kienqbth

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đánh giá thực trạng marketing của toàn BIDV
Báo cáo thực tập tổng hợp Phạm Thu Hằng Marketing 47A 2 Những tác động của tính không thể tác rờ .......................................................... 2 3 Những tác động của tính không ổn địn ............................................................... 2 4 Những tác động của tính dễ hư hỏn ..................................................................... 2 II Thực trang hoạt động marketing của BID .......................................................... 2 1 Thực trạng tổ chức quản trị bộ máy và các hoạt động marketing chung của BID ............................................................................................................................... 2 1. Các bộ phận thực hiện các hoạt động marketing chính của BID ........... 2 1. Các hoạt động marketing chính được BIDV thực hiệ ............................... 2 1. Chức năng, nhiệm vụ của mỗi bộ phận trong việc thực hiện các hoạt động marketin ................................................................................................................ 2 2 Thực trạng định hướng khách hàng của BID ..................................................... 2 3 Phân tích sâu vào thực trạng hoạt động marketing tại phòng marketing thuộc Ban PTSPBL&Marketin ..................................................................................... 2 3. Thực trạng đặc điểm khách hàng cá nhân của BID ................................... 2 3.2 Các điều kiện, nguồn lực và các hệ thống trợ giúp cho hoạt động marketin .......................................................................................................................... 2 3. Các hoạt động về xây dựng thương hiệu bán lẻ và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệ ................................................................................................... 3 3. Các hoạt động marketing mix – 7 .................................................................. 3 3.4. Các quyết định về sản phẩm, dịch v .............................................. 3 3.4. Các quyết định về định gi .............................................................. 3 3.4. Các vấn đề về con ngườ ................................................................. 3 3.4. Các vến đề về yếu tố vật chấ ......................................................... 3 3.4. Các vấn đề về phân phố ................................................................. 3 3.4. Các vấn đề về xúc tiế ..................................................................... 3 3.4. Các vấn đề về quy trình cung ứn ................................................... 3 III Đánh giá thực trạng marketing và đưa ra các đề suấ ....................................... 3 1 Đánh giá thực trạng marketing của toàn BI .......................................................... 1.1 Đánh giá thực trạng hoạt động marketing trước ngày 01/09/20 ..............

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top