centaur7208

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Chất lượng dịch vụ MegaVNN – thực trạng và giải pháp
Chuyªn ®Ò thùc tËp tèt nghiÖp
2
CHƯƠNG 1
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY ĐIỆN TOÁN VÀ TRUYỀN SỐ LIỆU
I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty điện toán và truyền số 
liệu VDC
1. Giới thiệu Công ty:
Tên công ty: Công ty Điện toán và Truyền số liệu 
Tên tiếng anh: VDC – Vietnam Data Communication
Loại hình công ty: Công ty nhà nước trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn 
thông Việt Nam
Địa chỉ: Khu IIa Làng Quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu 
Giấy Hà Nội
Điện thoại:084-4-5372754                 Fax: 084-4-5372753
Địa chỉ email: kd.vdc.com.vn             http://vdc.com.vn
Logo: 
Công ty điện toán và Truyền số liệu (VDC) Là tổ chức kinh tế- đơn vị thành viên, hạch toán phụ thuộc Tập đoàn Bưu 
chính – Viễn thông Việt Nam
 Được thành lập theo quyết định số 420/QĐ- TCCB ngày 9/9/1996 của Tổng 
cục trưởng Tổng cục bưu điện
 VDC là công ty hàng đầu trong lĩnh vực tin học, Truyền số liệu, Internet và 
Công nghệ thông tin tại Việt Nam
 Với phạm vi hoạt động trong nước và quốc tế, năng lực mạng lưới luôn đáp 
ứng nhu cầu của khách hàng, VDC tự hào đã đưa Internet, các dịch vụ và sản phẩm 
công nghệ thông tin ngày một trở nên gần gũi, thân thuộc với cộng đồng
 VDC luôn đón đầu công nghệ mới, có đội ngũ nhân lực hơn 1000 cán bộ với 
trình độ cao, có cơ sở mạng lưới nội bộ, mạng diện rộng và các hệ thống mạng phục 
vụ trực tuyến với chế độ dự phòng  cao

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của công ty cổ phần Bình Dương Star Quản trị Chất lượng 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0
D Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân khách sạn Crowne Plaza West Hanoi Văn hóa, Xã hội 0
D Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Môi Giới Chứng Khoán Tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán TPHCM HSC Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Huế Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chương trình du lịch tại Công ty thương mại và dịch vụ du lịch Thiên Hà Esy Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ LOGISTICS của công ty TNHH MMI – LOGISTICS việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu quản trị chất lượng dịch vụ lữ hành tại Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu xây dựng công cụ đo kiểm và đánh giá chất lượng dịch vụ di động 4G (LTE) Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top