Phần mềm hữu ích với Internet
By benamkhocnhe_102
#923077


Không biết là có ai bị giống mình không?

Đang xài bình thường thì nó rớt xong có lại liền, hiện tượng giống như kiểu mình gọi điện lên tổng đài cho họ reset IP lại vậy.

Nó rớt không cố định nên không thể xác định được thời gian.

Tình trạng này bị từ hôm giao thừa tới giờ.

Mình có gọi lên tổng đài và nhân viên có xuống sửa, nhưng họ nói mạng bình thường (thì lúc đó có rớt đâu mà mạng không bình thường), mình đã gọi lên tông đài nói là rớt không cố định thời gian rồi mà không cầm theo đồ nghề gì để test.

Kỹ thuật tới chỉ ngồi chờ cho mạng rớt (mình đã nói là nó rớt xong có lại liền thì biết lúc nào nó rớt lúc nào nó có vậy mà ổng cũng ngồi chờ), lúc rớt mạng mà ổng còn không biết còn cãi "Em ngôi đây nãy giờ có thấy cái đèn ADSL tắt đâu", mình có chụp mấy cái hình như trên mỗi lần nó rớt nói ổng vào máy tính mà xem mà ổng cứ ngồi test bằng máy tính bảng.

Nói một hồi ổng cũng lên chỗ modem để nối lại cái dây (mặc dù trước đó mình nối nhiều lần rồi nói ra mất công ổng đổ thừa do anh nối sai mà nó bị)


Đến hôm nay tình trạng đó vẫn tiếp tục.


Cuối cùng mình nghĩ chắc do nhà mạng đang sửa chữa nâng cấp nên mạng chập chờn nên định lên đây hỏi xem có ai bị giống mình không?

Lưu ý khi sử dụng

- Gặp Link download hỏng, hãy đăng trả lời (yêu cầu link download mới), Các MOD sẽ cập nhật link sớm nhất
- Tìm kiếm trước khi đăng bài mới

Chủ đề liên quan:
By anhlatinhyeu0505
#923098 mình bị cả 2 tuần nay rồi. Tầm 18h trở đi, muốn xài mạng là phải restart Modem lại! 2 hôm nay nó cứ disconect liên tục, test ping google.com thì 70-800-60ms và lost 1. Mình xài gói 380k @@
By hoaithuan
#923099 Vậy chắc đây là tình hình chung của gói ADSL trong HCM.

Mình chỉ bực cái tốn 50k gọi 2 cuộc điện thoại lên tổng đài chỉ được hướng dẫn vớ vẩn (đổi ip máy, reset modem, bật DHCP cho modem...), còn nhân viên tới sửa chủ yếu chỉ chờ tiền cá phê trong khi chả làm được gì, đã thế còn nói chuyện cứ như mình không biết rớt mạng là gì
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement