diquabongtoi

New Member
Chao moi nguoi, Minh muon ve 1 blueprint trong Excel theo cach hieu như sau:- Gồm có 3 tháng, 7,8,9 năm 2009.- Mỗi tháng có 1 định mức account (số liệu để so sánh với tổng chi phí)- Mỗi tháng còn có cột chi phí vừa sử dung (Cost), chi phí này phân thành 2 loại là sản xuất và quản lý.- Blueprint gồm toạ độ đứng là giá trị tiền, toạ độ ngang là tháng- Mỗi tháng gồm có 2 cột hình trụ: account (màu xanh) và Amount (cột amount được chia làm 2 phần và có 2 màu, phía dưới là màu đỏ chỉ chi phí sản xuất và phía trên là màu vàng chỉ chi phí quản lý).- Mục đích của blueprint là so sánh 2 giá trị account và amount trong từng tháng. Và trong cột chi phí, nhìn vào có thể thấy được tỷ lệ của 2 loại chi phí.Mình bất biết tổ chức dữ liệu trên excel như thế nào để vẽ được blueprint như vậy cả. tất cả người biết chỉ giúp với. Mình Thank nhiều.Dưới đây là rõ hơn dữ liệu.- Tháng 7/2009: Amount Production = 19.31Cost Management = 15Budget = 30- Tháng 8/2009: Amount Production = 100Cost Management = 90Budget = 250- Tháng 9/2009: Amount Production = 50Cost Management = 30Budget = 80P/S: Nếu vẽ blueprint chỉ gồm 2 cột tổng chi phí, ngân sách, mà trong cột chi phí bất phân thành 2 màu thì mình có thể làm được.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top