Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp mở lớn thị trường tiêu thụ sản phẩm thiết bị nhà bếp TeKa của công ty TNHH TM&DV Á CHÂU

LỜI MỞ ĐẦU

Tiêu thụ sản phẩm là một trong sáu chức năng hoạt động cơ bản của doanh nghiệp, bao gồm: tiêu thụ, sản xuất, hậu cần, kinh doanh, tài chính, kế toán và quản trị doanh nghiệp. Mặc dù sản xuất là chức năng trực tiếp tạo ra sản phẩm song tiêu thụ lại đóng vai trị là điều kiện tiền đề không thể thiếu được để sản xuất có thể có hiệu quả. Chất lượng của hoạt động tiêu thụ sản phẩm (doanh nghiệp sản xuất thương mại) phục vụ khách hàng (doanh nghiệp dịch vụ ngân hàng…) quyết định hiệu quả hoạt động sản xuất hay chuẩn bị dịch vụ.
Đặc biệt là trong cơ chế thị trường hiện nay khi mà mọi doanh nghiệp gắn mình với thị trường thì hoạt động tiêu thụ lại càng có vị trí quan trọng hơn. Nhận thức được tầm quan trọng như vậy của tiêu thụ nên nhiều doanh nghiệp hiện nay đã không ngừng chú trọng đến khâu tiêu thụ. Tuy nhiên việc áp dụng biện pháp nào để thúc đẩy công tác tiêu thụ lại hoàn toàn không giống nhau ở các doanh nghiệp. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: đặc điểm của sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp, các điều kiện hiện có của doanh nghiệp…Doanh nghiệp phải biết lựa chọn các biện pháp phù hợp để không ngừng nâng cao hiệu quả của hoạt động tiêu thụ. Có như vậy thì hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp mới nâng cao và giúp doanh nghiệp thực hiện các mục tiêu đề ra.
Trong bối cảnh nền kinh tế nước ta đang từng bước hoàn thiện để hòa mình vào nền kinh tế thế giới. Thủ đô Hà Nội, đầu tầu kinh tế cảu cả nước đang từng ngày chuyển mình. Các tòa cao ốc mọc lên ở khắp mọi nơi trong thành phố, chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao. Nhà bếp được ví như trái tim của căn nhà, do đó thiết bị nhà bếp được người dân dành một phần quan tâm rất lớn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp thiết bị nhà bếp như: TeKa, FaGo, Malloca, Giovani….cuộc cạnh tranh ngày càng trở lên gay gắt khi các hãng liên tục đưa ra các mặt hàng mới, các chiến lược mới nhằm mở rộng thị trường. TeKa cũng không là ngoại lệ, sau một thời gian thực tập tại công ty TNHH TM&DV Á CHÂU em đã chọn đề tài : “ Giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm thiết bị nhà bếp TeKa của công ty TNHH TM&DV Á CHÂU ”. là đề tài cho chuyên đề tốt nghiệp của mình.
Không kể mở đầu và kết luận chuyên đề gồm hai phần chính:
Phần I : Phân tích thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm thiết bị nhà bếp TeKa của công ty TNHH TM&DV Á CHÂU.
Phần II : Một số biện pháp duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH TM&DV Á CHÂU.
Để có thể nghiên cứu đề tài này em đã sử dụng một số phương pháp nghiên cứu như: Phân tích, so sánh, biểu đồ nhằm thấy rõ được những khó khăn, tồn tại trong công tác mở rộng thị trường của Công ty để từ đó đề ra giải pháp khắc phục.




















