Phần mềm hữu ích với Internet
By meoluoi_thaman5212
#942468 ko biết chất lượng cáp quang của fpt khi sử dụng có nên cơm cháo gì hay ko, nhưng mới có thủ tục kéo cáp thôi đã ngán ngẩm lắm rồi.

tình hình là thế này, khi em gọi điện đăng ký thì nói có gói gpon rẻ nhất 200/tháng và giảm 10% còn 180/tháng chưa thuế,

nhưng khi xuống ký hợp đồng thì nhân viên cải chày cối là không có giảm mình gọi lên tổng dài tổng đài củng nói không có, thế là đành ký mà không được giảm,

xong mình vẩn không tin mình lên web tìm thì rỏ ràng có giảm, mình gọi lại tổng đài chửi nó, nó mới chụi giảm, và lại phải ký lại hợp đồng khác vì lý do hợp đồng sai,

nhưng vì hạ tầng mới nên fpt nói mình phải chờ và sẻ kéo cho mình đầu tiên, mình chờ hết 1 tháng thì hạ tầng xong, và fpt nói vài ngày sẻ kéo, nhưng mấy cái vài ngày vẩn chưa thấy gì

thì fpt lại kêu mình lên ký lại hợp đồng thứ ba, và mình về nhà lại thấy nó kéo cho một nhà khác, mà không kèo cho mình, mình bực mình gọi lên tổng đài chi nhánh miền nam thì lại nói là mới nhận được hợp đồng cách đó 2 ngày

mình thắc mắc là tại sao ký hợp đồng gần 1 tháng rưởi mà chư kéo mà người khác mới ký lại kéo rồi thị trả lời là liên hệ lại với người ký hợp đồng trực tiếp,

đúng là 1 câu trả lời vô trách nhiệm, và chứng tỏ cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của fpt, đáng lẻ khi có khách hàng phản ánh fpt phải tự minh kiểm tra cấp dười xem tại sao lại có tình trạng này

chứ không phải để khách hàng phải tự làm điều đó vì khách hàng có làm củng chỉ như những lần trước mà thôi,

sau đó mình gọi cho nv làm hợp đồng thì lại nghe câu muôn thủa mai hay mốt là có, và mình nói nếu hết tuần mà không có thì tui huỷ hợp đồng chuyển sang nhà mạng khác,

vậy mà may là hết tuần rồi mà vẩn chưa thấy gì, sàng nay mình gọi lại tổng đài và nói hết ngày nay mà không kéo thì thứ 2 mình huỷ hợp đồng mà thấy con nv nó củng chỉ dạ cho qua chuyện thôi, vậy có nghỉa là fpt không cần khách hàng

nên mình quyết dịnh sáng thứ 2 lên huỷ hộp đồng chứ lở mai mốt xài trục trặc mà cứ kiểu này chắc cắn lưởi

ko biết có anh em nào gặp tình trạng giống mình không

và tiện anh em cho hỏi nhà mạng nào cần khách hàng, và tôn trọng khách hàng một chút
By t.na99
#942476 Mình cũng đang xài thằng fpt đây, muốn hủy hợp đồng với nó lắm vì mình đăng kí đến 2 năm mà nếu hủy thì phải nộp phạt cho nó 500k, mạng thì không ra gì, lúc rớt lúc không, mình ghét nhất là nhân viên fpt. Nhớ lúc đầu mới kéo về thì nhân viên tích cực lắm, cái gì cũng làm giúp cho mình nhưng sau khi xài được 6 tháng thì thái độ nhân viên không còn như lúc trước nữa, có vài lần mình kêu nhân viên đến check xem tại sao mạng nó cứ chập chờn thì phải đến 3-4 ngày mới lại check cho mình. Mà khi check thì nói mạng không bị gì cứ kêu xài đi mạng nó bị chập chờn một lúc là hết à... Chán cái thằng fpt thật.
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement