Download miễn phí Đề tài Dự án Chợt nhớ - Quán coffee ghita, có kèm dịch vụ tự biểu diễn





- Cơ sở của dự án nằm trong khuôn viên có bao che với diện tích: CHỢT NHỚ. tại Đền lừ, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội nằm cách đường Kim Ngưu 500m về phía đông. Nơi đây gần với trung tâm thành phố và chợ đầu mối phía Nam tiện lợi cho việc vận chuyển nguyên liệu và mua nguyên liệu như hoa quả tươi. Vị trí của dự án nằm trong khu đô thị mới Đền Lừ, một địa điểm dân cư mới được quy hoạch trong thời gian gần đây của TP Hà Nội, đang rất phát triển và có không gian thoáng đãng với một hồ nước rộng. Dự kiến quán se được mở tại một ngôi nhà có mặt tiền quay ra hồ, nên đây sẽ là một thế mạnh về không gian và khí hậu của quán, tạo cho khách hàng một cảm giác thư thái, dễ chịu.
- Nguồn điện, nước thuận tiện.
- Vị trí của dự án ở trong khu dân cư và rất gần với các trường đại học.
 



Để tải bản Đầy Đủ của tài liệu, xin Trả lời bài viết này, Mods sẽ gửi Link download cho bạn sớm nhất qua hòm tin nhắn.
Ai cần download tài liệu gì mà không tìm thấy ở đây, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:

g nước ta và cụ thể là ở thị trường Hà Nội. Đây là thị trường hàng hoá cá nhân.
Đầu ra của dự án là hàng hoá cá nhân nên có rất nhiều phương pháp dự báo để xác định đại lượng Df và Sf nhưng với dự án này chúng tui sử dụng phương pháp điều tra chọn mẫu: Chúng tui tiến hành lấy mẫu ngẫu nhiên trên 100 sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân. Qua điều tra, chúng tui đã có được những sồ liệu cụ thể như sau:
Lựa chọn
Sở thích uống coffee
Sở thích nghe đàn ghita
Sở thích vừa uống coffee vừa nghe đàn ghita
Thích
Không thích
80%
20%
82%
18%
75%
25%
Từ việc điều tra ở trên chúng tui đưa ra một vài dự báo về cầu như sau: trung bình 1 ngày có khoảng 80 khách đến với quán và dùng khoảng 110 sản phẩm của quán, thời điểm có lượng khách đông không quá 100 người.Trong khi đó chúng tui dự báo được lượng cung sản phẩm của quán là 160 sản phẩm và không gian đủ cho khoảng 120 khách hàng.
Từ những dự báo ở trên, chúng tui có thể tự tin khẳng định rằng quán coffee-ghita của chúng tui hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu trên.Chính vì thế dự án của chúng tui chắc chắn sẽ được hình thành.
- Khả năng tiếp thị và khả năng cạnh tranh của dự án:
Sau khi dự báo được lượng Sf và Df của dự án trong tương lai.Vấn đề tiếp theo là làm sao người tiêu dung biết đến sản phẩm của dự án, điều này phụ thuộc rất nhiều vào khả năng tiếp thị và khả năng cạnh tranh của dự án. Vấn đề này chúng tui cũng đã nghiên cứu và có thể đưa ra một số nét chính như sau:
Nghiên cứu khả năng tiếp thị:
+ Nghiên cứu khách hàng: Bao gồm tất cả những người có nhu cầu uống coffee và nghe ghita như học sinh( chủ yếu là học sinh cấp3), sinh viên, người trung niên có sở thích nghe đàn ghita , khách nước ngoài…nhưng chủ yếu là đối tượng sinh viên, đặc biệt là sinh viên nam.Với sở thích của họ là thích uống coffe, nghe và chơi ghita để thư giãn.
