụ này Sếp chán rồi đây.... Bác xem lại hợp đồng và điều khoản xem có đủ điều kiện và thì kiện nó đi! Kiện cho nó biết mùi! Dù không thắng kiện cũng gây tí tai tiếng cho uy tín của nó! Chừa cái bênh cậy to mà sĩ dởm!
By quangvinh_1192
#443677 To Vietsinhdng: mong bạn thông cảm vì dịch vụ của VT vừa làm KH phiền lòng.

đường truyền adsl vừa được mở lúc 11h49 ngày hôm nay 27/2/2012 rồi bạn nhé.

Còn vấn đề bạn phản ánh thì Viettel hẹn để xác minh lại thông tin và có hướng xử lý kịp thời (gian) chứ không phải là đợi 5 ngày sau mới mở lại đường truyền. Tks.
By huyentran080789
#443678 đầu giờ chiều thì thấy Internet vừa được nối lại, còn 3 số điện thoại cố định của Công ty vẫn đang bị treo

không biết đến lúc này thì thế nào ?
By F10_Enter
#443776 bLaH.37 sao k nạp luôn 6 tháng 1 lúc nhỉ ĐT biết sử dụng thế nào mà giả 6 tháng
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement