dvd_bg90

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp tăng cường ứng dụng marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo
Khoa Thương Mại & KTQT Chuyên Đề Thực Tập Khuất Trung Hiếu Lớp QTKD Thương Mại 48D 2 Mục Lục Lời mở đầu ----------------------------------------------------------------------------- - 1 Chương 1: Khái quát chung về công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo ------- 4 1.1.Lịch sử hình thành và phát triển công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo ---------------------------------------------------------------------------------------------- 4 1.2.Chức năng nhiệm vụ và cơ cấu bộ máy quản lý kinh doanh của công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo --------------------------------------------------------- 5 1.2.1.Chức năng của công ty ---------------------------------------------------------- 5 1.2.2.Cơ cấu bộ máy quản lý của công ty ------------------------------------------ 7 1.3.Kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo --------------------------------------------------------------------------------------- 11 Chương 2 : Thực trạng ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo --------------------------- 14 2.1.Sự cần thiết khách quan của việc ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo ---------- 14 2.1.1.Vị trí của tiêu thụ hàng hoá trong nền kinh tế thị trường ------------- 14 2.1.2. Vai trò của marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ----------------------------------------------------------------------------------- 15 2.2.Nội dung công tác ứng dụng Marketing mix vào hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH công nghiệp Vạn Bảo -------------------------------- 18 2.2.1.Về tham số sản phẩm --------------------------------------------------------- 18 2.2.1.1. Quyết định về chất lượng sản phẩm ------------------------------------ 19 2.2.1.2. Quyết định về chủng loại và danh mục sản phẩm ------------------- 19 2.2.1.3.Quyết định về dịch vụ khách hàng --------------------------------------- 23 2.2.2.Về tham số giá cả -------------------------------------------------------------- 26 2.2.3.Về tham số phân phối --------------------------------------------------------- 29 2.2.4.Về tham số xúc tiến ----------------------------------------------------------- 31

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng công tác và một số giải pháp nhằm tăng khả năng cạnh tranh trong dự thầu xây dựng tại Công ty Xây dựng và Trang trí nội thất Bạch Đằng Khoa học kỹ thuật 0
N Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của CTCK Kim Long Luận văn Kinh tế 2
P Một số giải pháp tăng cường hiệu quả quản lý đầu tư ở PVFC Luận văn Kinh tế 0
H Giải pháp phát triển tài khoản tiền gửi cá nhân nhằm tăng cường huy động vốn tại chi nhánh NHNo&PTNT Luận văn Kinh tế 0
N Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến lợi nhuận và các giải pháp nhằm gia tăng lợi nhuận tại công ty cơ đi Luận văn Kinh tế 0
L Một số giải pháp nhằm tăng doanh thu bán hàng ở công ty thương mại Luận văn Kinh tế 0
H Giải pháp tăng cường hoạt động sử dụng thẻ thanh toán tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông t Luận văn Kinh tế 0
B Những giải pháp và kiến nghị nhằm làm tăng sự hài lòng của khách hàng về việc cấp tín dụng phục vụ x Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top