Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Kiểm toán khoản mục tiền trong quy trình kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH Kiểm toán và dịch vụ tư vấn Hà Nội thực hiện
Chuyªn ®Ò thùc tËp Ng« ThÞ T©m Líp: KiÓm to¸n 48C Chương 1 Thực trạng kiểm toán khoản mục tiền trong quy trình kiểm toán báo cáo tài chính của Công ty TNHH kiểm toán và dịch vụ tư vấn Hà nội thực hiện 1.1 Tổng quan về tổ chức kiểm toán tại Công ty Hà Nội AC Quy trình kiểm toán bắt đầu khi Công ty thu nhận một khách hàng. Trước hết, Công ty sẽ gửi thư chào hàng hay các hồ sơ dự thầu tới tất cả các khách hàng thường niên và các khách hàng tiềm năng vào thời gian thích hợp, thường là vào tháng 10 và tháng 11 hàng năm và KTV phải tiến hành khảo sát, thu thập những thông tin sơ bộ về lĩnh vực hoạt động, loại hình doanh nghiệp, hình thức sở hữu, tình hình hoạt động, tổ chức bộ máy quản lí của đơn vị, qua đó đánh giá khả năng tìm kiếm các thông tin về tình hình kinh doanh của công ty khách hàng để kết luận có chấp nhận cuộc kiểm toán hay không và thực hiện kí hợp đồng kiểm toán. Đối với Công ty HanoiAC, công việc này do chính chủ nhiệm kiểm toán thực hiện. Sau khi kí kết hợp đồng kiểm toán, KTV sẽ liên hệ với khách hàng về thời gian kiểm kê, thời gian thực hiện kiểm toán đồng thời cũng phải gửi trước cho khách hàng danh sách tài liệu cần cung cấp để khách hàng chuẩn bị trước, nhằm giảm thiểu thời gian thừa, giảm thiểu chi phí kiểm toán. Công việc kiểm toán bắt đầu từ lập kế hoạch kiểm toán, thiết kế chương trình kiểm toán, thực hiện kiểm toán, kết thúc kiểm toán, công việc thực hiện sau kiểm toán. Bước 1: Lập kế hoạch kiểm toán : Một kế hoạch kiểm toán được lập trong đó nêu rõ đối tượng, phạm vi cuộc kiểm toán, thời gian thực hiện và bố trí nhân sự cho cuộc kiểm toán. Một đoàn kiểm toán thường gồm 5 người, có thể nhiều hay ít hơn nhưng tối thiểu là 3 người bao gồm đầy đủ các thành phần: 1 chủ nhiệm kiểm toán là trưởng đoàn cũng là người chỉ đạo chung cho cuộc kiểm toán, kiểm toán viên chính và trợ lí KTV. Đoàn kiểm toán họp để Chủ nhiệm kiểm toán phổ biến cho các thành viên các thông tin về cuộc kiểm toán mới mà đoàn chuẩn bị thực hiện như: đặc điểm loại hình hoạt động của khách hàng mới, yêu cầu chung của cuộc kt, thời gian tiến hành...và đặc biệt là phân công nhiệm vụ cho từng người.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=394402&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyªn ®Ò thùc tËp Ng« ThÞ T©m Líp: KiÓm to¸n 48C Chương 1 Thực trạng kiểm toán khoản mục tiền trong quy trình kiểm toán báo cáo tài chính của Công ty TNHH kiểm toán và dịch vụ tư vấn Hà nội thực hiện 1.1 Tổng quan về tổ chức kiểm toán tại Công ty Hà Nội AC Quy trình kiểm toán bắt đầu khi Công ty thu nhận một khách hàng. Trước hết, Công ty sẽ gửi thư chào hàng hay các hồ sơ dự thầu tới tất cả các khách hàng thường niên và các khách hàng tiềm năng vào thời gian thích hợp, thường là vào tháng 10 và tháng 11 hàng năm và KTV phải tiến hành khảo sát, thu thập những thông tin sơ bộ về lĩnh vực hoạt động, loại hình doanh nghiệp, hình thức sở hữu, tình hình hoạt động, tổ chức bộ máy quản lí của đơn vị, qua đó đánh giá khả năng tìm kiếm các thông tin về tình hình kinh doanh của công ty khách hàng để kết luận có chấp nhận cuộc kiểm toán hay không và thực hiện kí hợp đồng kiểm toán. Đối với Công ty HanoiAC, công việc này do chính chủ nhiệm kiểm toán thực hiện. Sau khi kí kết hợp đồng kiểm toán, KTV sẽ liên hệ với khách hàng về thời gian kiểm kê, thời gian thực hiện kiểm toán đồng thời cũng phải gửi trước cho khách hàng danh sách tài liệu cần cung cấp để khách hàng chuẩn bị trước, nhằm giảm thiểu thời gian thừa, giảm thiểu chi phí kiểm toán. Công việc kiểm toán bắt đầu từ lập kế hoạch kiểm toán, thiết kế chương trình kiểm toán, thực hiện kiểm toán, kết thúc kiểm toán, công việc thực hiện sau kiểm toán. Bước 1: Lập kế hoạch kiểm toán : Một kế hoạch kiểm toán được lập trong đó nêu rõ đối tượng, phạm vi cuộc kiểm toán, thời gian thực hiện và bố trí nhân sự cho cuộc kiểm toán. Một đoàn kiểm toán thường gồm 5 người, có thể nhiều hay ít hơn nhưng tối thiểu là 3 người bao gồm đầy đủ các thành phần: 1 chủ nhiệm kiểm toán là trưởng đoàn cũng là người chỉ đạo chung cho cuộc kiểm toán, kiểm toán viên chính và trợ lí KTV. Đoàn kiểm toán họp để Chủ nhiệm kiểm toán phổ biến cho các thành viên các thông tin về cuộc kiểm toán mới mà đoàn chuẩn bị thực hiện như: đặc điểm loại hình hoạt động của khách hàng mới, yêu cầu chung của cuộc kt, thời gian tiến hành...và đặc biệt là phân công nhiệm vụ cho từng người.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=394402&pageNumber=2&documentKindID=1