Phần mềm hữu ích với Internet
By Hang_JJ
#735969 Tình hình vừa rồi mình thấy bên Viettel nó khuyến mại lắp đặt cáp quang 12Mbp + với truyền hình HD giá có 285K/tháng. Hí hửng tưởng được giá rẻ, gọi điện cho bên đó tới lắp đặt. Đúng là trên đời chẳng biết đâu được chữ ngờ, gọi ký hợp đồng thì nhanh, ký xong nộp ngay 1,71 triệu tiền cước 6 tháng (tiền đó với mình chẳng là vấn đề to tác cả). Nhưng tới khi lắp đặt lại là một quá trình gian khổ chờ đợi. Chính xác ký hợp đồng ngày 12/3 vừa rồi. Nhân viên ký hợp đồng bảo khoảng 3 đến 4 ngày nữa bộ phận kỹ thuật tới lắp đặt. Sau 4 ngày thì có một em gái bên Viettel điện lại báo do dạo này có quá nhiều người lắp đặt nên thiếu thiết bị phải đợi thêm khoảng 2 ngày nữa. Em ấy hứa sau đó 2 ngày sẽ lắp. Nhưng đợi hoài không thấy có ai tới lắp đặt cả.

Vài ngày sau mình điện cho một ông bên kinh doanh lúc trước tới ký hợp đồng, tại sao chưa triển khai lắp đặp. Anh này lại hứa xin, rồi lại 2 ngày sau lắp, nếu không lắp được thì liên lạc bên giám đốc khu vực để hỏi. (kiểu này nhân kinh doanh chỉ cần mang doanh số về còn chăm sóc khách hàng là của người khác, đem con bỏ chợ, vô trách nhiệm).

Rồi thêm mấy ngày sau mình điện tới số của giám đốc khu vực có số điện thoại 01626291111 anh này lại lấy lý do khác, do lô hàng mới về bị lỗi phần mền gì đó. Nên phải bên kỹ thuật phải cấu hình lại model gì gì. Hứa như đinh đóng cột là trong này 25/03 ngày sẽ lắp đặt xong. Mình vốn tin người nên thôi, Ok bỏ qua vậy ngày đó phải lắp xong. Đúng là chẳng biết được chữ ngờ, cả ngày 25 chẳng thấy ma nào tới lắp. Gọi cho số đó thì " Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được........" Chiều này điện lại cho mấy em ở tổng đài, mấy em đó hứa sẽ báo thật gấp cho kỹ thuật lắp đặt, chẳng biết báo gấp hay lại để mấy tháng sau mới lắp.

-> Anh em nào đang có ý định lắp đặt cáp quang + Truyền hình của Viettel nên xem xét lại, kẻo bị lừa như mình tức lắm.


PS: Chiều 26/03 đã được lắp mạng, nhưng chưa có NETTV. Mạng nhà này khá nhanh, nhưng dù đổi DNS kiểu gì cũng không vào được facebook.

