xuanle84

New Member
Download miễn phí Chuyên đề Hoàn thiện hoạt động Chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Hà Nội I Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel



MỤC LỤC
LỜI NÓI ĐẦU 1
PHẦN I. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL 2
1.1. Tổng quan về Tổng công ty viễn thông quân đội (VIETTEL) 2
1.1.1. Giới thiệu về Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel 2
1.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel. 3
1.2. Cơ cấu tổ chức và quản lý của Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel 10
1.2.1. Ban giám đốc công ty 12
1.2.2. Nhiệm vụ của các phòng, ban, cấp trung tâm 12
1.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel. 24
1.3.1. Kết quả kinh doanh
1.3.2. Phương hướng hoạt động trong những năm tới
PHẦN 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG CSKH TẠI CHI NHÁNH HÀ NỘI I TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL 31
2.1. Khái quát về hoạt động CSKH của các Công ty dịch vụ Viễn thông ở Việt Nam 31
2.2. Các hoạt động CSKH của chi nhánh Hà Nội I Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel 48
2.2.1. Đấu nối và quản lý hồ sơ 48
2.2.2. Giải quyết khiếu nại 48
2.2.2.1. Tiếp nhận khiếu nại của KH 50
2.2.2.2. Cập nhật thông tin 51
2.2.2.4. Gửi phiếu báo nhận 51
2.2.2.5. Chuyển các bộ phận chức năng liên quan 52
2.2.2.6. Kiểm tra, xử lý 52
2.2.2.7. Nhận kết quả xử lý, kiểm tra kết quả xử lý 52
2.2.2.8. Giải đáp KH 52
2.2.2.9. Đóng khiếu nại/ lưu hồ sơ 53
2.2.2.10. Báo cáo định kỳ 53
2.2.4. Công tác CSKH 54
2.2.4.1. Lựa chọn và lên kế hoạch CSKH chi tiết 57
2.2.4.2. Chuẩn bị cơ sở dữ liệu khách hàng và đảm bảo điều kiện cần thiết để thực hiện chương trình 57
2.2.4.3. Chi nhánh triển khai chương trình CSKH theo kế hoạch 57
2.2.4.4. Báo cáo kết quả thực hiện 57
2.3. Đánh giá kết quả hoạt động CSKH của Chi nhánh Hà Nội I Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel 60
2.3.1. Kết quả công tác giải quyết khiếu nại của Chi nhánh Viettel HNI Tổng công ty Viễn thông Quân đội 60
2.3.2. Kết quả công tác CSKH của Chi nhánh Viettel HNI Tổng công ty Viễn thông Quân đội 66
2.3.2.1. Tỷ lệ thuê bao rời mạng 67
2.3.2.2. Kết quả công tác CSKH tại Chi nhánh Viettel HNI 69
2.3.2.3. Những đánh giá từ phía KH về hoạt động CSKH của Chi nhánh Viettel HNI 73
2.3.3. Một số khó khăn và tồn tại trong hoạt động CSKH của Chi nhánh Viettel HNI Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viễn Thông 76
PHẦN 3. GIẢI PHÁP NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG CSKH CỦA CHI NHÁNH VIETTEL HNI TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG VIETTEL 78
3.1. Định hướng phát triển 78
3.1.1. Phát triển mạng lưới CSKH 78
3.1.2. Phát triển công tác CSKH 78
3.2. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động CSKH của Chi nhánh Viettel HNI Tổng công ty Viễn thông quân đội Viettel 79