+ Hình thức phân phối: Ban đầu chúng tui phân phối tại 1 cửa hàng duy nhất với tên quán là CHỢT NHỚ...một chút nhớ nhung về những khoảnh khắc lãng mạn trong cuộc sống, một khoảng lặng để suy ngẫm…Tuy chỉ có 1 cửa hàng nhưng cửa hàng có hiệu năng rất cao: dịch vụ tốt, nhân viên nhiệt tình chu đáo đem lại cảm giác thư thái và thoải mái,dễ chịu cho khách hàng. Nhưng hơn cả, yếu tố quyết định của cửa hàng đó chính là khách hàng không chỉ được thưởng thưc sự êm ái,du dương của ghita mà họ còn được thả hồn trong cây đàn ghita với sự biểu diễn của chính họ :trong đó nó thể hiện tâm sự của chính họ với những người bạn của họ.
+ Nghiên cứu về giá cả: giá cả của các loại đồ uống được tính như sau:
Với các cửa hàng có dịch vụ về nhạc sống, trình diễn thời trang… Coffee: 15.000 - 20.000đ/1 cốc
Sinh tố: 20.000 - 25.000đ/1 cốc
Với các cửa hàng không có dịch vụ về nhạc sống, trình diễn thời trang…
Coffe : 7.000 - 10.000đ/1 cốc
Sinh tố: 10.000 - 15.000đ/1 cốc
Với cửa hàng CHỢT NHỚ… chúng tui với dịch vụ đi kèm là nhạc sống và khách hàng được trực tiếp biểu diễn :
Coffee: 7.000 - 10.000đ/1 cốc
Sinh tố: 10.000 – 15000đ/1 cốc.
Với các dịch vụ đi kèm như trên, giá cả của cửa hàng chúng tui là rất hợp lý so với mặt bằng giá chung trên thị trường và rất phù hợp với túi tiền sinh viên- đối tượng khách hàng mục tiêu mà chúng tui hướng tới.
Nghiên cứu khả năng cạnh tranh của dự án
+ Các đối thủ trước mắt của cửa hàng
Các quán coffee- nhạc sống như: Sóng xanh, Hồ gươm xanh…
Các quán coffee- trình diễn thời trang như:Vọng quán, Đêm vọng…
Các quán coffee- ghita như: Hà Nội phố, 84 Nguyễn Du…
Các đối thủ đó có lợi thế là những người đi trước và đã trở thành địa điểm được rất nhiều người biết đến, nhưng điểm yếu của họ chính là giá khá cao, chỉ phù hợp với tầng lớp nhũng người có thu nhập tương đối.
+ So sánh quán của chúng tui với các quán khác:
Coffee: ủa quán chúng tui không chỉ có giá phù hợp mà hương vị rất đặc trưng thơm ngon do được nhập trực tiếp từ cơ sở sản xuất.
Dịch vụ: đến với CHỢT NHỚ… các bạn không chỉ được thưởng thức tiếng đàn ghita mà còn được tự mình trổ tài biểu diễn.
Ưu điểm của quán chúng tui đó chính là giá phù hợp,dịch vụ chu đáo,đặc sắc ,nhiệt tình, không gian thơ mộng giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.
Do đây là lần đầu tiên bắt tay vào xây dưng dự án quán coffee, nên hạn chế lớn nhất của chúng tui là chưa có kinh nghiệm và chưa được nhiều người biết đến.
Kết luận: Từ những yếu tố trên chúng tui quyết định tiến hành thực hiện dự án ,ban đầu với quy mô nhỏ là thị trường Hà Nội nhưng sau này có thể mở rộng thành thị trường các vùng lân cận.
III. Chiến lược kinh doanh và Kế hoạch cụ thể
1. Chiến lược chung của dự án
Phương châm hoạt động của quán chính là sự hài lòng của khách hàng là thành công của cửa hàng. Để có thể đạt được mục tiêu đó thì không chỉ chủ quán mà cả nhân viên của cửa hàng chúng tui luôn có sự phục vụ tận tình, chu đáo ,niềm nở, vui vẻ với khách hàng.Và quán của chúng tui luôn được vệ sinh sạch sẽ, an toàn cho cả khách đến và khách đi.
