riu_hbt

New Member
Chuyên đề tốt nghiệp Nguyễn Thị Mây Lớp: Du lịch 47 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PHỤC VỤ BUỒNG TẠI KHÁCH SẠN HÀ NỘI HORISON ................................................................................... 23 2.1.Khái quát tình hình kinh doanh tại khách sạn Hà Nội Horison .......................... 23 2.1.1. Quá trình hình thành, phát triển .................................................................... 23 2.1.2. Đặc điểm khách của khách sạn ....................................................................... 25 2 . 1 . 3 . Đặc điểm tổ chức lao động ............................................................................... 28 2.1.3.1. Mô hình tổ chức lao động : ....................................................................... 28 Cơ cấu lao động theo độ tuổi, trình độ : ...................................................................... 33 2.1.4. Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn. .......................................... 34 2.1.5.Hệ thống sản phẩm kinh doanh của khách sạn .............................................. 36 2.1.5.1.Dịch vụ lưu trú ............................................................................................ 37 2.1.5.2. Dịch vụ ăn uống ( Food and Beverge) ...................................................... 39 2.1.5.3. Hội nghị và dạ tiệc ..................................................................................... 40 2.1.5.4. Các dịch vụ bổ sung ................................................................................... 4 2.1.6.Kết quả hoạt động kinh doan ......................................................................... 4 2.1.6.1.Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạ ........................................... 4 2.1.6..2. Công suất sử dụng buồng, hệ số khách sử dụng buồng ....................... 4 2.2.Thực trạng hoạt động phục vụ buồng tại khách sạn Hà Nội Horiso ................. 4 2.2.1 . Đặc điểm lao động của bộ phận buồn .......................................................... 4 2.2.2.Thực trạng hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuậ ................................................. 5 2.2.2.1.Cơ sở vật chất kỹ thuật chung của bộ phận kinh doanh lưu tr .............. 5 2.2.2.2.Trang thiết bị tịên nghi trong phòn .......................................................... 5 2.2.2.3.Cơ sở kỹ thuật cho nhân viên phục v ....................................................... 5 2.2.2.4.Thực trạng quy trình - kỹ thuật phục vụ tại khách sạn Hà Nội Horiso . 5

- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Last edited by a moderator:

haphung

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoàn thiện hoạt động phục vụ buồng tại khách sạn Hà Nội Horison
Chuyân đề tốt nghiệp Nguyễn Thị Mây Lớp: Du lịch 47 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG PHỤC VỤ BUỒNG TẠI KHÁCH SẠN HÀ NỘI HORISON ................................................................................... 23 2.1.Khái quát tình hình kinh doanh tại khách sạn Hà Nội Horison .......................... 23 2.1.1. Quá trình hình thành, phát triển .................................................................... 23 2.1.2. Đặc điểm khách của khách sạn ....................................................................... 25 2 . 1 . 3 . Đặc điểm tổ chức lao động ............................................................................... 28 2.1.3.1. Mô hình tổ chức lao động : ....................................................................... 28 Cơ cấu lao động theo độ tuổi, trình độ : ...................................................................... 33 2.1.4. Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn. .......................................... 34 2.1.5.Hệ thống sản phẩm kinh doanh của khách sạn .............................................. 36 2.1.5.1.Dịch vụ lưu trú ............................................................................................ 37 2.1.5.2. Dịch vụ ăn uống ( Food and Beverge) ...................................................... 39 2.1.5.3. Hội nghị và dạ tiệc ..................................................................................... 40 2.1.5.4. Các dịch vụ bổ sung ................................................................................... 4 2.1.6.Kết quả hoạt động kinh doan ......................................................................... 4 2.1.6.1.Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạ ........................................... 4 2.1.6..2. Công suất sử dụng buồng, hệ số khách sử dụng buồng ....................... 4 2.2.Thực trạng hoạt động phục vụ buồng tại khách sạn Hà Nội Horiso ................. 4 2.2.1 . Đặc điểm lao động của bộ phận buồn .......................................................... 4 2.2.2.Thực trạng hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuậ ................................................. 5 2.2.2.1.Cơ sở vật chất kỹ thuật chung của bộ phận kinh doanh lưu tr .............. 5 2.2.2.2.Trang thiết bị tịên nghi trong phòn .......................................................... 5 2.2.2.3.Cơ sở kỹ thuật cho nhân viên phục v ....................................................... 5 2.2.2.4.Thực trạng quy trình - kỹ thuật phục vụ tại khách sạn Hà Nội Horiso . 5

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
emm xin tài liệu vs ạ
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện hoạt động cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh tại ngân hàng TMCP bưu điện liên việt Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D hoàn thiện mô hình quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn thành phố Quy Nhơn Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm kiu ERP tại công ty TNHH kiu việt nam Công nghệ thông tin 0
D Một Số Vấn Đề Hoàn Thiện Kế Toán Hoạt Động Đầu Tư Góp Vốn Liên Doanh Trong Các Doanh Nghiệp Tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Đầu tư & phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top