tthanhtu2702

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae
PHẦN 2: TÓM LƯỢC NỘI DUNG

Thị trường du lịch Việt Nam đang cất cánh trong những năm gần đây, lượng du khách tới Việt Nam cũng ngày càng nhiều. Trong khi đó, ở thị trường du lịch trong nước, sự tăng trưởng về kinh tế mạnh mẽ đã tạo ra một bộ phận dân cư có thu nhập cao. Khi điều kiện vật chất đã được đảm bảo thì người ta bắt đầu hướng tới việc thỏa mãn các nhu cầu về tinh thần. Vì vậy mà các tour du lịch ngày càng phát triển và được mở rộng ra nhiều địa điểm với nhiều hình thức khác nhau nhằm đáp ứng được mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng.
Một trong những hình thức du lịch hoàn toàn mới mẻ là du lịch trăng mật. Đây là kì nghỉ dành cho các cặp vợ chồng mới, được diễn ra ngay sau lễ cưới. Phong tục này vốn là một tục lệ của phương Tây, cùng với sự phát triển của kinh tế, các phương tiện thông tin đại chúng và sự giao thoa văn hóa, du lịch trăng mật đã và đang trở thành một xu hướng mới đối với một bộ phận dân cư. Nắm bắt được xu thế này, các tour du lịch trăng mật đã được các công ty lữ hành đưa vào khai thác và đem lại những thành tích nhất định. Công ty cổ phần dịch vụ và du lịch Việt Phong cũng không nằm ngoài sự vận động đó.
Sau 3 năm đưa tour du lịch trăng mật vào kinh doanh, Công ty cổ phần dịch vụ và du lịch Việt Phong gọi tắt là VPTOUR đã đạt được những thành tựu kinh doanh nhất định. Với mục tiêu đưa du lịch trăng mật thành thế mạnh của doanh nghiệp, chúng tui đã xây dựng bản kế hoạch marketing cho sản phẩm “tour du lịch trăng mật của VPTOUR trên thị trường Hà Nội” năm 2011. Bản kế hoạch được xây dựng dựa trên quá trình phân tích toàn diện các yếu tố liên quan đến du lịch, du lịch trăng mật, có xem xét đến nguồn lực mà VPTOUR có thể đáp ứng để thực hiện các chiến lược Marketing.
Bản chiến lược bao gồm các nội dung chính sau đây:
- Phần phân tích kết quả kinh doanh tour du lịch trăng mật của VPTOUR (phần 3): Đánh giá tình hình kinh doanh tour du lịch trăng mật của công ty từ khi đưa tour vào kinh doanh, kết quả kinh doanh nói chung từ đó thấy được những việc VPTOUR đã và chưa làm được
- Phần phân tích môi trường kinh doanh (Phần 4): Phần này gồm 3 nội dung chính: Phân tích môi trường vĩ mô, môi trường ngành và phân tích nội bộ doanh nghiệp. Mục tiêu của phần này là tìm ra cơ hội, nguy cơ, điểm mạnh, điểm yếu và thiết lập ma trận SWOT
- Phần phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu (phần 5): Nhằm chia thị trường theo các nhóm có nhu cầu, mong muốn giống nhau và lựa chọn đoạn thị trường thích hợp nhất với công ty
- Phần chiến lược Marketing cho tour trăng mật (phần 6): Đưa ra một số chiến lược cơ bản định hướng cho sự phát triển của VPTOUR đối với sản phẩm tour du lịch
- Phần các chiến lược Marketing hỗn hợp (phần 7): Nêu các chiến lược cụ thể đối với tour du lịch trăng mật trong năm 2011
- Phần kế hoạch tổ chức và thực hiện (phần 8): Là phần đưa ra kế hoạch hoạt động cụ thể trong thời gian cụ thể và bộ phận sẽ chịu trách nhiệm thực hiện
- Phần phân tích tài chính (phần 9): Dự kiến ngân sách, đánh giá hiệu quả dự kiến, phân tích điểm hòa vốn và lợi nhuận có thể có
- Phần cơ chế kiểm tra (phần 10): Đưa ra cơ chế kiểm tra, điều chỉnh và kế hoạch dự phòng
Các nội dung cụ thể sẽ được trình bày lần lượt trong bản kế hoạch. Việc thiết lập một kế hoạch Marketing cụ thể cho sản phẩm tour du lịch trăng mật sẽ giúp VPTOUR tập trung đúng nguồn lực, đầu tư đúng chỗ, đúng thời điểm và đúng cách thức để đạt hiệu quả kinh doanh tour trăng mật tốt nhất hỗ trợ cho việc thực hiện mục tiêu của toàn công ty.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top