3.2.1. Nâng cao nhận thức của cán bộ công nhân viên về vai trò của công tác CSKH 79
3.2.2. Hoàn thiện hệ thống thông tin hỗ trợ công tác CSKH 80
3.2.3. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong hoạt động CSKH và cải tiến chế độ khuyến khích nhân viên CSKH 81
3.2.4. Đẩy mạnh công tác duy trì KH 83
3.2.5. Đẩy mạnh các hoạt động marketing hỗ trợ công tác CSKH 84
KẾT LUẬN 87
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 88
LỜI NÓI ĐẦU
Trong điều kiện thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay dịch vụ khách hàng có vai trò rất quan trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đặc biệt các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông thì dịch vụ khách hàng nó còn là yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Với xu hướng thị trường Viễn thông có thể tiến tới ngưỡng bão hòa vào cuối năm 2010, thì việc nâng cao khả năng cạnh tranh bằng việc nâng cao chất lượng dịch vụ và hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng là lựa chọn số một.
Nhận định được tầm quan trọng của hoạt động chăm sóc khách hàng, xuất phát từ nhu cầu thực tiễn cùng với quá trình thực tập tại phòng chăm sóc khách hàng Chi nhánh Viettel Hà Nội I em đã lựa chọn đề tài “ Hoàn thiện hoạt động Chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Hà Nội I Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel” làm đề tài nghiên cứu cho chuyên đề thực tập tốt nghiệp của mình dưới sự hướng dẫn và giúp đỡ tận tình của cô giáo và các chị trong phòng chăm sóc khách hàng Chi nhánh Viettel Hà Nội I. Mục đích của bài viết nhằm nghiên cứu, làm rõ hoạt động chăm sóc khách hàng hiện tại của Phòng chăm sóc khách hàng Chi nhánh Viettel Hà Nội I và nó làm cơ sở để đưa ra những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh hướng tới thỏa mãn tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Kết cấu của chuyên đề gồm 3 phần:
Phần 1: Giới thiệu tổng quan về Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel
Phần 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Hà Nội I Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel
Phần 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Chi nhánh Viettel Hà Nội I Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel
Em xin chân thành Thank ThS. Đỗ Thị Đông và các chị trong phòng chăm sóc khách hàng đã tạo điều kiện giúp đỡ em trong quá trình thực tập cũng như hoàn thành chuyên đề thực tập. Mặc dù rất cố gắng nhưng bài viết của em không tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được sự giúp đỡ của thầy, cô và các anh chị trong công ty để bài viết của em hoàn thiện và sâu sắc hơn.
Em xin chân thành cảm ơn!
Sinh viên
Nguyễn Thị Hồng Quyên
PHẦN I
GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ TỔNG CÔNG TY
VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI VIETTEL

