khanh_lenin

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tăng cường hoạt động quản lý mối quan hệ khách hàng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Tĩnh
2. Quản lý mối quan hệ khách hàng ......................................................................22
2.1. Khái niệm...................................................................................................22
2.2. Yếu tố cấu thành ........................................................................................23
2.3. Mục tiêu: ....................................................................................................24
2.4. Chức năng quản lý mối quan hệ khách hàng .............................................25
2.5. Vai trò quản lý mối quan hệ khách hàng ...................................................27
2.6. Các hình thức thu thập thông tin khách hàng.............................................28
2.7. Nguyên  tắc hoạt động CRM......................................................................29
2.8. Các bước thực hiện CRM...........................................................................30
2.9. Các bước triển khai hệ thống CRM ...........................................................33
2.10. Lợi ích của việc áp dụng CRM ................................................................33
II. Thực trạng hoạt động quản lý mối quan hệ khách hàng ......................................35
1. Tình hình hoạt động kinh doanh của ngân hàng trong  những năm qua ...........35
1.1. Công tác nguồn vốn ...................................................................................36
1.2. Hoạt động tín dụng.....................................................................................36
1.3. Hoạt động dịch vụ ......................................................................................38
1.4. Kết quả tài chính ........................................................................................39
2. Tình hình quản lý mối quan hệ khách hàng ......................................................41
2.1. Doanh số và tỷ trọng doanh số của khách hàng .........................................41
2.2. Phương pháp tiến hành...............................................................................42
3. Đánh giá tình hình quản lý mối quan hệ khách hàng............................................45
3.1.Tich cưc.......................................................................................................45
3.2. Han chê ......................................................................................................48
III. Những thuận lợi và khó khăn..............................................................................50
1. Thuận lợi............................................................................................................50
2. Khó khăn ...........................................................................................................51
3. Nguyên nhân......................................................................................................52

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
N Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của CTCK Kim Long Luận văn Kinh tế 2
Y Các biện pháp tăng cường ứng dụng marketing vào hoạt động kinh doanh của Adsoft Luận văn Kinh tế 0
H Giải pháp tăng cường hoạt động sử dụng thẻ thanh toán tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông t Luận văn Kinh tế 0
H Tăng cường hoạt động Marketing tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn – Chi nhánh Láng Hạ Luận văn Kinh tế 0
B Tăng cường hoạt động nhận thức của học sinh thông qua việc dạy học các yếu tố giải tích nguyên hàm - Kiến trúc, xây dựng 0
H Tăng cường hoạt động nhận thức của học sinh thông qua dạy học chương phương pháp tọa độ trong mặt ph Kiến trúc, xây dựng 0
R Đánh giá hiệu quả của biện pháp tăng cường sinh học trong sản xuất compost từ rác thải sinh hoạt Khoa học Tự nhiên 0
S Thực trạng và Giải pháp tăng cường hoạt động huy động vốn tại Công ty cổ phần kỹ thuật tàu công trìn Luận văn Kinh tế 0
N Các giải pháp tăng cường hoạt động marketing trong xuất khẩu mặt hàng dệt may của Việt Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top