- Tối 27/03 vào facebook bình thường. Tuy nhà mình kéo dây tới 1 km, nhưng mạng rất nhanh và ổn định. Rất đáng đồng tiền bát gạo. Nettv vẫn phải đợi, khá buồn.
By Jordon
#735970 Nói thật chưa bao h muốn xài gói 12Mb của bác VietTel này. Nếu có tiền thì bác đầu tư con cáp quang đi Không thì cứ FPT hay VMPT mà x
By marino_marino12908
#735971 Mình cũng từng như bác, mình báo bắt cáp quang 12MB từ ngày 21 phải đến đầu tháng mùng 1 thì mới có nhân viên đến bắt. Mặc dù mình đã chuyển tiền và có phiếu biên nhận này nọ đủ kiểu, lúc đầu mình cũng tức cũng bức xúc như bác nghĩ mình bị lừa. Mình điện thoại hối nhân viên đến bắt, mấy lần cũng báo đợi chờ này nọ. Sau này khi nó lên bắt đúng ngày mùng 1, mình cảm nhận thấy mạng khá nhanh và cho mình số điện thoại tổng đài. Sau này ở khu vực mình làm đường bị đứt cáp không có mạng, mình điện thoại lên tổng đài tối nay là buổi sáng có anh nhân viên đến khắc phục sự cố mãi đến trưa mới có mạng. Lúc có mạng thì tổng đài bên Viettel gọi lại hỏi xem thái độ phục vụ của nhân viên đó ra sao, mạng đã dùng oke chưa. Mình thấy Viettel xếp tổng và nhân viên tổng đài khá nhiệt tình (mình ở Huế gọi ra trung tâm hình như là ở HN), hồi trước mình dùng mạng của nhà mạng khác (ko muốn nói ra vì đây là mạng thuộc nhiều người sử dụng ở VN) vì nhân viên phục vụ khá hời hợt. Mình về bảo phải xử lý sự cố mạng, thay dây khác (vì dùng của nhà mạng này 10 năm rồi) nếu không thì mình sẽ cắt vì tình trạng không có mạng liên tục và gói cước 275k nhưng tốc độ chỉ có 200-300 (nhà bên cạnh mình dùng gói cước 165k mà còn tốt hơn mình nữa). Thế mà cô nhân viên đó liền nói một câu mà mình cảm giác rất bức xúc và còn nhớ tới giờ: "Mạng anh vậy là dùng ổn rồi, nếu anh muốn cắt vui lòng đem hộ khẩu về em sẽ cắt cho anh". Xong cái mình chìa hộ khẩu ra cắt liền, và thanh toán nốt tiền tháng đó là 165k (gói mình 275k mà thanh toán có 165k khi ngày đó là 28 cuối tháng). Đây là mình nói mạng ở Huế thôi nhé còn khu vực khác thì mình không biết, mình không quảng cáo mạng nào đâu. Khi bác đăng kí lắp mạng thì bác nên tìm về tổng đài của nó để lắp, đôi khi gặp lừa đảo hay anh nhân viên đó chưa giao nộp tiền cho Viettel để làm việc.
By babylovemimy
#735972 Mình thấy tùy khu vực thì cách thức làm việc của mỗi đại lí Viettel khác nhau ( chủ yếu do Giám đốc khu vực đó có năng lực quản lí hay không).Mình hiện đang ở Miền tây xài 3 đường FTTH Viettel,1 (45Mbps) +2(12Mbps).Mình thấy mỗi lần có trục trặc thì cũng nhanh lắm mà...còn FPT hay VNPT không bàn luận tới vì ở khu vực mình rất tệ ( hiện ở khu vực mình 70% hộ dân là đã chuyển đổi sang Viettel).Chung quy ra là phải nói mạnh với đám Kinh doanh,thu cước,chăm sóc khách hàng...còn em nào lăn tăn cứ bảo: em/anh gì đó cho xin tên họ,chức danh làm việc,khu vực...tui sẽ khuyếu nại lên cấp trên của anh...( về thái độ làm việc hay gì gì đó..).bên Viêttel tụi nó sợ nhất cái này..trong 1 tháng mà hệ thống lưu trữ 3 ý kiến khiếu nại khách hàng về nhân viên nào đó là anh/em đó chuẩn bị...cái này chắc chắn với các bạn luôn..(
By bexinh_betaplove2008
#735973 Nói thật chưa bao h muốn xài gói 12Mb của bác VietTel này. Nếu có tiền thì bác đầu tư con cáp quang đi Không thì cứ FPT hay VMPT mà x Gói 12Mbps này của Viettel là gói cáp quang đấy bạn.
By ho_chi_minh1890
#735974 MÌnh cũng đang gặp tình trạng y hệt như bạn đây. Đang đề nghị lấy lại tiền cước đã đóng trước là 1320k nhưng mà bên đó cũng cứ bài ca "để em hỏi lại".

Đang bức xúc tìm hiểu trên mạng xem có ai bị tình trạng giống mình không thì bất ngờ thấy bài viết này. Lo quá. Chắc bị lừa thật rồi. Mặc dù mình đã cẩn thận chụp ảnh lại bằng lái xe của nhân viên ký hợp đồng nhưng mà chắc là "được vạ thì má đã sưng"
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link!
By hoang_quan735
#735976 Có lẽ vậy. Định rằng trong 3 ngày tới nếu vẫn không được nhận lại tiền thì mình sẽ làm cả 2 việc như sau:

1. Trình báo công an về tình trạng lừa đảo này (đã có hình chụp bằng lái xe của nhân viên ký hợp đồng)

2. Viết bài đăng báo (mình có 1 2 người bạn làm nghề báo nên cái này chắc không khó)

Tiền chắc không lấy lại được nhưng vẫn muốn làm vậy để trừng trị kẻ lừa đảo và thông báo những người tạm thời chưa bị lừa
By tranphu_quoc
#735977 MÌnh cũng đang gặp tình trạng y hệt như bạn đây. Đang đề nghị lấy lại tiền cước đã đóng trước là 1320k nhưng mà bên đó cũng cứ bài ca "để em hỏi lại".

