changhieu2002
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Việt Á
6. Phân tích chính sách truyền thông hiện tại. .............................................................................. 26 7. Phân tích chính sách giá. ...................................................................................................................... 27 8. Phân tích đối thủ cạnh tranh: ............................................................................................................. 30 9. Phân tích yếu tố môi trường ............................................................................................................... 30 9.1 Yếu tố môi trường kinh tế ................................................................................................................ 30 9.2 Yếu tố môi trường xã hội .................................................................................................................. 31 9.3 Yếu tố môi trường nhân khẩu học ............................................................................................... 32 9.4 Yếu tố môi trường chình trị - pháp luật .................................................................................... 32 CHƯƠNG 2: LẬP KẾ HOẠCH MARKETING CHO CTY NỘI THẤT VIỆT Á ..................................................................................................................................................... 33 1. Các mục tiêu Marketing ....................................................................................................................... 33 1.1. Mục tiêu nhu cầu thị trường. ......................................................................................................... 33 1.2. Mục tiêu về lượng bán ....................................................................................................................... 34 2. Các chiến lược marketing .................................................................................................................... 35 2.1 Chiến lược định vị ................................................................................................................................. 35 2.2 Chiến lược về sản phẩm .................................................................................................................... 35 2.3 Chiến lược giá .......................................................................................................................................... 39 2.4. Phân phối: ................................................................................................................................................. 41 2.5. Xúc tiến: ..................................................................................................................................................... 41 2.5.1. Quảng cáo: ........................................................................................................................................... 41 2.5.2 Khuyến mại: ......................................................................................................................................... 44 2.5.3 Các chương trình sự kiện: ............................................................................................................ 45 3 Lộ trình dự kiến .......................................................................................................................................... 47 4. Dự toán ngân sách: .................................................................................................................................. 47 TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC CHUYÊN ĐỀ
Hoạt động đầu tư xây dựng là một hoạt động có vai trò cơ bản, quan trọng và lâu dài đối với sự phát triển của nền kinh tế quốc dân cũng như đối với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Cơ chế thị trường và hoạt động đầu tư xây dựng luôn biến đổi một cách nhanh chóng. Để kịp thời thích nghi với tình hình thị trường như trên, Nhà nước ta rất quan tâm và chú ý tới việc nâng cao năng lực sản xuất, quản lý, đầu tư cho tất cả các cấp, các doanh nghiệp trong ngành xây dựng.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=398011&pageNumber=2&documentKindID=1
6. Phân tích chính sách truyền thông hiện tại. .............................................................................. 26 7. Phân tích chính sách giá. ...................................................................................................................... 27 8. Phân tích đối thủ cạnh tranh: ............................................................................................................. 30 9. Phân tích yếu tố môi trường ............................................................................................................... 30 9.1 Yếu tố môi trường kinh tế ................................................................................................................ 30 9.2 Yếu tố môi trường xã hội .................................................................................................................. 31 9.3 Yếu tố môi trường nhân khẩu học ............................................................................................... 32 9.4 Yếu tố môi trường chình trị - pháp luật .................................................................................... 32 CHƯƠNG 2: LẬP KẾ HOẠCH MARKETING CHO CTY NỘI THẤT VIỆT Á ..................................................................................................................................................... 33 1. Các mục tiêu Marketing ....................................................................................................................... 33 1.1. Mục tiêu nhu cầu thị trường. ......................................................................................................... 33 1.2. Mục tiêu về lượng bán ....................................................................................................................... 34 2. Các chiến lược marketing .................................................................................................................... 35 2.1 Chiến lược định vị ................................................................................................................................. 35 2.2 Chiến lược về sản phẩm .................................................................................................................... 35 2.3 Chiến lược giá .......................................................................................................................................... 39 2.4. Phân phối: ................................................................................................................................................. 41 2.5. Xúc tiến: ..................................................................................................................................................... 41 2.5.1. Quảng cáo: ........................................................................................................................................... 41 2.5.2 Khuyến mại: ......................................................................................................................................... 44 2.5.3 Các chương trình sự kiện: ............................................................................................................ 45 3 Lộ trình dự kiến .......................................................................................................................................... 47 4. Dự toán ngân sách: .................................................................................................................................. 47 TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC CHUYÊN ĐỀ
Hoạt động đầu tư xây dựng là một hoạt động có vai trò cơ bản, quan trọng và lâu dài đối với sự phát triển của nền kinh tế quốc dân cũng như đối với sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Cơ chế thị trường và hoạt động đầu tư xây dựng luôn biến đổi một cách nhanh chóng. Để kịp thời thích nghi với tình hình thị trường như trên, Nhà nước ta rất quan tâm và chú ý tới việc nâng cao năng lực sản xuất, quản lý, đầu tư cho tất cả các cấp, các doanh nghiệp trong ngành xây dựng.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=398011&pageNumber=2&documentKindID=1