motvongtraibong

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Lời Mở Đầu 1
Chương 1- Giới thiệu chung về công ty Xi măng Hải Phòng. 3
1.1. Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của công ty xi măng Hải Phòng. 3
1.2 Cơ cấu tổ chức quản lý của công ty Xi Măng Hải Phòng. 6
1.2. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Xi măng Hải Phòng. 9
1.2.1 Đặc điểm về cơ sở vật chất, kĩ thuật. 9
1.2.2 Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu và tình hình vốn kinh doanh của Công ty xi măng Hải Phòng. 11
1.1.3 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. 12
Chương 2- Thực trạng về tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty xi măng Hải Phòng . 17
2.1 Các nhân tố ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ xi măng của
Công ty. 17
2.1.1 Các nhân tố khách quan. 17
2.1.1.1 Sự quản lý vĩ mô của Nhà nước. 17
2.1.1.2 Đặc thù riêng của sản phẩm. 18
2.1.1.3 Khách hàng. 18
2.1.1.4. Đối thủ cạnh tranh. 20
2.1.2 Các nhân tố chủ quan. 22
2.1.2.1 Chất lượng sản phẩm. 22
2.1.2.2 Giá cả sản phẩm. 24
2.1.2.3 Nguồn lực của doanh nghiệp. 26
2.1.2.4 Chính sách quảng cáo. 28
2.1.2.5 Chính sách phân phối. 30
2.1.2.6 Tổ chức bán hàng, hoạt động của những người bán và
đại lý. 30
2.2. Thực trạng công tác tiêu thụ của công ty xi măng Hải Phòng. 32
2.2.1. Kết quả tiêu thụ của công ty. 32
2.2.1.1 Mặt hàng tiêu thụ chủ yếu của công ty. 32
2.2.1.2 Kết quả tiêu thụ của công ty xi măng Hải Phòng trong 3 năm 2006, 2007, 2008. 33
2.2.2. Thực trạng công tác tiêu thụ của công ty xi măng Hải Phòng. 39
2.2.2.1 Nghiên cứu và dự báo thị trường doanh nghiệp. 39
2.2.2.2 Lựa chọn sản phẩm thích ứng. 41
2.2.2.3 Chính sách giá cả trong hoạt động tiêu thụ. 42
2.2.2.4. Lựa chọn kênh tiêu thụ sản phẩm. 45
2.2.2.5 Cơ cấu thị trường và đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp. 49
2.3. Đánh giá khái quát về công tác tiêu thụ của công ty xi măng Hải Phòng những năm qua. 52
2.3.1. Những thành thuận lợi và thành tựu đã đạt được của công ty xi măng Hải Phòng. 52
2.3.1.2 Những thuận lợi. 52
2.3.1.2 Thành tựu đã đạt được của công ty xi măng Hải Phòng. 53
2.3.2 Những khó khăn và nguyên nhân dẫn đến khó khăn của công ty xi măng Hải Phòng về việc tiêu thụ xi măng. 54
Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty xi măng Hải Phòng. 56
3.1 Định hướng phát triển chung của công ty xi măng Hải Phòng. 56
3.2 Một số giải pháp chủ yếu và những kiến nghị đối với công ty xi măng Hải Phòng. 59
3.2.1 Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường, gắn chặt sản xuất với tiêu thụ. 59
3.2.2 Xác định thị trường trọng điểm của công ty xi măng Hải Phòng. 61
3.2.3 Xây dựng các chiến lược Marketing hỗn hợp cho từng thị
trường. 62
3.2.4 Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm. 63
3.2.5 Tăng cường các hoạt động hỗ trợ xúc tiến bán hàng. 65
3.2.6 Hoàn thiện và mở rộng hệ thống kênh phân phối. 66
3.2.7 Hoàn thiện phương pháp tiêu thụ theo từng loại sản phẩm. 68
Kết luận. 72
Danh mục tài liệu tham khảo. 74
MỤC LỤC
Lời Mở Đầu 1
Chương 1- Giới thiệu chung về công ty Xi măng Hải Phòng. 3
1.1. Lịch sử hình thành và quá trình phát triển của công ty xi măng Hải Phòng. 3
1.2 Cơ cấu tổ chức quản lý của công ty Xi Măng Hải Phòng. 6
1.2. Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Xi măng Hải Phòng. 9
1.2.1 Đặc điểm về cơ sở vật chất, kĩ thuật. 9
1.2.2 Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu và tình hình vốn kinh doanh của Công ty xi măng Hải Phòng. 11
1.1.3 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. 12
Chương 2- Thực trạng về tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty xi măng Hải Phòng . 17
2.1 Các nhân tố ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ xi măng của
Công ty. 17
2.1.1 Các nhân tố khách quan. 17
2.1.1.1 Sự quản lý vĩ mô của Nhà nước. 17
2.1.1.2 Đặc thù riêng của sản phẩm. 18
2.1.1.3 Khách hàng. 18
2.1.1.4. Đối thủ cạnh tranh. 20
2.1.2 Các nhân tố chủ quan. 22
2.1.2.1 Chất lượng sản phẩm. 22
2.1.2.2 Giá cả sản phẩm. 24
2.1.2.3 Nguồn lực của doanh nghiệp. 26
2.1.2.4 Chính sách quảng cáo. 28
2.1.2.5 Chính sách phân phối. 30
2.1.2.6 Tổ chức bán hàng, hoạt động của những người bán và
đại lý. 30
2.2. Thực trạng công tác tiêu thụ của công ty xi măng Hải Phòng. 32
2.2.1. Kết quả tiêu thụ của công ty. 32
2.2.1.1 Mặt hàng tiêu thụ chủ yếu của công ty. 32
2.2.1.2 Kết quả tiêu thụ của công ty xi măng Hải Phòng trong 3 năm 2006, 2007, 2008. 33
2.2.2. Thực trạng công tác tiêu thụ của công ty xi măng Hải Phòng. 39
2.2.2.1 Nghiên cứu và dự báo thị trường doanh nghiệp. 39
2.2.2.2 Lựa chọn sản phẩm thích ứng. 41
2.2.2.3 Chính sách giá cả trong hoạt động tiêu thụ. 42
2.2.2.4. Lựa chọn kênh tiêu thụ sản phẩm. 45
2.2.2.5 Cơ cấu thị trường và đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp. 49
2.3. Đánh giá khái quát về công tác tiêu thụ của công ty xi măng Hải Phòng những năm qua. 52
2.3.1. Những thành thuận lợi và thành tựu đã đạt được của công ty xi măng Hải Phòng. 52
2.3.1.2 Những thuận lợi. 52
2.3.1.2 Thành tựu đã đạt được của công ty xi măng Hải Phòng. 53
2.3.2 Những khó khăn và nguyên nhân dẫn đến khó khăn của công ty xi măng Hải Phòng về việc tiêu thụ xi măng. 54
Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty xi măng Hải Phòng. 56
3.1 Định hướng phát triển chung của công ty xi măng Hải Phòng. 56
3.2 Một số giải pháp chủ yếu và những kiến nghị đối với công ty xi măng Hải Phòng. 59
3.2.1 Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường, gắn chặt sản xuất với tiêu thụ. 59
3.2.2 Xác định thị trường trọng điểm của công ty xi măng Hải Phòng. 61
3.2.3 Xây dựng các chiến lược Marketing hỗn hợp cho từng thị
trường. 62
3.2.4 Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm. 63
3.2.5 Tăng cường các hoạt động hỗ trợ xúc tiến bán hàng. 65
3.2.6 Hoàn thiện và mở rộng hệ thống kênh phân phối. 66
3.2.7 Hoàn thiện phương pháp tiêu thụ theo từng loại sản phẩm. 68
Kết luận. 72
Danh mục tài liệu tham khảo. 74

