Erland

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Quản trị rủi ro tín dụng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
2.2.1. Tình hình tín dụng của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại VIB giai đoạn 2008 -2010....- 40 -2.2.2  Thực  trạng  rủi  ro  tín  dụng  cho  các  doanh  nghiệp  vừa  và  nhỏ  tại  VIB  giai 
đoạn từ 2008 -2010.......................................................................................- 43 -
2.2.3 Thực trạng quản trị rủi ro tín dụng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại 
VIB trong giai đoạn từ 2008 – 2010.............................................................- 49 -
2.2.4  Kết quả và hạn chế trong công tác hạn chế rủi ro Tín dụng tại VIB............- 64 -2.2.5  Nguyên nhân .................................................................................................- 68 -CHƯƠNG  3:  GIẢI  PHÁP  QUẢN  TRỊ  RỦI  RO  TÍN  DỤNG  ĐỐI  VỚI  CÁC 
KHÁCH HÀNG SMEs TẠI VIB ..............................................................- 86 -
3.1 .  Định hướng phát triển hoạt động Tín dụng của VIB trong thời gian tới....- 86 -3.1.1.  Định hướng phát triển kinh doanh chung của Ngân hàng Quốc tế trong thời 
gian tới..........................................................................................................- 86 -
3.1.2   Định hướng phát triển hoạt động tín dụng từ nay đến năm 2016.................- 88 -3.2
Một  số  giải  pháp  nhằm  quản  trị  rủi  ro  tín  dụng  cho  vay  các  khách hàng SMEs..................................................................................................- 90 -
3.2.1.  Xác định mục tiêu và thiết lập chính sách tín dụng......................................- 90 -3.2.2.  Hoàn thiện và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình cho vay................................- 91 -3.2.3   Nâng cao chất lượng xếp hạng khách hàng .................................................- 95 -3.2.4.  Nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra kiểm toán nội bộ ...............................- 96 -3.2.5 Chính sách phát triển khách hàng theo hướng Chủ động tìm đến các khách 
hàng tốt .........................................................................................................- 97 -
3.2.6. Không ngừng giám sát các khoản nợ quá hạn và tìm mọi biện pháp xử lý nợ 
tồn đọng........................................................................................................- 98 -
3.2.7.  Nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ.........................................................- 99 -3.2.8. Củng cố và hoàn thiện hệ thống thông tin tín dụng....................................- 100 -3.3.  Kiến nghị với cơ quan hữu quan.............................................................- 101 -3.3.1.  Kiến nghị với Ngân hàng nhà nước............................................................- 101 -3.3.2  Kiến nghị với các cơ quan hữu quan khác .................................................- 102 -KẾT LUẬN..........................................................................................................- 104 -TÀI LIỆU THAM KHẢO ..................................................................................- 106 -

Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top