baby_love_u95

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
1.1 Tổng quan về tình hình nghiên cứu .....................Error! Bookmark not defined.
1.2 Tổng quan về dịch vụ ngân hàng điện tử.............Error! Bookmark not defined.
1.2.1 Khái niệm về dịch vụ ngân hàng điện tử ..... Error! Bookmark not defined.
1.2.2 Đặc điểm của dịch vụ Ngân hàng điện tử.... Error! Bookmark not defined.
1.2.3 Các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử... Error! Bookmark not defined.
1.2.4 Vai trò của dịch vụ Ngân hàng điện tử........ Error! Bookmark not defined.
1.3 Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử ...................Error! Bookmark not defined.
1.3.1 Khái niệm về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tửError! Bookmark not
defined.
1.3.2 Các tiêu chí đánh giá sự phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử.......Error!
Bookmark not defined.
1.3.3 Các nhân tố ảnh hưởng tới việc phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử
................................................................................. Error! Bookmark not defined.
CHƢƠNG 2. PHƢƠNG PHÁP VÀ THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU ...............Error!
Bookmark not defined.
2.1. Thu thập thông tin .................................................Error! Bookmark not defined.
2.2 Xử lý thông tin.........................................................Error! Bookmark not defined.
2.2.1 Kiểm tra lại thông tin thu thập nhận được từ Trung tâm dịch vụ khách
hàng......................................................................... Error! Bookmark not defined.
2.2.2 Phương pháp so sánh.................................... Error! Bookmark not defined.
2.2.3 Phương pháp Phân tích - tổng hợp.............. Error! Bookmark not defined.
2.2.4 Phương pháp SWOT ..................................... Error! Bookmark not defined.
CHƢƠNG 3. THỰC TRẠNG PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN
TỬ TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI...... Error! Bookmark not defined.
3.1 Giới thiệu về Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân độiError! Bookmark not
defined.
3.1.1 Quá trình hình thành và phát triển.............. Error! Bookmark not defined.
3.1.2 Cơ cấu tổ chức............................................... Error! Bookmark not defined.
3.1.3 Tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Quân đội ............Error!
Bookmark not defined.
3.2 Thực trạng phát triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP
Quân đội.........................................................................Error! Bookmark not defined.
3.2.1 Đối với các sản phầm dịch vụ....................... Error! Bookmark not defined.
3.2.2 Đối với quy mô dịch vụ ngân hàng điện tử tại MBError! Bookmark not
defined.
3.2.3 Đối với doanh thu từ dịch vụ ngân hàng điện tửError! Bookmark not
defined.
3.2.4 Đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại MBError! Bookmark
not defined.
3.2.5 Đối với tính an toàn của các dịch vụ ngân hàng điện tửError! Bookmark
not defined.
3.3 Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại MB .........Error!
Bookmark not defined.
3.3.1 Thành tựu đạt được....................................... Error! Bookmark not defined.
3.3.2 Hạn chế và nguyên nhân.............................. Error! Bookmark not defined.
CHƢƠNG 4. MỘT SỐ GIẢI PHÁP GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ
NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI...........Error!
Bookmark not defined.
4.1 Định hướng và mục tiêu phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân
hàng Quân đội ...............................................................Error! Bookmark not defined.
4.1.1 Định hướng chung........................................ Error! Bookmark not defined.
4.1.2 Định hướng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tửError! Bookmark not
defined.
4.2 Các giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại MBError! Bookmark
not defined.
4.2.1 Giải pháp tăng quy mô .................................. Error! Bookmark not defined.
4.2.2 Giải pháp công nghệ ..................................... Error! Bookmark not defined.
4.2.3 Giải pháp phát triển nguồn nhân lực........... Error! Bookmark not defined.
4.2.4 Giải pháp Marketing ..................................... Error! Bookmark not defined.
4.2.5 Giải pháp đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử ...Error!
Bookmark not defined.
4.2.6 Giải pháp hạn chế rủi ro trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử
................................................................................. Error! Bookmark not defined.