2. Mô tả kế hoạch kinh doanh cụ thể
- Về mặt nhân sự:
+ Nhân viên bồi bàn: sẽ được phụ trách theo số bàn để tập trung vào phục vụ khách cho tốt.
+ Nhân viên trông xe: Tập trung nhận xe và trả xe cho khách, đảm bảo an toàn cho tài sản của khách để tạo sự tin cậy cho khách hàng mỗi khi tới quán.
+ Nhân viên pha chế: Ăn mặc sạch sẽ, có tay nghề cao và có bí quyết pha chế tạo ra sản phẩm hài lòng khách hàng.
+ Nhân viên chơi nhạc: Ăn mặc lịch sự,có năng khiếu và niềm đam mê về ghita.
+ MC: thông minh,có khả năng ứng biến trong nhiều tình huống…
Và cũng xuất phát từ thực tế là trong giới sinh viên hiện nay có rất nhiều bạn trẻ có thể làm tốt những công việc trên, chúng tui sẽ tiến hành tuyển dụng ngay chính những bạn sinh viên có nhu cầu đi làm,tạo điều kiện làm việc cho họ có cơ hội kiếm thêm nguồn thu nhập, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Đó chính là nguồn nhân lực trẻ trung, năng động, nhiệt tình…
Về các hoạt động Marketing:
Ban đầu cửa hàng mới mở nên chưa được mọi người biết đến.Chính vì vậy chúng tui sẽ tiến hành các hoạt động giới thiệu về cửa hang dưới các hình thức chủ yếu sau:
+Phát tờ rơi.
+ Truyền miệng: thông qua những khách hàng đến với quán…
+ Khuyến mại:giảm giá 3 ngay đầu khai trương.
Tài chính:
Dự án của chúng tui huy động vốn từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm vốn tự có, vốn vay và vốn liên daonh, liên kết..Với phương châm giá phù hợp để thu hút lượng khách đông, nên ước tính khoảng 1 năm chúng tui thu hồi được vốn và xây dựng được thương hiệu của quán. Sau 3 - 10 năm với doanh thu ngày càng tăng và chúng tui có thể mở rộng về các địa điểm lân cận.
I. PHÂN TÍCH DỰ ÁN.
1. Nghiên cứu thị trường.
- Xác định Df và Sf:
Dự án coffe_ghita sẽ tham gia vào thị trường trong nước ta và cụ thể là ở thị trường Hà Nội. Đây là thị trường hàng hoá cá nhân.
Đầu ra của dự án là hàng hoá cá nhân nên có rất nhiều phương pháp d...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu sự hài lòng của người dân về nhà ở tái định cư tại các dự án xây dựng lại nhà chung cư cũ Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá công tác giải phóng mặt bằng dự án đường Phù Đổng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ Khoa học Tự nhiên 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D ĐTM dự án đầu tư khu liên hợp khách sạn Quốc tế 5 sao tại phường Tràng Cát, quận Hải An, thành phố Hải Phòng Khoa học Tự nhiên 0
D Hoàn thiện công tác thẩm định các dự án đầu tư trong lĩnh vực xây dựng tại Ngân hàng Vietcombank Luận văn Kinh tế 0
D Tổ chức một số dự án học tập gắn với thực tiễn trong dạy học môn Toán ở trường trung học phổ thông Luận văn Sư phạm 0
D Dạy học hình học 8 theo dự án cho học sinh THCS Luận văn Sư phạm 0
D đánh giá hiệu quả kinh tế xã hội của dự án đầu tư xây dựng kênh phước xuyên Luận văn Kinh tế 2
D Quản lý các dự án đầu tư xây dựng tại ngân hàng nhà nước Việt Nam Kiến trúc, xây dựng 1
D Đánh giá công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư ở một số dự án trên địa bàn phường Long Biên và phường Giang Biên quận Long Biên - TP Hà Nội Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top