PHẦN I : PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM THIẾT BỊ NHÀ BẾP TEKA CỦA CÔNG TY TNHH TM&DV Á CHÂU
I- GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY TNHH TM&DV Á CHÂU
Tên gọi : Công ty TNHH TM & DV Á CHÂU
Tên giao dịch : ALC Ltd.
Tên viết tắt : ALC
Trụ sở chính : 152 Chu Văn An, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại : 8.997506
Website :
Email : [email protected]


Logo


Vốn điều lệ : 100.000.000.000 V


Ngành nghề kinh doanh


a) Giao hận và Vận tải hàng hóa xuất nhập khẩ

b) Phân phối thiết bị nhà bếp cao cấp

c) Sản xuất, kinh doanh đồ gỗ nội thất cao cấp thương hiệu CAST





Tầm nhì

ALC xác định tầm nhìn là trở thành tập đoàn kinh doanh hàng đầu tại ViệtN am trong lĩnh vực giao nhận vận tải (logistics), sản xuất đồ gỗ nội thất và phân phối hàng hóa. Tận dụng mọi cơ hội để trở thành tập đoàn kinh doanh đa ngành hàng đầu tại khu vực trước năm
01.1. 1 Quá trình hình thành và phá
triển
ALC được thành lập vào năm 1994 dưới hình thức công ty TNHH hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực giao nhận hàng triển lãm và công trình. Từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng phát triển và trở thành một công ty đa ngành nghề có nhiều chi nhánh tạNami Việt , hàng trăm đại lý, đối tác trong nước và trên khắp thế giới. Các yếu tố cạnh tranh mà công ty luôn hướng đến nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khác
• hàng:
Chất lượng: Đối với chúng tôi, chất lượng dịch vụ là yếu tố then chốt đem lại thành công của ALC. Sự cam kết về chất lượng ở đây được thể hiện bởi hệ thống quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, gắn bó mật thiết trong công việc, với tinh thần hợp tác và đáp ứng nhu cầu của quý khác
• hàng.
Tiết kiệm chi phí: Chúng tui luôn xem lợi ích của khách hàng cũng chính là lợi ích của công ty. Do đó, việc tìm ra phương cách tối ưu nhất giúp khách hàng giảm thiểu tối đa mọi chi phí do thuế và các dịch vụ khác là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chú
• tôi.
Tiết kiệm thời gian: Với sự tinh thông lộ trình và bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, vận tải hàng hóa, chúng tui cam kết giao hàng cho khách hàng đú
• lúc.
Thế mạnh tài chính: Chúng tui đã và đang thực hiện một đường lối vững chắc trong việc sử dụng lợi nhuận tái đầu tư vào việc phát triển chung và vào trang thiết bị, điều này giúp chúng tui duy trì việc phát triển công ty, và do vậy, làm gia tăng lợi ích cho quý khác
• hàng.
Sử dụng hiệu quả công nghệ thông tin: Chúng tui tin rằng sử dụng hiệu quả kỹ thuật tin học là một trong những yếu tố then chốt trong việc duy trì thế cạnh tranh. Do đó, đầu tư vào hệ thống IT và phát triển mạnh đội ngũ quản lý kỹ thuật là việc mà chúng tui luôn quan tâm thực
iệ.1. 1 .1. Các cột mốc phát
iển
Năm 1994 : Thành lập Công ty ALC H
Nội
Năm 1995 : Thành lập Công ty ALC Hochi
nh.
Năm 2001 : Trở thành Đại lý Độc quyền phân phối các sản phẩm Thiết bị nhà bếp cao cấp do Tây Ban Nha và Đức sản xuất mang thương hiệu
KA.
Thành lập Khối Kinh doanh và phân phối thiết bị nhà bếp cao
ấp.
Khai trương hoạt động Phòng Trưng bày và Giới thiệu sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp hiệu TEKA (Showr
m).
Năm 2002 : Thành lập Khối kinh doanh đồ gỗ nhà bếp cao cấp
ang
thương hiệu C
TA.
Năm 2006 : đầu tư 10.000 m2 đất gần KCN Cát Lái, TP Hồ Chí
inh
phục vụ cho dự án xây dựng nhà máy sản xuất đồ gỗ nội
ất.
Năm 2007 : Công ty TNHH Thương Mại Dịch VụÁCH Â U nâng vốn
iều
lệ thành 100 tỷ
ồn1. 2 Các dịch vụ chính của
C
1 2 .1 Đại lý làm thủ tục Hải Quan và giao nhận hàng hóa xuất nhập k
u
ALC cung cấp giải pháp và dịch vụ giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu bao gồm các khâu như : khai báo Hải Quan, xếp dỡ, kiểm đếm, đóng gói, lưu kho, lưu bãi container, bảo quản hàng hóa, giao nhận hàng tại kho nhà máy, thay mặt khách hàng đăng ký vận chuyển theo lịch tàu (booking), vận chuyển hàng hóa từ điểm đầu đến điểm cuối cho khách hà
;
1 2 .2 Đại lý vận tải biển và hàng kh
g
Dịch vụ Đại lý vận tải biển và hàng không được ALC chú trọng
o
các hoạt chính s
• :
Môi giới vận chuyển quốc tế, thực hiện các nghiệp vụ gom hàng lẻ (LCL); xúc tiến công tác giao nhận, xếp dỡ, đúng gói hàng tại cảng/sân bay cho hàng FCL và LCL; đăng ký vận chuyển theo lịch tàu (bookin
• .
Dịch vụ Đại lý tàu biển cho các tàu Quốc tế bao gồm thủ tục xuất nhập cảnh, kiểm kiện (tally), cung ứng nhiên liệu, thực phẩm, giải quyết các khiếu kiện, tranh chấp pháp lý về hàng h
.
1 2 .3 Giao nhận hàng triễn lãm quốc
ế
Dịch vụ Giao nhận hàng triễn lãm là một mảng nghiệp vụ đặc thù của logistics, được xem là một trong những thế mạnh của ALC thông qua việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc khai báo Hải Quan, quản lý các khâu vận chuyển, xếp dỡ, bảo quản, lắp đặt hàng hóa cho các Hội chợ, triễn lãm Quốc tế trong và ngoài
ướ.1. 3 Các họat động sản xuất kinh doanh chính của
LC. 3 .1 Kinh doanh phân phối sản phẩm
KA
Với tư cách là Đại lý phân phối độc quyền của sản phẩm TEKA tại VNamiệt , ALC thực hiện việc cung cấp và mở rộng thị trường cho sản phẩm thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh cao cấp hiệu T