4.3 Một số khuyến nghị ................................................Error! Bookmark not defined.
4.3.1 Đối với lãnh đạo MB..................................... Error! Bookmark not defined.
4.3.2 Đối với Ngân hàng Nhà nước ...................... Error! Bookmark not defined.
4.3.3 Đối với Chính phủ......................................... Error! Bookmark not defined.
KẾT LUẬN ........................................................ Error! Bookmark not defined.
LỜI MỞ ĐẦU
1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài
Sự phát triển nhƣ vũ bão của khoa học công nghệ, đặc biệt là ngành công
nghệ thông tin, đã tác động đến mọi mặt hoạt động của đời sống, kinh tế-xã hội,
làm thay đổi nhận thức và phƣơng pháp sản xuất kinh doanh của nhiều lĩnh vực,
nhiều ngành kinh tế khác nhau, trong đó có lĩnh vực Ngân hàng. Những khái
niệm về Ngân hàng điện tử, giao dịch trực tuyến, thanh toán trên mạng...đã bắt
đầu trở thành xu thế phát triển và cạnh tranh của các Ngân hàng thƣơng mại ở
Việt Nam. Phát triển các dịch vụ Ngân hàng dựa trên nền tảng công nghệ thông
tin - Ngân hàng điện tử - là xu hƣớng tất yếu, mang tính khách quan, trong thời
đại hội nhập kinh tế quốc tế. Bên cạnh đó, doanh thu đem lại từ việc thu phí các
dịch vụ Ngân hàng điển tử cũng là một khoản đóng góp một phần vào doanh thu
của các Ngân hàng, nhất là trong bối cảnh kinh tế hiện nay, các Ngân hàng đang
gặp khó khăn trong việc cho vay đối với các doanh nghiệp… Không ít các Ngân
hàng đã chọn giải pháp tăng thu dịch vụ và tập trung nâng cấp chất lƣợng các
dịch vụ Ngân hàng điện tử để ứng phó với thách thức của nền kinh tế.
Nắm bắt đƣợc xu thế đó, Ngân hàng thƣơng mại cổ phần Quân Đội đang
có những bƣớc tiến mới trong việc hiện đại hóa Ngân hàng, không những hoàn
thiện những nghiệp vụ truyền thống, mà còn tập trung phát triển các ứng dụng
mới của dịch vụ Ngân hàng điện tử, đáp ứng yêu cầu nâng cao năng lực cạnh
tranh, hội nhập và phát triển. Chúng ta còn nhớ sự ra đời của sản phẩm Bankplus
– một sản phẩm liên kết giữa Ngân hàng thƣơng mại cổ phần Quân Đội và Tập
đoàn Viễn thông Quân đôi đã làm thay đổi nhận thức của nhiều ngƣời đối với
tiện ích của các sản phẩm ngân hàng điện tử. Dịch vụ ngân hàng giờ đây trở nên
gần gũi, thân thiện hơn và đƣợc sử dụng hằng ngày thông qua chính chiếc điện
thoại di động thân thuộc của khách hàng. Song, thực tiễn phát triển dịch vụ
Ngân hàng điện tử của Ngân hàng thƣơng mại cổ phần Quân Đội cũng cho thấy
còn những khó khăn, hạn chế. Việc tìm ra các biện pháp nhằm triển khai, phát
triển thành công dịch vụ Ngân hàng điện tử cũng nhƣ giúp Ngân hàng thƣơng
mại cổ phần Quân Đội khẳng định vị thế, thƣơng hiệu của mình vẫn là vấn đề đã
và đang đƣợc đặt ra khá bức thiết.
Xuất phát từ lý do nêu trên, tác giả đã lựa chọn nghiên cứu đề tài: “Phát
triển dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân
Đội” (sau đây gọi tắt là MB) làm đề tài Luận văn Thạc sĩ kinh tế.
2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu
2.1 Mục đích nghiên cứu
Đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng
TMCP Quân đội
2.2 Nhiệm vụ nghiên cứu
 Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ ngân
hàng điện tử.
 Phân tích thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân
hàng TMCP Quân đội.
 Đề xuất phƣơng hƣớng và giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện
tử tại Ngân hàng TMCP Quân đội.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
 Đối tƣợng nghiên cứu: Hoạt động phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử
 Phạm vi nghiên cứu:
 Không gian: Ngân hàng TMCP Quân đội
 Thời gian: Giai đoạn từ năm 2012 đến năm 2014
 Nội dung: Chỉ nghiên cứu một số dịch vụ Ngân hàng điện tử
ngân hàng đang phát triển mạnh nhƣ: dịch vụ SMS banking, dịch vụ
Internet banking, dịch vụ Bankplus và dịch vụ MBPlus.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

TrngPhcNgh

New Member
Re: [Free] Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội

mình cần tài liệu này nhé ad
 

voliege1972

New Member
Re: [Free] Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội

mình cần tài liệu này. Thanks
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Luận văn Kinh tế 0
D Tìm hiểu giải pháp phát hiện tấn công từ chối dịch vụ sử dụng phương pháp phân tích thống kê Công nghệ thông tin 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu chính sách, giải pháp và xây dựng mô hình liên kết vùng, tiểu vùng trong phát triển du lịch ở vùng Tây Bắc Văn hóa, Xã hội 0
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch tại thác bản giốc Văn hóa, Xã hội 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top