1.1. Tổng quan về Tổng công ty viễn thông quân đội Viettel
1.1.1. Giới thiệu về Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel
Trụ sở giao dịch: Số 1, Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
• Điện thoại: 04. 62556789
• Fax: 04. 62996789
• Email: [email protected]
• Website:
• Tên cơ quan sáng lập: Bộ Quốc phòng
Quyết định số 43/2005/QĐ-TTg ngày 02/03/2005 của Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt Đề án thành lập Tổng công ty Viễn thông Quân đội và Quyết định số 45/2005/QĐ-BQP ngày 06/04/2005 của Bộ Quốc Phòng về việc thành lập Tổng công ty Viễn thông Quân đội.
Hoạt động kinh doanh:
- Cung cấp dịch vụ Viễn thông;
- Truyền dẫn;
- Bưu chính;
- Phân phối thiết bị đầu cuối;
- Đầu tư tài chính;
- Truyền thông;
- Đầu tư Bất động sản;
- Xuất nhập khẩu;
- Đầu tư nước ngoài.
Slogan: VIETTEL – HÃY NÓI THEO CÁCH CỦA BẠN.
♦ Mỗi KH là một con người – một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Viettel liên tục đổi mới, cùng với KH sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
♦ Nền tảng cho một Viettel phát triển là xã hội. VIETTEL cam kết tái đầu tư lại cho xã hội thông qua việc gắn kết các hoạt động sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội, hoạt động nhân đạo.
1.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel.
- Năm 1989: Công ty Ðiện tử thiết bị thông tin, tiền thân của Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) được thành lập.
- Năm 1995: Công ty Ðiện tử thiết bị thông tin được đổi tên thành Công ty Ðiện tử Viễn thông Quân đội (tên giao dịch là Viettel.
- Năm 2000: Viettel có giấy phép cung cấp thử nghiệm dịch vụ điện thoại đường dài sử dụng công nghệ VoIP tuyến Hà Nội – Hồ Chí Minh với thương hiệu 178 và đã triển khai thành công.
- Năm 2003: Thực hiện chủ trương đầu tư vào những dịch vụ Viễn thông cơ bản, Viettel đã tổ chức lắp đặt tổng đài đưa dịch vụ điện thoại cố định vào hoạt động kinh doanh trên thị trường.
- Năm 2004: Xác đinh dịch vụ điện thoại di động sẽ là dịch vụ Viễn thông cơ bản, Viettel đã tập trung mọi nguồn lực để xây dựng mạng lưới và chính thức khai trương dịch vụ vào ngày 15/10/2004 với thương hiệu 098.
- Năm 2005: Thủ tướng Phan Văn Khải đã ký quyết định thành lập Tổng Công ty Viễn thông Quân đội ngày 02/3/2005 và Bộ Quốc Phòng có quyết định số 45/2005/BQP ngày 06/4/2005 về việc thành lập Tổng Công ty Viễn thông Quân đội.
- Năm 2007: Trong xu hướng hội nhập và tham vọng phát triển thành một Tập đoàn Viễn thông, Viettel Telecom (thuộc Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel) được thành lập kinh doanh đa dịch vụ trong lĩnh vực Viễn thông trên cơ sở sát nhập các Công ty: Internet Viettel, Điện thoại cố định Viettel và Điện thoại di động Viettel.
- 12/1/2010 Thủ tướng chính phủ chính thức phê duyệt Đề án thí điểm thành lập Tập đoàn Viễn thông Quân đội với vốn điều lệ 50 nghìn tỷ đồng, ngành doanh chính là Viễn thông và công nghệ thông tin.
- Đến nay, Viettel Telecom đã ghi được những dấu ấn quan trọng và có một vị thế lớn trên thị trường cũng như trong sự lựa chọn của những Quý KH thân thiết:
 Dịch vụ điện thoại đường dài trong nước và quốc tế 178 đã triển khai khắp 64/64 tỉnh, thành phố cả nước và hầu khắp các quốc gia, các vùng lãnh thổ trên thế giới.
 Dịch vụ điện thoại cố định, dịch vụ Internet…phổ cập rộng rãi đến mọi tầng lớp dân cư, vùng miền đất nước với hơn 1,5 triệu thuê bao
 Dịch vụ điện thoại di động vượt con số 20 triệu thuê bao, trở thành nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động số 1 tại Việt Nam.
Viettel Telecom đang nghiên cứu, thử nghiệm triển khai cung cấp nhiều dịch vụ mới với chất lượng ngày càng cao cấp, đa dạng có mức giá phù hợp với từng nhóm đối tượng KH, từng vùng miền… để Viettel luôn là người bạn đồng hành tin cậy của mỗi KH dù ở bất kỳ nơi đâu.
1.2. Các đặc điểm kinh tế kĩ thuật của Tổng công ty Viễn thông Quân đội
1.2.1. Dịch vụ và thị trường
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

miinnl

New Member
Cho mình xin bản download của tài liệu này được không? mình cảm ơn.
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Hoàn thiện hoạt động Chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Hà Nội I Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel

link mới cập nhật, mời các bạn xem lại bài đầu để tải
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện hoạt động cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh tại ngân hàng TMCP bưu điện liên việt Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D hoàn thiện mô hình quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn thành phố Quy Nhơn Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm kiu ERP tại công ty TNHH kiu việt nam Công nghệ thông tin 0
D Một Số Vấn Đề Hoàn Thiện Kế Toán Hoạt Động Đầu Tư Góp Vốn Liên Doanh Trong Các Doanh Nghiệp Tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Đầu tư & phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top