MrKen_pr09x

New Member
Tình hình là mình đang dùng mạng Viettel và truy cập ra nước ngoài thì cực chậm , rất tồi tệ vừa 2 tuần nay rồi , không biết có ai có chung cảnh ngộ này không ? Đang rất là ức chế ...

 

edwin_nguyen

New Member
Mạng Viettel mình đang xài là HomeN lâu nay cũng ổn định , ít khi bị chậm hay rớt , mà khoảng 1-2 tuần qua chẳng buồn lên mạng vì tốc độ quá chậm , nghe nói Viettel đang nâng cấp đường truyền , không biết có ai bị chung cảnh ngộ không , giờ thèm chuyển qua mạng khác xài ...
 

yenlinh_vu85

New Member
snake8989 Mạng Viettel mình đang xài là HomeN lâu nay cũng ổn định , ít khi bị chậm hay rớt , mà khoảng 1-2 tuần qua chẳng buồn lên mạng vì tốc độ quá chậm , nghe nói Viettel đang nâng cấp đường truyền , không biết có ai bị chung cảnh ngộ không , giờ thèm chuyển qua mạng khác xài ... Tại sao mình thấy nhiều bạn cứ mạng chậm là lên 4R để hỏi không giải quyết được gì mà lại mất thời (gian) gian. các bạn nên báo cho kĩ thuật của nhà mạng đến kiểm tra đường truyền và khắc phục lỗi nếu có. các bạn có thể gọi số 04(08)62500119 nhánh 1 => miễn phí từ các đầu số của Viettel nhé. Tks.
 

meo_khung_1201

New Member
Bạn có dùng mạng Viettel mới biết bạn à , báo xong , KTV xuống thì bình thường được vài giờ là lại quay về trang thái cũ .
 

wondergjrl_34

New Member
Đúng rồi, nhà mình cũng đang bị vậy. Nếu 1 2 tuần nữa mà không thấy khả quang hơn là mình chuyển mạng khác. chứ chậm vậy sao mà xài được
 

Clarke

New Member
Bạn 62500119 ơi cho mình hỏi nhé bạn. Mình đang sử dụng cáp quang gói office 32MB, sau khi sự cố cáp quang của Viettel chấm dứt thì đường truyền quốc tế mình chỉ down được có 480kb/s suốt 24/24 trước khi bảo trì cáp quang vào 22 giờ mỗi ngày vẫn down rất tốt toàn 4Mb/s. Mình gọi điện báo tổng đài thì người ta cho nhân viên kỹ thuật đến nhưng anh kỹ thuật giao tiếp với khách hàng không được tốt lắm không nghe ý kiến mình phản hồi. Anh ta bảo là trên hợp đồng cam kết băng thông quốc tế chỉ có 640kb/s nghĩa là khi anh down load chỉ được 80kb/s thoi tức là lấy tốc độ cam kết chia 8 la ra 80kb/s.

Mình có nói lại với anh ta là khi mình ký hợp đồng với anh nhân viên kinh doanh thì anh đó có nói băng thông quốc tế sẽ mở max 32Mb từ 22 giờ tối tới 8 giờ sáng nên mình mới ký hợp đồng. Mấy bữa đầu mình test thử thì down load các trang quốc tế như mediafire,download.com, và các trang có acc như hotfile, fileserver, filesonic = acc pre không mà tốc độ chỉ đạt có 480kb/s. mấy bữa sau mình làm dữ lắm mới chịu mở băng thông quốc tế max cho mình lúc 22 giờ đêm. Nhưng từ hồi cái vụ bảo trì cáp hơn 1 tháng nay bây giờ bảo trì xong người ta lại hạn chế hết tất cả băng thông quốc tế. Mình gọi điện gọi tổng đài mãi mà cứ xuống bảo là hợp đồng chỉ cam kết tối thiểu 640kb/s mà chẳng chịu nghe mình nói, cứ nói là hợp đồng của anh khi đăng ký ghi trên đó băng thông quốc tế chỉ có 640kb/s tức là chỉ dơn load được 80kb/s thôi mà anh down được 480kb/s là nhiều rồi. Rồi anh nhân viên kỹ thuật đó kêu mình ký vào biên bản vừa khắc phục sự cố xong.

Bạn 62500119 cho mình biết là nếu gọi tổng đài nhiều lần mà cứ như vậy thì bạn có muốn gọi nữa không. Mình chỉ muốn âm thầm lặng lẽ bỏ mạng Viettel mà kiếm VNPT sài luôn.

Sằn mình cho biết địa chỉ của mình đăng ký hợp đồng cho biết là có nói thật không nhé.

tên chủ hợp đồng Nguyễn Văn Phát

SDT: 01236969121

Địa chỉ: 148/12/20/34 đường Tôn Đản, Phuờng 10, quận 4, HCM.
 

tranphu_quoc

New Member
To kaiba2222: Thank bạn vừa phản hồi thông tin về dịch vụ của Viettel.

Về cam kết gói cước FTTH Office:

- tốc độ trong nước tối đa là 32Mbps

- tốc độ quốc tế tối thiểu là 640Kbps ~ 80KB/s

Như vậy nếu tốc độ truy cập các server quốc tế < 640Kbps thì kĩ thuật sẽ có trách nhiệm tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục sự cố cho bạn.

Trừ nguyên nhân gần đây liên quan đến tuyến cáp biển AAG thì chắc là tốc độ đường truyền của bạn chưa bao giờ thấp hơn cam kết.

Mình sẽ chuyển cho bên bộ phận kĩ thuật Q4-HCM kiểm tra xác minh lại phản ánh của bạn. Nếu có vấn đề với đường truyền không đúng với cam kết hợp đồng thì kĩ thuật sẽ có trách nhiệm khắc phục sự cố cho bạn. Tks.
 

ltk_11b3

New Member
bạn xem lại đường truyền bên bạn đi mình thấy vẫn bình thường mà có làm sao đâu mà bảo thế hả bạn
 

hakusho2512

New Member
Mình chỉ muốn phản ánh tốc độ truy cập quốc tế của Viettel thôi. Nếu Viettel là nhà cung cấp dịch vụ ISP tốt thì mình sẽ không có phản ảnh như vậy và có thể trong lúc bực tức có dùng những lời lẽ hơi quá thì xin lỗi mấy anh nhân viên kỹ thuật nhé, mà cái chính ở đây là nhà cung cấp ISP hãy cung cấp dịch vụ truy cập Internet băng thông rộng lớn mà chưa giới hạn gì hết mới là quan trọng.

Nói có gì quá đáng mấy anh bỏ qua cho.
 

Seamus

New Member
CMC đi các bác, mạng CMC dạo này ngon lành cành đào, down mediafire thôi rồi . ai có nhu cầu contact 0976 689 399 để biết thêm chi tiết
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top