.3. 2 Sản xuất và Kinh doanh sản phẩm gỗ nội thất cao cấp CAS
Cung cấp các sản phẩm gỗ nội thất cao cấp CASTA với các chức năng ưu việt của sự sang trọng, hiện đại và tiện dụng.
1.4 Sơ lược quá trình hoạt động
Giao nhận Vận tải (Logistics)
Từ khi thành lập Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Đất Mới (ALC) đến nay,
với bề dày 12 năm phát triển, được xem
là lĩnh vực kinh doanh truyền thống của
Công ty ALC, Khối Logistics đã nâng
tầm thương hiệu ALC trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong hoạt kinh doanh giao nhận vận tải tại TP.Hồ Chí Minh. Với chiến lược phát triển có định hướng, ALC đã chủ động nắm bắt được thời cơ và nhu cầu phát triển của thị trường ngày một tăng mạnh về giao nhận vận tải, đồng thời đẩy mạnh đầu tư phát triển các nguồn lực để nâng cao năng lực dịch vụ, lấy mục tiêu thừa mãn đến mức cao nhất các yêu cầucủa khách hàng làm trọng tâm phát triển của doanh nghiệp. Đến nay, Khối Logistics của Công ty ALC đang nắm giữ trong tay một bộ máy hoạt động ổn định và có hiệu quả, bao gồm:
 120 nhân viên có trình độ tác nghiệp chuyên nghiệp trong tất cả các khâu hoạt động logistics.
 Mạng lưới 5 văn phòng tác nghiệp vệ tinh đặt gần cụm cảng, sân bay, khu công nghiệp và nhà máy khách hàng có khả năng nắm bắt và xử lý nhanh nhất các thông tin về giao nhận hàng hóa xuất khẩu.
 Đoàn xe vận chuyển container gồm 34 xe đầu kéo (USA và Nhật Bản) và 174 rơ-moóc được tổ chức vận hành 24/24, đảm bảo đáp ứng xuyên suốt và kịp thời các yêu cầu vận chuyển của khách hàng.
Khách hàng chính của Khối Logistics ALC chủ yếu là các Công ty có vốn đầu tư nước ngoài đến từ Mỹ, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc,… có mối quan hệ hợp tác với Công ty ALC qua nhiều năm như: Procter & Gamble Vietnam (8năm), Poh Huat Furniture (6 năm), ICI Paint Vietnam, White Horse Ceramics (6 năm), Huada Furniture Vietnam (5năm), SC Johnson Vietnam (6 năm), Furniweb (10 năm) …
 Trang bị đầy đủ các phương tiện và thiết bị hiện đại cho công tác đúng gói, xếp dỡ quản lý kho vận như: xe nâng, băng chuyền, pallet truck …
Về mảng dự án, công trình:
ALC là đơn vị chuyân nghiệp trong việc tổ chức giao nhận, vận chuyển, xếp dỡ hàng húa, máy móc thiết bị siâu trường siâu trọng phục vụ cho các dự án cơng trình lớn đòi hỏi trình độ giao nhận tác nghiệp ở mức độ cao cú sự phối hợp của các phương tiện, thiết bị chuyân dụng như cẩu trọng tải lớn, xà lan,… Các cụng trình mà ALC trực tiếp tham gia trờn 90% khối lượng công việc về giao nhận có thể kể đến là: Thủy Điện Hàm Thuận-Đami, Cao Ốc Hải Thành Kotobuki (nay là Khách sạn Legend Sài Gòn), Nhà máy Khí hóa lỏng Dinh Cố, Nhà máy Toyota Vĩnh Phúc, Nhà máy điện Phú Mỹ - KCN Nhơn Trạch….


