Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Hoạt động tiêu thụ sản phẩm của xí nghiệp khai thác cung ứng – chế biến thực phẩm xuất khẩu Thực trạng và giảI pháp
2
MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU.............................................................................................................1CHƯƠNG I : TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI Ở  DOANH NGHIỆP SẢN XUẤT KINH DOANH......................................................3
I.
 
HOẠT
 
ĐỘNG
 
TTSP
 

 
VAI
 
TRÒ
 
CỦA
 
HOẠT
 
ĐỘNG
 
TTSP
 

 
DOANH
 
NGHIỆP ...................................................................................................................3
1. Tiêu thụ sản phẩm ............................................................................................32. Vai trò của hoạt động TTSP đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
..............................................................................................................................4
II­
 
NỘI
 
DUNG
 
CỦA
 
HOẠT
 
ĐỘNG
 
TTSP
 

 
DOANH
 
NGHIỆP............................5
1. Nghiên cứu thị trường ......................................................................................52. Lập kế hoạch TTSP ..........................................................................................73. Chuẩn bị hàng hóa để xuất bán .......................................................................84. Lựa chọn các hình thức TTSP..........................................................................85. Tổ chức các hoạt động xúc tiến yểm trợ cho công tác bán hàng.....................96. Tổ chức hoạt động bán hàng..........................................................................107. Phân tích đánh giá hiệu quả hoạt động TTSP ...............................................11
III­
 
CÁC
 
CHỈ
 
TIÊU
 

 
NHỮNG
 
NHÂN
 
TỐ
 
ẢNH
 
HƯỞNG
 
ĐẾN
 
HOẠT
 
ĐỘNG
 
TTSP
 
CỦA
 
DOANH
 
NGHIỆP...............................................................................12
1. Các chỉ tiêu phản ánh hoạt động tiêu thụ của doanh nghiệp ........................12
1.1. Số lượng sản phẩm tiêu thụ trong kỳ: ..................................................12
    1.2. Số lượng sản phẩm tiêu thụ thực tế so với kế hoạch: ..........................12
1.3. Chỉ tiêu khả năng tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp: ...................131.4. Các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận, tỷ suất lợi nhuận.........................14
2. Những nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động TTSP của Doanh nghiệp .............15
2.1. Các nhân tố chủ quan...........................................................................15
2.1.1. Giá bán sản phẩm ............................................................................152.1.2. Chất lượng sản phẩm.......................................................................162.1.3. Công tác tổ chức bán hàng của doanh nghiệp .................................162.1.4. Quảng cáo giới thiệu sản phẩm .......................................................172.1.5. Một số nhân tố khác ........................................................................17
3. Yếu tố khách  quan .........................................................................................18
2.1. Các nhóm nhân tố thuộc môi trường vĩ mô........................................18

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á Chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Hoạt động phân đoạn thị trường lựa chọn thị trường mục tiêu tự do định vị thị trườn cafe Trung Nguyên tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Bài 5: Tổ chức quản lý và các chỉ tiêu đánh giá hoạt động kho Luận văn Kinh tế 0
T Hoạt động tiêu thụ sản phẩm xúc xích ở công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt – Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 6
M Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bảo hộ lao động trên thị trường nội địa của công ty c Luận văn Kinh tế 0
H Phương hướng và biện pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại nhà máy vật liệu chịu lửa - Công Luận văn Kinh tế 0
M Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty gạch ngói Hải Ninh Luận văn Kinh tế 0
S Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả hoạt động kinh doanh của công ty sản xuất và dịch vụ xuất nhập Luận văn Kinh tế 0
C Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Chợ Lớn Luận văn Kinh tế 0
L Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm bánh kẹo tại thị trường nội địa của công ty cổ phần bánh kẹo Hải Châu Luận văn Kinh tế 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top