goodfriendinlife
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng hiện đại của ngân hàng thương mại Việt Nam
Đề án môn học
Đào Huyền Trang
K
inh tế học 49
2.1.2 Sms banking: ...................................................................................................26
2.1.3 Phone banking: ................................................................................................26
2.2. Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam Viettinbank:............26
2.2.1 Sms banking: ...................................................................................................26
2.3. Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV: ...........................................27
2.3.1 Home banking: ................................................................................................27
2.3.2 Vấn tin số dư tài khoản qua ĐTDĐ (BSMS) ..................................................28
2.4. Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Agribank:...........28
3.
Đánh giá tổng quát chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại các
ngân hàng thương mại Việt Nam................................................................30
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH
VỤ NGÂN HÀNG HIỆN ĐẠI CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG
MẠI VIỆT NAM ...........................................................................................34
1.
Đối với các ngân hàng thương mại: .............................................................34
1.1 Nâng cao nguồn vốn:.......................................................................................34
1.2 Đầu tư phát triển công nghệ: ...........................................................................34
1.3 Đẩy mạnh việc quảng cáo sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm đi kèm với
nâng cao chất lượng dịch vụ:...........................................................................35
1.4 Đa dạng hóa sản phẩm đi kèm với nâng cao chất lượng dịch vụ: ...................35
1.5 Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực:.............................................................36
2.
Đối với Chính phủ và ngân hàng nhà nước Việt Nam:..............................36
KẾT LUẬN .............................................................................................................38
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ..............................................................39
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=388375&pageNumber=2&documentKindID=1
Đề án môn học
Đào Huyền Trang
K
inh tế học 49
2.1.2 Sms banking: ...................................................................................................26
2.1.3 Phone banking: ................................................................................................26
2.2. Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam Viettinbank:............26
2.2.1 Sms banking: ...................................................................................................26
2.3. Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV: ...........................................27
2.3.1 Home banking: ................................................................................................27
2.3.2 Vấn tin số dư tài khoản qua ĐTDĐ (BSMS) ..................................................28
2.4. Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Agribank:...........28
3.
Đánh giá tổng quát chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại các
ngân hàng thương mại Việt Nam................................................................30
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH
VỤ NGÂN HÀNG HIỆN ĐẠI CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG
MẠI VIỆT NAM ...........................................................................................34
1.
Đối với các ngân hàng thương mại: .............................................................34
1.1 Nâng cao nguồn vốn:.......................................................................................34
1.2 Đầu tư phát triển công nghệ: ...........................................................................34
1.3 Đẩy mạnh việc quảng cáo sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm đi kèm với
nâng cao chất lượng dịch vụ:...........................................................................35
1.4 Đa dạng hóa sản phẩm đi kèm với nâng cao chất lượng dịch vụ: ...................35
1.5 Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực:.............................................................36
2.
Đối với Chính phủ và ngân hàng nhà nước Việt Nam:..............................36
KẾT LUẬN .............................................................................................................38
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ..............................................................39
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=388375&pageNumber=2&documentKindID=1