Đang bức xúc tìm hiểu trên mạng xem có ai bị tình trạng giống mình không thì bất ngờ thấy bài viết này. Lo quá. Chắc bị lừa thật rồi. Mặc dù mình đã cẩn thận chụp ảnh lại bằng lái xe của nhân viên ký hợp đồng nhưng mà chắc là "được vạ thì má đã sưng"
Bấm vào đây để đăng nhập và xem link! Không phải bị lừa đâu. Chiều tối hôm nay mình đã được lắp đặt mạng rồi. Nhưng chưa lắp được truyền hình. Nghe nhân viên bên đó nói bị thiếu thiết bị nên triển khai chậm.

PS: Sáng nay mình có điện thoại lên tổng đài để đòi lại tiền.
By meo1311
#735978 Tình hình vừa rồi mình thấy bên Viettel nó khuyến mại lắp đặt cáp quang 12Mbp + với truyền hình HD giá có 285K/tháng. Hí hửng tưởng được giá rẻ, gọi điện cho bên đó tới lắp đặt. Đúng là trên đời chẳng biết đâu được chữ ngờ, gọi ký hợp đồng thì nhanh, ký xong nộp ngay 1,71 triệu tiền cước 6 tháng (tiền đó với mình chẳng là vấn đề to tác cả). Nhưng tới khi lắp đặt lại là một quá trình gian khổ chờ đợi. Chính xác ký hợp đồng ngày 12/3 vừa rồi. Nhân viên ký hợp đồng bảo khoảng 3 đến 4 ngày nữa bộ phận kỹ thuật tới lắp đặt. Sau 4 ngày thì có một em gái bên Viettel điện lại báo do dạo này có quá nhiều người lắp đặt nên thiếu thiết bị phải đợi thêm khoảng 2 ngày nữa. Em ấy hứa sau đó 2 ngày sẽ lắp. Nhưng đợi hoài không thấy có ai tới lắp đặt cả.

Vài ngày sau mình điện cho một ông bên kinh doanh lúc trước tới ký hợp đồng, tại sao chưa triển khai lắp đặp. Anh này lại hứa xin, rồi lại 2 ngày sau lắp, nếu không lắp được thì liên lạc bên giám đốc khu vực để hỏi. (kiểu này nhân kinh doanh chỉ cần mang doanh số về còn chăm sóc khách hàng là của người khác, đem con bỏ chợ, vô trách nhiệm).

Rồi thêm mấy ngày sau mình điện tới số của giám đốc khu vực có số điện thoại 01626291111 anh này lại lấy lý do khác, do lô hàng mới về bị lỗi phần mền gì đó. Nên phải bên kỹ thuật phải cấu hình lại model gì gì. Hứa như đinh đóng cột là trong này 25/03 ngày sẽ lắp đặt xong. Mình vốn tin người nên thôi, Ok bỏ qua vậy ngày đó phải lắp xong. Đúng là chẳng biết được chữ ngờ, cả ngày 25 chẳng thấy ma nào tới lắp. Gọi cho số đó thì " Thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được........" Chiều này điện lại cho mấy em ở tổng đài, mấy em đó hứa sẽ báo thật gấp cho kỹ thuật lắp đặt, chẳng biết báo gấp hay lại để mấy tháng sau mới lắp.

-> Anh em nào đang có ý định lắp đặt cáp quang + Truyền hình của Viettel nên xem xét lại, kẻo bị lừa như mình tức lắm. Bạn gọi lên tổng đài 62500119 giục nhà mạng. Độ này do khuyến mại nhiều nên triển khai chậm hơn. Bạn cứ cố chờ thêm vài hôm xem sao. Mất công chờ lắp mạng này dùng cho nó sướng.
Kết nối đề xuất:
Learn Synonym
Advertisement