nh0c_m1tu0t_94

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm ổn áp tại công ty cổ phần máy tính và truyền thông Việt nam (Vietcom)
2.2.4. Chỉ tiêu đánh giá tốc độ hoạt động tiêu thụ sản phẩm ổn áp (K)......172.2.5. Tốc độ chu chuyển sản phẩm ổn áp (hàng hoá). ...............................18
IV. Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ sản phẩm ổn áp.......................20
1. Các yếu tố bên ngoài doanh nghiệp.................................................................20
1.1.Khách hàng................................................................................................201.2. Đối thủ cạnh tranh ....................................................................................211.3. Thị trường.................................................................................................21
2. Các yếu tố bên trong doanh nghiệp .................................................................22
2.1. Công tác nghiên cứu và dự báo thị trường ...............................................222.2.Giá sản phẩm .............................................................................................232.3 Chất lượng cuả sản phẩm ..........................................................................262.4 Mạng lưới phân phối của doanh nghiệp.................................................272.5  Nhân tố khác.............................................................................................27
Chương 2: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM ỔN ÁP TẠI  CÔNG  TY  CỔ  PHẦN  MÁY  TÍNH  VÀ  TRUYỀN  THÔNG  VIỆT NAM(VIETCOM) ......................................................................................................28
I.  Khái  quát  về  công  ty  cổ  phần  máy  tính  truyền  thông  Việt  Nam (Vietcom).................................................................................................................28
1.Quá trình hình thành và phát triển của Vietcom...............................................282.Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của công ty ..................................................30
2.1.Các lĩnh vực kinh doanh của Vietcom ......................................................302.2.Các  loại  hàng  hoá  và  dịch  vụ  chủ  yếu  mà  doanh  nghiệp  đang  kinh doanh ...............................................................................................................31
3.Đặc điểm quy trình chế biến của công ty .........................................................324.Cơ cấu, tổ chức bộ máy của công ty Vietcom ..................................................34
4.1 Cơ cấu lao động của Vietcom ...................................................................344.2. Quy mô của doanh nghiệp........................................................................364.3 Sơ đồ tổ chức của công ty Vietcom...........................................................37
5.  Tình  hình  sản  xuất  kinh  doanh  và  kết  quả  đạt  được  của  doanh  nghiệp trong những năm gần đây ....................................................................................40
5.1 Năng lực tài chính 2007 của Vietcom .......................................................405.2 Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Vietcom trong ba năm 2005­2006­2007 ..............................................................................................425.3 Phân tích kết quả tiêu thụ theo khu vực thị trường ...................................45

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top