Dành riêng cho anh em Ketnooi,
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


- Bạn nào có tài liệu gì hay , up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, , đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

minecraftgames

New Member
Re: Giải pháp mở lớn thị trường tiêu thụ sản phẩm thiết bị nhà bếp TeKa của công ty TNHH TM&DV Á CHÂU

Thank đã chia sẻ bài viết tốt , những thông tin hữu ích
 

daigai

Well-Known Member
Re: Giải pháp mở lớn thị trường tiêu thụ sản phẩm thiết bị nhà bếp TeKa của công ty TNHH TM&DV Á CHÂU

Trích dẫn từ minecraftgames:
Thank đã chia sẻ bài viết tốt , những thông tin hữu ích

Có link down rồi kìa
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp hoàn thiện các chương trình du lịch nội địa của công ty cổ phần đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty hà thành trong điều kiện Việt Nam là thành viên chính thức của WTO Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp mở rộng hoạt động bao thanh toán nội địa của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu rau quả I Luận văn Kinh tế 0
S Giải pháp mở rộng cho vay tiêu dùng tại Chi nhánh VietinBank Ninh Bình Luận văn Kinh tế 2
S Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ của công ty thương mại xây Luận văn Kinh tế 0
J Giải pháp thu hút việc mở và sử dụng tài khoản cá nhân để phát triển phương thức thẻ tại NHNo&PTNT h Luận văn Kinh tế 0
B Giải pháp mở rộng cho vay, gắn liền với nâng cao chất lượng tín dụng tại chi nhánh NHNo&PTNT huyện Y Luận văn Kinh tế 0
L Giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng ở chi nhánh NHNo & PTNT Tam Trinh Luận văn Kinh tế 0
W Giải pháp mở rộng cho vay đối với cho vay trả góp mua ôtô của VPBank - Phòng giao dịch Trần Duy Hưng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top