riengmotconduong_1
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp hạn chế rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Chuyên đề tốt nghiệp
Đàm Thị Xuân
Ngân hàng 49A
2.2.3
Hoạt động kinh doanh thẻ tại Vietinbank:......................................................................35
2.3
THỰC
TRẠNG
RỦI
RO
TRONG
HOẠT
ĐỘNG
KINH
DOANH
THẺ
TẠI
NGÂN
HÀNG
TMCP
CÔNG
THƯƠNG
VIÊT
NAM:.............................................................44
2.3.1
Rủi ro gian lận: ...............................................................................................................44
2.3.2
Rủi ro tín dụng:...............................................................................................................53
2.3.3
Rủi ro hoạt động:............................................................................................................54
2.4
ĐÁNH
GIÁ
THỰC
TRẠNG
RỦI
RO
TẠI
NGÂN
HÀNG
THƯƠNG
MẠI
CỔ
PHẦN
CÔNG
THƯƠNG
VIỆT
NAM:.....................................................................................55
2.4.1
Những thành quả đạt được: ............................................................................................55
2.4.2
Hạn chế tồn tại trong công tác quản lý rủi ro kinh doanh thẻ : ......................................57
2.4.3
Nguyên nhân dẫn đến rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ Vietinbank: ....................58
CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HẠN CHẾ RỦI RO TRONG HOẠT ĐỘNG KINH
DOANH THẺ TẠI NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM .............61
3.1
DỰ
BÁO
NHỮNG
RỦI
RO
CỦA
THỊ
TRƯỜNG
THẺ
VIỆT
NAM
TRONG
THỜI
GIAN
TỚI:.....................................................................................................................61
3.1.1
Cơ hội phát triển kinh doanh thẻ và quản lý rủi ro kinh doanh thẻ tại các NHTM
Việt Nam:…...................................................................................................................61
3.1.2
Dự báo những rủi ro đối với thị trường thẻ Việt Nam trong thời gian tới: ...................64
3.2
ĐỊNH
HƯỚNG
PHÁT
TRIỂN
DỊCH
VỤ
THẺ
CỦA
NGÂN
HÀNG
CÔNG
THƯƠNG
VIỆT
NAM: .................................................................................................67
3.2.1
Mục tiêu:.........................................................................................................................67
3.2.2
Phương hướng: ...............................................................................................................67
3.3
GIẢI
PHÁP
HẠN
CHẾ
RỦI
RO
TRONG
HOẠT
ĐỘNG
KINH
DOANH
THẺ
TẠI
NGÂN
HÀNG
TMCP
CÔNG
THƯƠNG
VIỆT
NAM:.................................................68
3.3.1
Nhóm giải pháp đối với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam: ..........................68
3.3.2
Nhóm giải pháp liên quan đến khách hàng ....................................................................77
3.3.3
Một số kiến nghị:............................................................................................................79
KẾT LUẬN ..................................................................................................................84DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ...................................................................85
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=388324&pageNumber=2&documentKindID=1
Chuyên đề tốt nghiệp
Đàm Thị Xuân
Ngân hàng 49A
2.2.3
Hoạt động kinh doanh thẻ tại Vietinbank:......................................................................35
2.3
THỰC
TRẠNG
RỦI
RO
TRONG
HOẠT
ĐỘNG
KINH
DOANH
THẺ
TẠI
NGÂN
HÀNG
TMCP
CÔNG
THƯƠNG
VIÊT
NAM:.............................................................44
2.3.1
Rủi ro gian lận: ...............................................................................................................44
2.3.2
Rủi ro tín dụng:...............................................................................................................53
2.3.3
Rủi ro hoạt động:............................................................................................................54
2.4
ĐÁNH
GIÁ
THỰC
TRẠNG
RỦI
RO
TẠI
NGÂN
HÀNG
THƯƠNG
MẠI
CỔ
PHẦN
CÔNG
THƯƠNG
VIỆT
NAM:.....................................................................................55
2.4.1
Những thành quả đạt được: ............................................................................................55
2.4.2
Hạn chế tồn tại trong công tác quản lý rủi ro kinh doanh thẻ : ......................................57
2.4.3
Nguyên nhân dẫn đến rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ Vietinbank: ....................58
CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HẠN CHẾ RỦI RO TRONG HOẠT ĐỘNG KINH
DOANH THẺ TẠI NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM .............61
3.1
DỰ
BÁO
NHỮNG
RỦI
RO
CỦA
THỊ
TRƯỜNG
THẺ
VIỆT
NAM
TRONG
THỜI
GIAN
TỚI:.....................................................................................................................61
3.1.1
Cơ hội phát triển kinh doanh thẻ và quản lý rủi ro kinh doanh thẻ tại các NHTM
Việt Nam:…...................................................................................................................61
3.1.2
Dự báo những rủi ro đối với thị trường thẻ Việt Nam trong thời gian tới: ...................64
3.2
ĐỊNH
HƯỚNG
PHÁT
TRIỂN
DỊCH
VỤ
THẺ
CỦA
NGÂN
HÀNG
CÔNG
THƯƠNG
VIỆT
NAM: .................................................................................................67
3.2.1
Mục tiêu:.........................................................................................................................67
3.2.2
Phương hướng: ...............................................................................................................67
3.3
GIẢI
PHÁP
HẠN
CHẾ
RỦI
RO
TRONG
HOẠT
ĐỘNG
KINH
DOANH
THẺ
TẠI
NGÂN
HÀNG
TMCP
CÔNG
THƯƠNG
VIỆT
NAM:.................................................68
3.3.1
Nhóm giải pháp đối với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam: ..........................68
3.3.2
Nhóm giải pháp liên quan đến khách hàng ....................................................................77
3.3.3
Một số kiến nghị:............................................................................................................79
KẾT LUẬN ..................................................................................................................84DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ...................................................................85
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=388324&pageNumber=2&documentKindID=1