Lời Mở Đầu
Trong công cuộc đổi mới nền kinh tế đất nước, một nội dung vô cùng quan trọng là đổi mới cơ chế quản lý đang diễn ra ở các doanh nghiệp và các thành phần kinh tế. Cơ chế quản lý theo tiêu chuẩn kế hoạch hoá tập trung bao cấp đã bị xoá bỏ, cơ chế thị trường từng bước được xác lập với xác lập của Nhà nước. Nó đã mở ra triển vọng phát triển cho tất cả các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, cho dù doanh nghiệp với thành phần sở hữu nào cũng đều có quyền bình đẳng như nhau, đều có sự tồn tại và phát triển. Chung quy lại nếy biết giải quyết tốt 3 vấn đề kinh tế cơ bản:
- Sản xuất cái gì?
- Sản xuất cho ai?
- Sản xuất như thế nào?
Triển vọng ở trước mặt, những nguy cơ thất bại cũng nhãn tiền nếu không giải quyết tốt, còn để tồn tại, khúc mắc ở một mặt nào đó. Chẳng hạn vấn đề “Sản xuất cho ai?” nếu không sản xuất được, tức là cái mà doanh nghiệp sản xuất ra không phục vụ cho đối tượng tiêu dùng nào, không phù hợp với nhu cầu, không được thị trường chấp nhận... Thì sớm hay muộn doanh nghiệp cũng đi đến chỗ lụi bại và phá sản.
Công ty xi măng Hải Phòng mà một doanh nghiệp Nhà nước, cũng như các doanh nghiệp khác khi chuyển sang cơ chế mới được dành nhiều quyền chủ động song cũng phải đối phó với không ít những khó khăn mới, nếu không xử lý tốt sẽ dẫn đến thất bại.
Công ty được quền tự chủ, xác định lấy nhiệm vụ sản xuất kinh doanh là chính và tất nhiên là phải lo đủ vật tư, nguyên vật liệu phục vụ cho sản xuất và tổ chức tiêu thụ sản phẩm để thu hồi vốn, bù đắp cho chi phí, đạt hiệu quả cao có lãi. Để không bị đào thải trong cạnh tranh, được nằm trong danh sách các doanh nghiệp phát triển luôn là vấn đề trăn trở chra các lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty. Với cố gắng tìm tòi lời giải đáp cho sự tồn tại và phát triển dần được tháo gỡ, các sản phẩm của công ty sản xuất ra rồi, nhưng làm thế nào để tiêu thụ được, đẩy mạnh tiêu thụ hơn nữa và sớm thu hồi được vốn, phcụ vụ mở rộng sản xuất ở chu kỳ sau luôn là vấn đề thời sự.
Được đăng ký thực tập tại công ty xi măng Hải Phòng, qua khảo sát và tìm hiểu thực tế, tui thấy vấn đề tiêu thụ đang có rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Vì vậy tui đã quan tâm nghiên cứu vấn đề tiêu thụ sản phẩm của công ty với đề tài: “Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty xi măng Hải Phòng”.


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

donghea

New Member
Re: [Free] Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty xi măng Hải Phòng

Bạn ơi mình rất cần tài liệu này.
nhờ bạn upload giùm mình nhé.
Thank bạn rất nhiều !
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại công ty tnhh hàn việt hana Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức xã Văn hóa, Xã hội 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá hiện trạng môi trường nước mặt và đề xuất một số giải pháp quản lý chất lượng nước trên địa bàn Huyện Mê Linh Nông Lâm Thủy sản 0
D nghiên cứu giải pháp công nghệ sản xuất một số loại rau ăn lá trái vụ bằng phương pháp thủy canh Nông Lâm Thủy sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top